มิล่า คูนิส สาวเซ็กซี่แห่งปี 2012

 

 

 

 

มิล่า คูนิส สาวเซ็กซี่แห่งปี 2012

 

 

มิล่า คูนิส เธอเพิ่งได้รับโหวตจากนิตยสาร Esquire ให้เป็นสาวที่เช็กชี่ที่สุดในปี 2012 แค่เหตุผลเพียงเท่านี้ก็ทำให้เราหยุดมามองเธอกันได้แล้ว
       
       มิลา คูนิส เป็นนักแสดงสาวชาวอเมริกันเชื้อสายยูเครน เรียกได้ว่าเธอกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นก็ว่าได้ หลายแห่งต้องการตัวเธอไปร่วมแสดงทั้งในภาพยนตร์ฮอลลีวูดรวมไปถึงละครโทรทัศน์ และหลังจากที่เธอได้รางวัลนี้เธอคงกลายเป็นดาวที่ใครๆ ต่างก็อยากสอย
       
       ในจุดเริ่มต้นเธอเป็นเด็กคนหนึ่งที่อพยพจากบ้านเกิดที่แร้นแค้นมาอยู่ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา กับครอบครัวตอนที่เธออายุได้ 7 ขวบ เป็นขวบปีที่เธอเริ่มหัดเรียนภาษาอังกฤษด้วย เธอเริ่มรับงานในวงการบันเทิงโดยเริ่มจากชิ้นงานโฆษณา แต่มาโด่งมาดังตอนที่ได้ร่วมเล่นซีรีส์ฮิตของ Fox ในบทแจ็คกี้ เบิร์ดฮาร์ท ใน That's 70 show ทำให้เธอได้รับรางวัล Young Star Awards สาขา Best Actress in a Television Series ถึง 2 ครั้ง
       
       เธอเริ่มคุ้นหน้าคุ้นตาจากการร่วมแสดงในภาพยนตร์หลายเรื่อง สำหรับเรื่องที่สร้างชื่อเสียงให้เธอคงไม่พ้น Black Swan รับบทคู่กับ นาตาลี พอร์ตแมน ที่ได้รับความชื่นชมอย่างมาก ถึงขนาดทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ
       
       แต่จริงๆ ภาพติดตาของเราคงเป็นตอนที่เธอกับจัสติน ทิมเบอร์เลค ผลัดกันล้วงของสงวนกันและกันนัวเนียบนเวที เอ็มทีวี อวอร์ดส์ ฐานที่สนิทกันมากอย่างพี่น้องอย่างที่พวกเขาบอกอยู่บนเวที หรือไม่ก็ที่เธอนัวเนียอยู่กับนาตาลี พอร์ตแมน ในเรื่อง Black Swan นั่นแหละที่เราอยากเห็นจากเธออีก



       
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
 

       

 

6 ม.ค. 56 เวลา 16:35 6,567 2 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...