10 สุดยอดดาวโป๊แห่งปี 2012 (ฝั่งตะวันตก - ฮอลลีวู้ด)

 

 

 

 

10 สุดยอดดาวโป๊แห่งปี 2012 (ฝั่งตะวันตก - ฮอลลีวู้ด)

 

 

หลังจากที่เราเฝ้าดูโผกันมาสองปี ก็ได้รับความนิยมกันอย่างมาก โดยเฉพาะ ดาวโป๊ แดนญี่ปุ่นนี่ มีคนแชร์กันหลายพันหลายหมื่น แต่สำหรับปีนี้ ขอเริ่มจากฝั่งตะวันตกกันก่อนแล้วกัน โดยชาร์ทรวบรวมจาก จำนวนผลงาน ชาร์ทต่างๆและการประกาศรางวัลหนังโป๊ ในเฉพาะรอบปี 2012

นะครับ
ปีนี้ ผิดคาดตรงที่ Tori Black เริ่มแผ่วซะแล้วหลังจากดังพลุแตกสองปีซ้อนและไม่ได้ติดโผปีนี้ ส่วนใครติดอันดับบ้างไปดูกัน

ขอประกาศโผพิเศษกันก่อน Jessie Andrews ดาวโป๊หน้าใหม่ อกแบน ที่ไฉไลโด่งดังกันในปีนี้ และมีนิตยสารหลายฉบับติดต่อสัมภาษณ์แต่ผมว่าผลงานเธอกำลังไต่เต้าอยู่นะ นิตยสาร GM มีเนื้อหาของ Jessie Andrews ครับ คลิก >>

 

ทุกโพลต่างให้รางวัล ดาวโป๊ หน้าใหม่แก่ Jessie Andrews กันหมดเลย (แต่ผมว่าเธอไม่สวยเลยง่ะ)

 


10. Asa Akira
น้องอ้าซ่า เธอเขามาในโผ ดาวโป๊ อีกแล้ว เพราะเธอยังคงทำงานหนักโทรมกายกับหนังหลายเรื่องตลอดปี 2012 โดยไม่เกี่ยงบท กล้าเล่นแม้กระทั่งลุยถล่มแก๊งค์ผิวหมึก (พูดอ้อมๆแต่เข้าใจใช่มั้ยว่ามันคืออะไร)  เธอยังคงเป็นสาว Asian ที่โดดเด่นในวงการ หนังโป๊ ฝั่งตะวันออกเป็นปีที่สามแล้ว (แต่ถ้าเธอกลับไปญี่ปุ่น คงไม่ได้เกิดเพราะเจอสาวคิกขุเบียดตกแผง DVD แหงๆ)

Asa Akira สวยแบบเอเชีย แปลกตา

Asa Akira หุ่นดี ธรรมชาติให้มา

 

9. Jenna Presley
เธอเป็น ดาวโป๊ อีกคนที่อยู่ในวงการมานานและบากบั่นในการเป็นแถวหน้าของวงการ อยู่ในวงการมา 7 ปี โฉบไปรายการนู้นนี้ เช่น รายการของ Playboy แต่ก็ไม่ดังซักที
เดิมที เธอมีแคลเซียมไม่สูงมากแค่ 32 แต่อยู่ไปอยู่มาแคลเซียมสูงแบบ GMO กลมเป็นลูกบาสเลย และก็ดังขึ้นเรื่อยๆ มีงานถี่ขึ้น โดยเฉพาะเธอมีความสามารถพิเศษที่ฉากจุดสุดยอด (ของผู้หญิง) ปรี๊ด….

Jenna Presley หน้าคม

Jenna Presley แต่ นมปลอม??

Jenna Presley แต่ซิลิโคนนี้นำโชคนำงานมาให้นี่นะ

 


8. Jynx Maze
น้อง Jynx Maze คนนี้ มีเชื้อสาย เปรู สก๊อตซ์แลนด์ ไอริช อายุ 22 ปี สูงแค่ 155 ซม. (เทียบกับคนอื่นก็คือ เตี้ยละ)
หน้าตาสวย น่ารัก หน้าอกพอประมาณ แต่ความ "เตี้ยตัน" ของเธอทำเอาหลายคนส่ายหน้า จนกระทั่งได้ชม หนังโป๊ ของเธอ แล้วต่างร้องเหมือนกันว่า "เตี้ยสู้ฟัด" ของแท้

Jynx Maze ลาติน เตี้ย (สลา)ตัน นะจ๊ะ

ชุดนี้ให้ 10 กระโหลก

 


7. Selena Rose
สาวหน้าละตินคนนี้ มีเชื้อสายคิวบา หน้าตายั่วยวนตาคม นมโต 34 นิ้ว ทำให้ได้รับนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เธออายุ 21 ปี ตัดสินใจเข้าวงการ หนังโป๊ ตอนอายุ 19 ปี และได้รับการผลักดันอย่างหนักจาก Digital Playground
ออกตัวแรงๆว่า ผมชอบ Selena Rose คนนี้มากๆฮะ

Selena Rose หน้ารัก แปลกตา ปากหนาอวบอิ่ม

หาแบบ Selena Rose ได้ที่ไหนบ้าง

 


6. Kagney Linn Karter
เจ้าแม่ ดาวโป๊ แห่งวงการที่ผ่านร้อนหนาวมาเยอะเหลือเกิน จนเล่นบท MILF ได้แล้วล่ะ (MILF คือ สาวแก่ ที่ฉันอยากสอย) แม้ว่าจะอายุมากที่ เธอยังตึงเต่ง งามทุกส่วนสัด หน้าอกหน้าใจทะลักอีกคน
Kagney Linn Karter ได้รับเลือกเป็น Penthouse Pet เมื่อ 2009 ตอนเข้าวงการใหม่ๆด้วย
มีคนสงสัยว่า แคลเซียมที่เห็นของจริงหรือเปล่า แต่ไม่มีการเปิดเผยง่ะ

Kagney Linn Karter แคลเซียมสูงขึ้นมาถึงคอหอยเลยค่ะ

Kagney Linn Karter สู้แรงโน้มถ่วง

Kagney Linn Karter ไฟหน้า "เป่ง" ปลั่ง

 


5. Stoya
สาวผิวขาวซีดที่มีลุคแปลกตา แต่งหน้าเข้ากับบทบาทหลายแบบ เธออายุ 26 ปีแล้ว มีเชื้อสาย เปอร์โตริโก สก๊อตซ์แลนด์ และเซอเบีย แต่หน้าอกเล็กอีกคน 32B
Stoya เข้าวงการด้วยความสนใจด้านศิลปะอินดี้ และ หนังโป๊ แบบอินดี้ เธอเป็นนางแบบเปลือยแนวอินดี้ก่อนจะถูกกล่อมมาเล่น หนังโป๊ Hardcore อย่างปัจจุบัน โดย Digital Playground

Stoya ปากแดง หน้าสวย อย่างกับ Moulin Rougue เลย

Stoya ขาว สวย ขายาว หุ่นนางแบบชัดๆ (อ๊ะ หน้าอกราบ)

 


4. Jayden James
อายุอานาม 27 ปีแล้ว แต่ Jayden James สะสมความดังมาเรื่อยๆหลายปีที่ผ่านมา ด้วยหน้าคม ตาสวย และหน้าอกมโหระทึก 34DD โดดเด่นอย่างมาก และเธอก็ได้รับบทเด่นมากขึ้นเรื่อยๆในหนังโป๊หลายเรื่อง หลังจากรับเล่นเป็น ดาวโป๊สั้นๆในเว็บต่างๆ

Jayden James มีของดี ก็เน้นขายของกันไป

Jayden James คับอกคับใจเรื่องอะไรบอกพี่

 


3. Lexi Belle
Lexi Belle สาวน้อยผมบลอนด์ ตาโต ฟันกระต่าย ขายลุคน่ารักคนนี้ ดังข้ามทะลุมาปีที่สอง ซึ่งเธอได้รับบทเด่นในหนังโป๊ระดับลงทุน(ค่อนข้าง)สูงหลายเรื่อง ประเภทที่เป็นหนังเลียนแบบหนังใหญ่น่ะนะ แล้วก็ยังรับเล่น หนังโป๊ ประเภท Glamour (ภาพสวยๆแสงสวยๆ) หลายเว็บ ดูเหมือนบทส่ง สปอตไลท์ก็ส่องมาที่เธอเยอะเหลือเกิน อีหนูเอ๊ย

Lexi Belle น่ารักได้อีก

Lexi Belle น่ารักได้อีกๆ

Lexi Belle น่ารักได้อีกๆๆๆ

 


2. Allie Haze
สาวหน้าตาน่ารัก อายุ 26 ปี อกเล็ก โดยใช้สกุล(ในวงการแสดง) ว่า Haze อีกคน ตาม Jenna Haze และ Autumn Haze โดยไม่มีใครเปิดเผยว่าเป็นพี่น้องกันหรือเปล่า
Allie Haze ได้รางวัล Actress of the Year จาก AVN 2012 ซึ่งมีลุคน่ารักสดใสไม่แพ้ Lexi Belle และยังไปเข้าตาผู้กำกับหนังอีโรติกเมื่อ จะให้ Allie Haze เล่นเป็น Emmanuelle ในภาคล่าสุดด้วย (ประกาศที่ คานส์เมื่อปี 2011)

Allie Haze สดใสอีกแบบ



1. Riley Steele
เราเคยนำเสนอ Riley Steele ไปแล้ว สาวผมบลอนด์ หน้าสวย ซึ่งน่าจะสร่างชื่อเสียงไปแล้ว (รุ่นเดียวกับ Kayden Kross และ Jesse Jane) แต่เธอกลับโดดเด่นขึ้นในปีนี้ ซึ่งค่าย Digital Playground ผลักดุน เอ้ย ผลักดัน มากเหลือเกิน และเธอก็ฉายแสงเต็มที่เมื่อได้คะแนนโหวตมหาชนจาก AVN 2012 ทั้งคะแนนหน้าสวย ยอดนิยม เล่นเก่ง และราชินีทวิตเตอร์ (กวาดหมด 4 รางวัลเลย)

Riley Steele น่ากินทั้งตัว

Riley Steele นอนรอใครอยู่?

Riley Steele โอ๊ะ นม6

 

จากการสังเกต ชาร์ทฝั่งตะวันตก เราจะเริ่มเห็นว่า ทางฝรั่งเริ่มบ้าคลั่งสาวน้อย อกไข่ดาว ขายความคิกขุ กันมากขึ้น ทำให้ Tori Black, Sasha Grey, Lexi Belle, Stoya และ Allie Haze มาโด่งดังในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา

ในขณะที่ฝั่งญี่ปุ่น มีสาวหนองโพพี่บิ๊กบุกขึ้นฝั่งเรื่อยๆในทางตรงกันข้าม (โปรดติดตาม)

อย่าลืม ติดตาม สุดยอด ดาวโป๊ ฝั่งตะวันออก (AV ญี่ปุ่น) 2012 เร็วๆนี้

 

8 ม.ค. 56 เวลา 16:11 118,550 3 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...