เผยคลิป ชาวบ้าน รุมทุบตี ส.ส. อินเดีย หลังบุกข่มขืน หญิงในหมู่บ้าน

 

 

 

 

 

 เผยคลิป ชาวบ้าน รุมทุบตี ส.ส. อินเดีย หลังบุกข่มขืน หญิงในหมู่บ้าน

 

 

 








           เมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของอินเดีย รุมทุบตี ส.ส. รายหนึ่ง หลังเขาบุกเข้าไปข่มขืนหญิงในบ้านกลางดึก

           รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านสันติปุระ รัฐอัสสัมของอินเดีย นายบีกรัม ซิงห์ บรามา ส.ส. รัฐอัสสัม ได้บุกเข้าไปข่มขืนชาวบ้านหญิงรายหนึ่ง ในเวลาประมาณตี 2 และหลังจากที่ชาวบ้านทราบข่าวที่เกิดขึ้น พวกเขาก็รุมประณามและเข้าทุบตีนายบีกรัม ท่ามกลางชาวบ้านอีกหลายรายที่มามุงดู ขณะที่ผู้หญิงในหมู่บ้านก็ช่วยกันถอดเสื้อของเขาออก จากนั้นก็จับตัวเขาส่งตำรวจเพื่อดำเนินคดีต่อไป

           จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางรัฐบาลอินเดียกล่าวว่า หากสืบสวนพบว่านายบีกรัมมีความผิดจริง เขาจะถูกไล่ออกจากการเป็นสมาชิกรัฐสภา

           ทั้งนี้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดีย ดูเหมือนจะเริ่มใส่ใจกับปัญหาข่มขืน และความรุนแรงต่อสตรีขึ้นมาบ้างแล้ว หลังจากแก๊งข่มขืนระบาดหนัก และมีข่าวเกี่ยวกับการข่มขืนอย่างทารุณถูกเผยแพร่ ตีแผ่ไปทั่วโลก นั่นคือ เหตุที่เกิดขึ้นกับนักศึกษาสาววัย 23 ปี ที่ต้องเสียชีวิตเพราะถูกแก๊งข่มขืนรุมโทรมบนรถเมล์ แล้วโยนออกมานอกรถขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่ ซึ่งเหตุการณ์นี้ได้ปลุกให้ประชาชนลุกขึ้นมาประท้วงให้มีมาตรการเด็ดขาดกับคนร้ายข่มขืนหญิงสาว และขอให้มีมาตรการคุ้มครองความปลอดภัยต่อสตรีด้วย

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...