ดูดวง 2556 รับปีมะเส็ง ศาสตร์แห่งไพ่ยิปซี 12 ราศี (ตอนที่ 1)

 

 

 

 

ดูดวง 2556 รับปีมะเส็ง ศาสตร์แห่งไพ่ยิปซี 12 ราศี (ตอนที่ 1)

 

 

วันเวลาช่างผ่านไปรวดเร็วเสียจริง เพราะอีกไม่กี่วัน เราก็กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีมะเส็ง พ.ศ. 2556 กันแล้ว เอาเป็นว่าก่อนที่จะก้าวเข้าสู่ปีใหม่ ลองมาเช็กดวงชะตาของตัวเองกันก่อนดีกว่า อยากรู้ไหมกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่าในปีหน้าฟ้าใหม่นี่จะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นกับตัวเองบ้าง วันนี้กระปุกดอทคอมได้นำคำพยากรณ์ จากศาสตร์แห่งไพ่ยิปซี ของ อ.คฑา ชินบัญชร มาฝากกันค่ะ

 ราศีมังกร 14 ม.ค. - 13 ก.พ.

        ราศีมังกร ชาวธาตุดินทั้งหลายในปีนี้อาจจะต้องใส่ใจสุขภาพมากกว่าปีที่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องกล้ามเนื้อ กระดูก เหน็บชา เคล็ดขัดยอก และเรื่องของท้องที่เกี่ยวกับตับ ไต กระเพาะอาหาร ลำไส้ ส่วนใครที่ทำธุรกิจติดต่อกันต่างประเทศ เสื้อผ้า ปี 2556 นี้จะเด่นเป็นพิเศษ

การงาน

        เดือนมีนาคม - เมษายน ผู้ที่อยู่ในธุรกิจซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ และคอมพิวเตอร์จะลักกี้อินเกม ส่วนใครที่จับจ้องหางานใหม่ที่อยู่อาศัยใหม่ก็จะได้สมหวังเช่นกัน เดือนมิถุนายน - กรกฎาคม จะได้เดินทางกะทันหัน หรือถ้าได้ทริปเดินทางไปต่างประเทศจะดีมาก ๆ คุณจะเห็นช่องทางใหม่ ๆ ในอาชีพ และจะมีคนช่วยเหลือส่งเสริมในอาชีพนั้น ๆ ด้วย ชาวราศีมังกรที่ทำอาชีพเกี่ยวกับด้านเกษตรกรรมก็จะโชคดีในเดือนธันวาคม ซึ่งถือว่าเป็นการโชคดีส่งท้ายปี 2556

การเงิน

        เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน ชาวราศีมังกรอาจจะมีเหตุให้เกิดอุบัติเหตุ ทำให้ต้องเสียเงิน และต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญาหรือคดีความ

ความรัก

        เดือนสิงหาคม - กันยายน จะเป็นช่วงที่เด่นในเรื่องความรัก ใครที่โสดเกาะคานมานมนานแล้วก็จะเจอความรัก และที่สำคัญจะเป็นความรักที่ดีมากจนน่าอิจฉา

สุขภาพ

        เดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ ชาวราศีมังกรมีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุและเจ็บไข้ได้ด้วยป่วย หากพ้นช่วงนี้และเริ่มย่างเข้าสู่เดือนมิถุนายน - กรกฎาคม ให้ระวังเรื่องสุขภาพของบุคคลอันเป็นที่รักพี่น้อง ลูกหลาน หรือผู้ใหญ่ในบ้าน เช่น พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย อาจจะต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ แต่เพื่อความสบายใจอาจจะพาท่านไปตรวจเช็กร่างกาย

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

        ชาวราศีมังกรถ้ามีโอกาสก็ควรตกแต่งบ้านที่อยู่อาศัย โดยหันไปทางทิศเหนือซึ่งเป็นทิศนำโชค อาจจะนำเงินจีน ก้อนเงินจีน หรือตัวแทนของเงิน เช่น ธนบัตร 10 ปี ธนบัตรในหลวงครบ 84 พรรษามาจัดวางตกแต่งบ้านทางทิศเหนือของบ้าน จะเป็นการเรียกโชคลาภเข้าบ้าน ถ้ามีโอกาสให้สวดพระคาถาบูชาชัยมงคลคาถา ถวายบุญกุศลให้แผ่นดิน พระแม่ธรณี หรือให้แก่เทวดาที่คุ้มครองตัวเราก็จะทำให้โชคดี หรือเดนิทางไปไหว้ขอพรจากพระแม่ธรณีเพราะว่าเป็นธาตุดิน และเดินทางไปกราบนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
 ราศีกุมภ์ 14 ก.พ. - 13 มี.ค.

        ในปี 2556 นี้ สาวราศีกุมภ์จะได้เปรียบกว่าหนุ่มราศีกุมภ์ เพราะจะมีลักษณะที่ดีและเด่นกว่าเพศชาย แน่นอนอาชีพที่โดดเด่นต้องยกให้แก่อาชีพที่เกี่ยวข้องกับสิ่งสวยงามอย่างเสื้อผ้า เครื่องสำอาง และเครื่องประดับ

การงาน

        เดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ จะเป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจทั้งเรื่องงาน เรื่องช่องทางการสร้างเงินใหม่ ๆ ชาวกุมภ์ที่กำลังสังเลว่าจะเอายังไงกับชีวิต จะเป็นพนักงานไปเรื่อย ๆ หรือจะตัดสินใจออกมาทำเองซะให้รู้แล้วรู้รอด หรือใครที่กำลังถูกชักชวนให้เข้าร่วมหุ้นทำธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องสวย ๆ งาม ๆ ขอบอกว่าต้นปีนี้ลุยได้เลย เพราะปีนี้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสวย ๆ งาม ๆ อย่างเสื้อผ้า เครื่องสำอาง เสริมสวย เครื่องประดับเพชรพลอย จิวเวลรี่ คริสตัล ทองคำ ร้านอาหาร โรงแรม สำหรับปีนี้จะถูกโฉลกกับชาวกุมภ์อย่างมาก ใครที่ทำธุรกิจนำเข้าส่งออกหรือค้าขายกับต่างประเทศจะลิงโลดในช่วงเดือนกรกฎาคม - สิงหาคม ส่วนงานที่เกี่ยวกับเอกสารสัญญาหรือคดีความทางกฎหมายก็จะตกลงกันได้ในช่วงนี้ด้วยเช่นกัน เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม จะเป็นคิวของผู้ที่ทำงานด้านการศึกษา วิชาการ รังสีออร่าจะฉายแววเด่นส่งท้ายปี 2556 ต้นรับปี 2557

การเงิน

        เดือนสิงหาคม - กันยายนจะเป็นช่วงเวลาที่ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน เอ็นดูเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นการเงินที่หวังไว้ ก็จะสมหวัง แถมอาจจะมีลาภลอยให้ตื่นเต้นดีใจอีกด้วย เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคมเป็นช่วงเวลาที่มีออร์เดอร์ มีเกณฑ์การเงินที่ดีสำหรับธุรกิจส่วนตัว

ความรัก

        เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน เป็นช่วงจังหวะที่ความรักโดดเด่นและก็เป็นช่วงจังหวะที่จะได้เจอคู่มิตรหรือคู่ค้าที่ดี

สุขภาพ

        เดือนมีนาคม - เมษายน ชาวกุมภ์ต้องพยายามถนอมร่างกาย อย่าโหมงานหนักเพราะมีเกณฑ์จะเคล็ดขัดยอก เหน็บชา และเจ็บกล้ามเนื้อข้างขวา ในช่วงเดือนกันยายน - ตุลาคม ชาวกุมภ์อาจจะต้องพูดให้น้อย สงบปากสงบคำ และมีสติให้มาก เพราะมีเกณฑ์จะเดือดร้อนจากคำพูด และอารมณ์ร้อน เรียกว่าปริ๊ดได้ง่ายกว่าปกติ

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

        ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีกุมภ์สวดพระคาถาเพื่อบูชาและระลึกถึงองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า คือบทสวดอิติปิโสถวายพรพระซึ่งเป็นบทสวดสำคัญยิ่ง และมีความมหัศจรรย์ศักดิ์สิทธิ์ เพียงแค่ตั้งใจสวดและระลึกนึกถึง เลื่อมใสศรัทธาแบบไม่มีจิตสงสัยซึ่งอานุภาพแห่งพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพและสังฆานุภาพ จะปกปักษ์รักษาให้ชาวราศีนี้ปลอดภัยและโชคดีตลอดปี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรจะไปกราบไหว้สักกระคือ หลวงพ่อโต วัดบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
 ราศีมีน 14 มี.ค. - 14 เม.ย.

        ราศีปลาคู่ในปีมะเส็งนี้รู้สึกว่าค่อนข้างแฮปปี้เนสส์เพราะเป็นปีที่มักเกณฑ์เลี่ยงฉลอง หรือสนุกสนนรื่นเริงใจซะเป็นส่วนใหญ่

การงาน

        ใครที่ชีวิตอับเฉาเรื่องงาน ถูกกดดัน ถูกเลื่อนเก้าอี้ ถึงคิวที่คุณจะดวงดีในเรื่องงานบ้างแล้ว ตั้งแต่เดือนมกราคา - กุมภาพันธ์ จะมีข่าวดีเรื่องงาน คนที่ตกงานก็จะได้งานทำ คนที่กำลังหางานใหม่ก็จะมีข่าวดีเข้าหู ส่วนคนที่ลุ้นเก้าอี้ใหม่ก็จะหน้าบานให้คุณกระชุ่มกระชวยกระฉับกระเฉงขึ้น เดือนกรกฎาคม - สิงหาคม จะมีเกณฑ์ดีในเรื่องค้าขาย ติดต่อสื่อสารกับต่างประเทศเอกสารสัญญาต่าง ๆ เช่น สัญญาที่ดิน บ้านที่อยู่อาศัย จะตกลงกันได้อย่างราบรื่นและเรียบร้อย เดือนกันยายน - ตุลาคม จะมีข่าวดีจากทางไกล ธุรกิจส่งออกจะมีออร์เดอร์เพิ่มขึ้น ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องทรัพย์สินที่อาจจะหายไปหรืออาจต้องเสียทรัพย์เล็ก ๆ น้อย ๆ

การเงิน

        เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม เป็นเดือนที่ชาวราศีมีนมีข่าวดี รับทรัพย์ และมีงานเลี้ยงฉลอง

ความรัก

        ช่วงเดือนมีนาคม - เมษายน ดวงความรักของชาวราศีมีน จะพุ่งกระฉูด คนที่ลักกี้อินเกมแล้วอาจจะลักกี้อินเลิฟ เรียกว่ารับสองเด้งไปเลย หรือใครที่โสดรอคู่มาชน เตรียมตัวไว้ได้เลยดีไม่ดีอาจจะได้ทั้งคนที่รู้ใจและถูกใจ เจอทั้งทีก็สมหวังกันไปเลย แต่ถ้าพลาดช่วง 2 เดือนนี้ ให้ไปลุ้นอีกที่ในช่วงเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม

สุขภาพ

        เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน หากขับรถขับราจะต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ เมาไม่ขับ ถ้าไม่ไหวก็ให้จอดดีกว่า อย่าขับรถเร็วอย่าประมาท ข้ามถนนก็ดูซ้ายขวาให้ดี เดือนกรกฎาคม - สิงหาคม ระวังเรื่องอาหารการกินและน้ำหนักตัวให้ดี ไม่เช่นนั้นเดี๋ยวโรคความดันโลหิตจะถามหา เลือกรับประทานอาหารที่สุกใหม่ เพราะมีเกณฑ์ให้ระวังเรื่องช่องท้อง ลำไส้ เส้นเลือด มีเกณฑ์ผ่าตัดนะแต่ไม่รุนแรง

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

        ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีมึนสวดพระคาถาเพื่อเสริมบารมีของตัวเอง ก็คือบทสวดมนต์ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎกพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์เพื่อความสวัสดีเป็นสิริมงคล มีอานุภาพมากส่งผลให้ผู้สวดมีลาภยศ สุขสรรเสริญ ปราศจากทุกข์โศกโรคภัยอุปัทวันตราย และความพินาศทั้งปวง และควรจะเดินทางไปกราบไหว้หลวงพ่อโสธร วัดโสธรวรารามวรวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

        จะมีแรงกดดันให้ชีวิตเหล่าแกะทั้งหลายกระเพื่อนเล็กน้อย แต่ก็นับว่าเป็นปีที่ดีอีกปีหนึ่งของชาวเมษเลยทีเดียว นอกจากชาวเมษจะสามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสและได้โชว์ความสามารถเต็มที่ แนะนำว่าปีนี้ชาวเมาต้องงัดกลยุทธทีเด็ดออกมาโชว์ให้หมด

การงาน

        เดือนมกราคม กุมภาพันธ์ และมีนาคม สามเดือนนี้เป็นช่วงเวลาที่ต้องรับผิดชอบงานของคนอื่น เรียกว่างานเข้าต้อนรับศักราชใหม่กันเลย ถ้ามองในแง่บวกก็จะเป็นช่วงเวลาที่แสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ เดือนมีนาคม - เมษายน ใครที่ทำเกี่ยวกับงานบันเทิงก็จะโชคดีต้อนรับสงกรานต์ปีใหม่ไทย เดือนพฤษภาคม - มิถุนายนเป็นช่วงที่ต้องการแสวงหาสิ่งใหม่ไหนแก่ชีวิต เดือนกรกฎาคม - สิงหาคม ชาวราศีเมษที่รับราชการทำงานประจำ ต้องระวังตัวสักหน่อย เพราะจะโดนกดดันเรื่องงานอย่างมาก ช่วงนี้ต้องพยายามอดทนหนักเอาเบาสู้ ซื้อใจเจ้านาย อย่าขี้เกียจ แล้วชีวิตจะยุ่งไปกันใหญ่ เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม ผลบุญส่งเพราะมีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือจะได้รับผลตอบแทนที่ดี

การเงิน

        เดือนมีนาคม - เมษายนจะมีลาภลอยแบบฟลุ้ก ๆ ให้ยิ้มได้จะเป็นลาภทางปากหรือลาภเงินทองกันแล้วแต่วาสนา

ความรัก

        เดือนกันยายน - ตุลาคมเป็นช่วงที่ความรักโดดเด่น ใครที่แต่งงานมีครอบครัวแล้วแต่ยังไม่มีทายาท ช่วงนี้ให้หมั่นทำการบ้าน เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้ลูกเป็นสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาให้ครอบครัวสมบูรณ์และมีสีสันมากขึ้น

สุขภาพ

        เดือนมีนาคม - เมษายนเป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับกล้ามเนื้อและกระดูก

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

        ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีเมษสวดพระคาถาชินบัญชรของสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) เพื่ออันเชิญบารมีของท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ ปกปักษ์รักษาเราตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า มีเมตตามหานิยม แคล้วคลาดปราศจากโรค ได้ลาภ ได้ยศ ค้าขายดี มีวิชา เจริญรุ่งเรือง และไปกราบขอพรจากหลวงพ่อทอง วัดเขาตะเครา อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี

 ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.

        สำหรับปีนี้หนุ่มสาวพฤษกทั้งหลายจะเด่นดัง 3 เรื่องนี้คือ ความรัก ที่ดิน เสื้อผ้า ส่วนใครที่กำลังอกหักรักคุดแม้กระทั่งตุ๊ดยังเมิน แต่งองค์ทรงเครื่องรอได้เลย เพราะตั้งแต่ต้นมีความรักจะมาเคาะประตูเรียกหน้าบ้านตั้งแต่ต้นปีเลย

การงาน

        เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน จะเป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีพฤษภ โชคดีในเรื่องงาน ข่าวซุบซิบว่าจะได้เลื่อนตำแหน่งก็จะเป็นจริงรวมถึงมีช่องทางการขายใหม่ ๆ กรกฎาคม - สิงหาคม จะได้บริวารถูกใจมาเป็นมือไม้แขนขาที่เก่ง มีคุณภาพ ช่วงให้งานเราคล่องตัวมาก

การเงิน

        เดือนกันยายน - ตุลาคม เป็นเดือนแห่งโชคลาภ เสี่ยงโชคยังไง ก็มีลุ้น ส่วนใครที่ร่ำรวยหรือกำลังรอข่าวดีเรื่องทรัพย์สินมรดก ยิ้มหน้าบานล่วงหน้าได้เลย เพราะมีเกณฑ์จะได้รับมรดกหรือจะมีฐานะการเงินที่ดีขึ้น ช่วงนี้ให้เข้าหาผู้ใหญ่ไว้ บีบ ๆ นวด ๆ จะขออะไรเดี๋ยวท่านก็อุปถัมภ์ช่วยเหลือเราเอง ไม่ใช่ดีใจจนไม่เหลียวหน้าแลหลังหรือไว้วางใจคนเกินไป เพราะช่วงเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม ให้ระวังเรื่องของหายและอุบัติเหตุกันไว้ดีกว่า จะได้ไม่เข้าทำนองทุกขลาภ

ความรัก

        เดือนมกราคม - กุมภาพันธ์จะได้เจอเพื่อนเก่า คนในสังคมเก่า ๆ จะหวนกลับมาคบกันใหม่ รวมถึงคนรักเก่าด้วย

สุขภาพ

        เดือนมีนาคม - เมษายน ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับสุขภาพ ภายในช่องท้องของตัวเอง รวมไปถึงสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้าน ควรดูแลท่านเป็นพิเศษ หรืออาจจะต้องใกล้ชิดมากขึ้นเดือนกรกฎาคม - สิงหาคม ชาวราศีนี้ก็ต้องกลับมาระวังเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยกันอีก ครั้งนี้จะเป็นเรื่องของอาการวิงเวียนศีรษะ ความดันโลหิต หรือโรคที่เกี่ยวกับเส้นเลือด ทางที่ดีก็ดูแลตัวเองตลอดปีไปเลย

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

        ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีพฤษภสวดพระคาถาบารมี 30 ทัศ เป็นบทสวดเพื่อเพิ่มพลังให้แก่เทวดาประจำตัว แล้วก็เพิ่มบารมีให้แก่ตัวเอง และไปขอพรไหว้พระแม่ธรณีที่ท้องสนามหลวง หรือไปขอพรพระพุทธไตรรัตนนายก (หลวงพ่อโต ชำปอกง) วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร เขตธนบุรี เพื่อให้ชาวราศีพฤษภเดินทางปลอดภัย และค้าขายเจริญรุ่งเรือง
 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.

        เป็นมีที่คนราศีเมถุนจะมีโชคเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะฉะนั้นปีที่ผ่านมาหน้าเที่ยว หน้าแห้ง ปีนี้จะลืมตาอ้าปากได้ การเงินจะมีสภาพคล่อง ค้าขายกำไรดี มีเงินเหลือเก็บ งานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องบัญชี กรรมการ หรือหุ้นจะเด่นเป็นพิเศษ

การงาน

        เดือนมีนาคม - เมษายน มีดาวก้าวข้ามทางเดินเล็งตรงมาที่ราศีนี้ ซึ่งจะมีอิทธิพลส่งผลในเรื่องหน้าที่การงาน ใครที่กำลังมองหางานใหม่ หรืออยากจะหาธุรกิจใหม่ ๆ ก็จะสมหวังหรืออาจจะได้รับผิดชอบเรื่องใหม่ ๆ หน้าที่ใหม่ ๆ และเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ในชีวิต ถ้ามีสิ่งเหล่านี้เข้ามาในช่วงนี้ ก็ให้ตัดสินใจกระโดดรับเลยเพราะเป็นช่วงเวลาดี เช่น ทำบัญชีแล้วโดนโยกย้ายไปทำด้านการตลาดก็จะประสบความสำเร็จหรือเป็นแพทย์ที่ชอบเลี้ยงปลาสวยงาม ตัดสินใจทำฟาร์มเลี้ยงปลาสวยงามเลยก็จะประสบความสำเร็จเช่นกัน เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน เป็นช่วงที่จะได้เดินทางไกลพักผ่อนชาร์จพลัง แต่ถ้าชอบอยู่นิ่ง ๆ ติดบ้านก็จะมีข่าวดีจากทางไกลให้ตื่นเต้น เดือนกรกฎาคม - สิงหาคม ต้องระวังคำพูด ต้องคิดก่อนพูด อย่าให้พูดก่อนแล้วค่อยคิด เพราะดวงในช่วงนี้จะมีการกระทบกระทั่งกับคนรอบข้าง ต้องคุมอารมณ์และต้องใจเย็นลงหรือนิ่งเสียตำลึงทองได้จะดีกว่า เดือนกันยายน - ตุลาคม ใครที่รับราชการทหาร ตำรวจ จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพราะผลงานเข้าตาผู้ใหญ่

การเงิน

        เดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ จะได้รับผลกำไรหรือผลตอบแทนจากธุรกิจที่เคยลงทุนเอาไว้ เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม จะเป็นช่วงเวลาแห่งผลกำไร เพราะฉะนั้นสิ่งที่ลงแรงไปทั้งหมดทั้งมวล ก็จะได้รับผลตอบแทนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยชนิดที่เรียกว่าพอใจกันเลยทีเดียว

ความรัก

        เดือนกรกฎาคม - สิงหาคม คนรักจะสร้างแรงกดดันเล็กน้อย ในเรื่องของเวลา อาจจะมีเวลาให้กันน้อยหรืออาจจะมากเกินไป เช่น บางคู่ปกติไม่มีเวลาให้กัน แต่กลับรักกันมากมายเหลือเกิน แต่พอมีเวลาอยู่ด้วยกันแล้ว กลับทะเลาะแง่งอนกัน เพราะฉะนั้นจะต้องปรับจูนความเข้าใจให้ตรงกัน

สุขภาพ

        เดือนกันยายน - ตุลาคม ชาวราศีเมถุนจะมีการเลี้ยงฉลอง อย่าดื่มหนัก เพราะเดี๋ยวจะไม่สบายจนทำงานไม่ไหว

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

        ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีเมถุนหรือราศีคนคู่สวดพระคาถาธัมมจักกัปปวัตตนสูตรเพิ่มพลังบารมีให้ตัวเอง และไปกราบนมัสการขอพรหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีน้ำ 3 ประสมคือ แม่น้ำป่าสัก แม่น้ำเจ้าพระยา และแม่น้ำลพบุรี เป็นสถานที่ซึ่งมีฮวงจุ้ยดีมาก ๆ ส่งผลในเรื่องของโชคลาภที่ชาวราศีเมถุนจะได้รับอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

 ราศีกรกฎ 16 ก.ค. - 16 ส.ค.

        เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง ขยับขยาย และเป็นปีของการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ สิ่งเก่า ๆ ที่เราตัดสินใจไปแล้ว เช่น รอคนรักเก่าฟื้นความสัมพันธ์ หรือรอให้เจ้านายเก่าเรียกกลับไปทำงานใหม่ บอกให้เลยว่าเลิกคิดซะ ให้มองไปข้างหน้ากับการเริ่มต้นใหม่จะดิกว่า

การงาน

        เดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ อิทธิพลของไพ่ 8 คฑาจะส่งผลให้ชาวราศีกรกฎได้เลื่อนตำแหน่ง หรือจะมีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น แต่ถ้าใครอยู่ในธุรกิจแวดวงอาหาร เครื่องดื่ม ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเกษตรหรือสินค้าเกษตรแปรรูป จะเด่นในช่วงเดือนมีนาคม - เมษายน ฉะนั้น ใจเย็นไว้ ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงามเดือนกันยายน - ตุลาคมเป็นช่วงที่ชาวราศีกรกฎจะมีการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องของงานหรือการลงทุนใหม่ ๆ จะมีช่องทางการลงทุนที่ดี แต่เดือนสักนิดว่าอย่าลงทุนคนเดียว ให้ถือคติ “คนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตาย” เพราะฉะนั้นลงทุนเป็นคู่จะดีกว่าในช่วงนี้ชาวราศีกรกฎจะได้พบคู่ค้าคู่ลงทุนที่ดี ไม่เกี่ยวว่าจะเป็นเพื่อน คนรัก พี่น้อง หรือเป็นผู้ใหญ่วัยไหนได้ทั้งนั้น เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม จะมีการขยับขยายที่อยู่อาศัย และขยับขยายในเรื่องการงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกะทันหัน อย่ารีรอ ตัดสินใจไปได้เลยจะมีเกณฑ์สำเร็จ และมีความสุขด้วย

การเงิน

        เดือนกรกฎาคม - สิงหาคม ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุบนท้องถนนมีเกณฑ์เจอแน่ ๆ ทางที่ดีรับตามกฎจราจร ถึงจุดหมายช้าหน่อย แต่ก็ปลอดภัย หรืออาจจะต้องเสียเงินซ่อมแซมรถ ก็ตรวจตราให้เรียบร้อยก่อนออกจากบ้าน ส่วนบ้านใครที่อยู่มานาน อาจต้องรีโนเวตบ้านบ้างแล้ว

ความรัก

        เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน เป็นช่วงที่ความรักสุกงอม จะได้เจอคนรักหรือรักแรกพบที่ดีซึ่งสามารถพัฒนาเป็นเนื้อคู่ได้ให้ระมัดระวังเรื่องรักสามเส้า พิจารณาให้ดี เช็กให้รอบคอเดี๋ยวไปเจอคนที่มีเจ้าของเข้าจะกลายเป็นรักคุดซะเปล่า ๆ

สุขภาพ

        เดือนมกราคม - กุมภาพันธ์เรื่อยไปถึงเดือนเมษายน ระวังเรื่องกล้ามเนื้อ กระดูก เคล็ดขัดยอก เหน็บชา ก็ให้พกยาหม่องยาคลายเส้นคลายกล้ามเนื้อไว้ด้วย

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

        ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีกรกฎสวดพระคาถาโมรปริตรบูชาพระอาทิตย์ ด้วยบทพระคาถาของพระโพธิสัตว์พญายูงทองที่ถือกำเนิดขึ้นมาเป็นพระพุทธเจ้า การสวดบูชาพระอาทิตย์ ก็เพื่อหลบหลีกภัยต่าง ๆ และก็ไปสักการระขอพรจากหลวงพ่อบ้านแหลม ที่จังหวัดสมุทรสงคราม

1 ม.ค. 56 เวลา 16:20 2,711 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...