สาวน้อยเมืองผู้ดีคลั่งคอสเพลย์

 

สาวน้อยเมืองผู้ดีคลั่งคอสเพลย์ญี่ปุ่นเห็นแววจับเซ็ นสัญญาออกเทปจนดัง โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 11 กุมภาพันธ์ 2553 01:46 น.
คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น



สร้างชื่อให้ตัวเองจนแจ้งเกิดในแดนอาทิตย์อุทัยเป็นท ี่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวน้อย"รีเบคกา ฟลินท์" วัย 14 ปี ที่สามารถสร้างชื่อเป็นนักร้องจนขึ้นท็อปชาร์ตของญี่ ปุ่น หลังโพสท์วิดีโอลง YouTube จนมียอดผู้ชมนับล้าน

รีเบคกา ฟลินท์ สาวน้อยชาวอังกฤษวัย 14 ปี หรือที่เรียกตนเองว่า เบ็คกี้ ครูเอล ได้เปิดตัวอัลบั้มแรกของเธอในแดนอาทิตย์อุทัยเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอได้รับความนิยมและกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง ชาวญี่ปุ่นอย่างล้นหลาม

รีเบคกา เป็นที่สนใจครั้งแรกจากวิดีโอ YouTube ที่มียอดผู้ชมนับล้านซึ่งเธอแต่งกายสไตล์คอสเพลย์และ เต้นตามเพลงการ์ตูนแอนนิเมชันของญี่ปุ่น ซึ่งคลิปนับร้อยของเธอนั้น เธอจะมาพร้อมกับชุดสวยงามมากมายที่มาจากแคแร็กเตอร์ต ัวการ์ตูนชื่อดัง

รีเบคกาได้เผยความรู้สึกถึงความสำเร็จที่มีผู้ชมเธอใน YouTube นับล้านว่า " ฉันแปลกใจจริงๆ ที่มีคนเข้ามาดูฉันมากมาย ฉันรักพวกคุณทุกคน ฉันตื่นเต้นจริงๆ"

ผลงานอัลบั้มแรกของเธอที่ออกร่วมกับเพื่อนอีก 2 คนอย่าง นักเรียนสาววัย 18 ปีจากฝรั่งเศสที่เรียกตนเองว่า ซารา ครูเอล และนักเรียนสาววัย 16 ปี จากพอร์ทสมัธ ที่เรียกตนเองว่า เจมมา ครูเอล ได้มีการคาดการณ์ว่าอัลบั้มของพวกเธอจะประสบความสำเร ็จและอาจขึ้นไปถึงอันดับหนึ่งของชาร์ตเพลงในญี่ปุ่นเ ลยทีเดียว

ตามรายงานระบุว่ารีเบคกา ได้รับความนิยมอย่างมากเป็นผลมาจากการที่เธอตาโต ใบหน้าเรียวเล็ก และมีหุ่นผอมบาง คล้ายๆกับตัวการ์ตูนชื่อดังมากมาย และเธอยังละม้ายคล้ายกับ ลีอา ดิซอน นักร้อง-นางแบบดังที่ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่นด้วย

ทางด้าน เดเร็ค พ่อของสาวน้อยวัย 14 ปีระบุว่ามันสิ่งนี้จะกลายเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ในชีวิตของลูกสาวเขา "มันเป็นการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ มีวัยรุ่นไม่มากนักที่จะได้เดินทางข้ามโลกเพื่อมาโด่ งดังได้ขนาดนี้"

"เราเลี้ยงลูกของพวกเราด้วยอินเตอร์เน็ต และพวกเขาก็ประสบความสำเร็จจากสิ่งนั้น รีเบคการะวังเรื่องภัยออนไลน์ดี เธอได้รับคำแนะนำที่ดีเสมอ และจะคอยบอกพวกเราให้ทราบตลอดหากมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น นี่เป็นแค่เรื่องสนุกๆของเด็กกับการได้เต้นตามวัฒนธร รมของญี่ปุ่น"

รีเบคกา สนใจการ์ตูนแอนนิเมชันและหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นมาตั้ งแต่เธออายุได้ 11 ปี และเริ่มลอกเลียนแบบตัวการ์ตูนตัวแรกจากเรื่อง Fruits Basket






 
11 ก.พ. 53 เวลา 18:38 3,563 24 212
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...