ใครแหลกันแน่ ?แพม? แฉ ?โดม?

“โดม” เป็นฝ่ายมาขอแอดบีบีเอง ซ้ำยังแชตกันมาตลอดไม่ได้ลบทิ้งอย่างที่พูด แต่พอนักข่าวรู้ก็ลบทิ้ง เตรียมงัดข้อความที่แชตกันออกมาโชว์เพื่อยืนยันว่าตนไม่ได้โกหก

งานนี้ ไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่ออกมาแหล  กรณีที่ แพม ปานพิมพ์ อกมาให้ข่าวว่าคุยบีบีกับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ โดยที่ฝ่ายชายเป็นคนมาขอพินแอดบีบีของตนจนไปข่าวใหญ่โต แต่พอเป็นข่าวโดมก็เด้งพรวดออกมาปฎิเสธว่า ไม่รู้จักแพมและไม่ได้เป็นฝ่ายไปขอพินบีบี

การออกมาปฏิเสธแบบไม่ไว้หน้า แพมแบบนี้ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมันปาก บ้างก็ว่าแพมขี้ตู่ขึ้นมาเองเพื่อสร้างกระแสหวังดันให้ตัวเองดังหรือเปล่า วัดจากข่าวฉาวที่ผ่านมานับว่า “โดม-แพม” เป็นมวยที่สมน้ำสมเนื้อกันไม่น้อย

แพมบอกว่า อาจจะมีการนำเอาข้อความที่แชตบีบกับโดมออกมายืนยันให้เห็นกันจะๆ
      
“เรื่อง นี้ขอยืนยันค่ะว่าไม่จริง หนูขอถ่ายรูปพี่โดมแค่ครั้งเดียว เพราะรู้จักกับแฟนของพี่แซงค์ (ปฏิวัติ เรืองศรี) ที่เป็นเจ้าของร้าน วันนั้นพี่โดมเข้าไปเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านแล้วหนูก็เข้าไปนั่งคุยกับเพื่อนใน ห้องที่รับรองศิลปิน พอ ดีเห็นพี่เขามานั่งคุยกับพี่แซงค์เจ้าของร้านก็เลยขอถ่ายรูปแค่รูปเดียว แต่ว่าเรื่องพินบีบีพี่เขาเป็นฝ่ายมาขอก่อนหนูยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเขากลับให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าไม่รู้เรื่อง เสียความรู้สึกมากเขาทำแต่ทำไมไม่ยอมรับ ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายก็แค่มาขอพินบีบีแค่นี้เอง”

แถมยังให้สัมภาษณ์ ว่าไม่เคยคุยกับเราเลย เพราะเขาลบพินบีบีไปตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน แต่ว่าพี่ปอนด์ผู้จัดการส่วนตัวของหนูเป็นพยานได้ ยังเห็นหนูเล่นบีบีอยู่กับพี่โดมตอนงานท็อปอวอร์ด แต่พอเป็นข่าวปุ๊บอีกวันหนึ่งพี่เขาถึงจะลบ ก็ยังงงๆ อยู่ว่าอะไรทำไมต้องลบด้วย

ไม่พูดดีกว่าค่ะเรื่องนี้เดี๋ยวจะมาหาว่า หนู สร้างกระแสอีก ไม่ขอตอบว่าเป็นยังไง เพราะคนที่อ่านข่าวไม่ได้อ่านข่าวที่หนูให้สัมภาษณ์ ส่วนใหญ่จะอ่านข่าวที่พี่โดมให้สัมภาษณ์อย่างเดียว มันทำให้เราถูกมองว่าเป็นคนปล่อยข่าว

ดูพี่โดมเขาให้สัมภาษณ์สิ ถามว่าโกรธไหมโกรธนะแต่ไม่อยากพูดสักเท่าไหร่ ดูอย่างเรื่องข่าวกับพี่แมงมุม (ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล) ก็คงเป็นคล้ายๆ แนวๆ นี้เหมือนกัน ในตอนนั้นที่หนูอ่านข่าวก็ยังรู้สึกว่าพี่โดมจะเป็นคนแบบนั้นเหรอดูภายนอก ไม่น่าใช่ แต่พอเรื่องราวมาเกิดขึ้นกับตัวเราเองบ้างก็อ๋อ....สงสัยนิสัยเขาคงเป็นแบบ นั้นแน่นอนเลย

อยากให้ทุกคนเห็นมากว่าเราไม่ได้คุยอะไรกัน แบบนั้นเลยเดี๋ยวจะลองไปเช็คที่เครื่องดูว่ายังมีข้อความที่คุยกับพี่โดมยัง อยู่ในเครื่องหรือเปล่า ถ้ามีก็อยากเอาออกมาให้ทุกคนเห็นไปเลยว่าเราไม่ได้คุยอะไรในทำนองที่จีบกัน แบบนั้นเลย และก็จะได้รู้ว่าเขาไม่ได้ลบพินบีบีของแพมทิ้งในทันทีเหมือนที่เขาให้ข่าว

ผู้ชาย ที่เป็นข่าวด้วยเขาพูดไม่ดีกับเราหมดเลย ฉะนั้นก็เงียบๆ ไปเลยดีกว่า ส่วนเรื่องที่ว่าหนูพยายามสร้างข่าวเกาะกระแสคนอื่นดังหนูว่า คนเราที่เข้ามาวงการบันเทิงทุกคนมันก็ต้องอยากที่จะโด่งดังมีชื่อเสียงอยู่ แล้ว ถ้าไม่อยากดังก็คงไม่เข้ามาในวงการนี้แน่นอน

ประสบการณ์ความรัก ที่ผ่านมามันทำให้เรารู้สึกเข็ดมากกับผู้ชายในวงการบันเทิง (หัวเราะ) แต่ละคนไม่ค่อยที่จะยอมรับความจริงเลย  จริงๆ มันไม่มีอะไรคุยกับพี่ๆ ผู้หญิงในวงการตั้งหลายคนไม่เป็นข่าว แต่กลับมาเป็นข่าวกับผู้ชายแล้วข่าวออกมาเราก็เสียตลอดเลย

12 ก.พ. 53 เวลา 14:15 3,278 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...