ดูดวง 2556 รับปีมะเส็ง ศาสตร์แห่งไพ่ยิปซี 12 ราศี (ตอนที่ 2)

 

 

 

 

ดูดวง 2556 รับปีมะเส็ง ศาสตร์แห่งไพ่ยิปซี 12 ราศี

 (ตอนที่ 2)

 

วันเวลาช่างผ่านไปรวดเร็วเสียจริง เพราะอีกไม่กี่วัน เราก็กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีมะเส็ง พ.ศ. 2556 กันแล้ว เอาเป็นว่าก่อนที่จะก้าวเข้าสู่ปีใหม่ ลองมาเช็กดวงชะตาของตัวเองกันก่อนดีกว่า อยากรู้ไหมกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่าในปีหน้าฟ้าใหม่นี่จะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นกับตัวเองบ้าง วันนี้กระปุกดอทคอมได้นำคำพยากรณ์ จากศาสตร์แห่งไพ่ยิปซี ของ อ.คฑา ชินบัญชร มาฝากกันค่ะ


 ราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 15 ก.ย.

        เดอะสตาร์เป็นไฟที่ดีมาก ๆ เพราะสิ่งที่คิดไว้จะเห็นเป็นรูปเป็นร่างและเกิดเป็นผลสำเร็จ อะไรที่เคยฝันเฟื่อง เรื่อยเปื่อยลม ๆ แล้ง ๆ ในปีนี้ชาวราศีสิงห์จะให้เอ เพราะจะเป็นไปได้และเป็นจริง เช่น ฝันไว้ว่าจะมีบ้าน มีรถขับ หรืออยากทำธุรกิจส่วนตัวก็จะได้ทำ ไฟเดอะสตาร์ถึงส่งผลให้ชาวราศีสิงห์ให้ยิ้มตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว

การงาน

        เป็นที่อิจฉาของราศีอื่น เห็นเค้าความสำเร็จตั้งแต่เดือนมกราคมเลยทีเดียว หรือจะมีช่องทางประสบความสำเร็จ แต่อย่ามัวดีใจ เพราะเดือนมีนาคม - เมษายนมีเกณฑ์ขัดแย้ง อาจจะมีทะเลาะเบาะแว้ง หงุดหงิดใจ ถ้าไม่สามารถยับยั้งชั่งใจไว้ได้ก็อาจจะทำให้ความสำเร็จเลื่อนหรือล่าช้าออกไปได้ แนะนำว่าควรถอยกันคนละก้าว ตรึกตรองให้ดี อย่าพุ่งเป้ามองไปที่ปัญหา เพราะอาจเป็นเพียงแค่จุดเล็ก ๆ นิดเดียวเท่านั้นเอง ให้มองภาพรวมเอาไว้ก็จะช่วยให้คุณแก้ปัญหาได้ง่ายขึ้น เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน เป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังเอกสารสัญญา คดีความอาจจะเป็นผลพวงจากความดีใจที่เราทำสำเร็จหรือได้ในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ก็เลยทำให้เราประมาทได้

การเงิน

        เดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ จะได้เงินก้อนมาสร้างฝันให้เป็นจริง เช่น กู้เงินมาซื้อบ้านได้สำเร็จ หรืออาจจะยืมเงินก้อนมาดาวน์บ้าน อิทธิพลของไพ่เดอะสตาร์จะส่งผลให้คนราศีสิงห์มีโชคลาภหรือจะประสบความสำเร็จเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ในช่วงเดือนพฤษภาคม - มิถุนายน และพฤศจิกายน - ธันวาคม จะได้ทรัพย์สินของมีค่าที่ถูกใจ เรียกว่าเป็นช่วงเวลาดีของหนุ่มสาวราศีสิงห์ก่อนอำลาปี 2556

ความรัก

        เดือนกันยายน - ตุลาคม เพศตรงข้ามที่อายุมากกว่าจะมาให้คุณช่วยส่งเสริมดวง ที่เคยมีสเป็กแบบเด็ก ๆ ก็ลองเปลี่ยนมาชอบผู้ใหญ่ดูบ้าง หรือใครที่คนรักเป็นผู้ใหญ่อยู่แล้ว ก็ลองเลียบ ๆ เคียง ๆ ปรึกษาโน่นนี่นั่น คุณจะอาจจะได้ทางออกหรือได้ช่องทางใหม่ ๆ ที่คุณไม่เคยรู้ หากให้หยิบล็อตเตอรี่สักใบอาจจะถูกรางวัลก็ได้นะ

สุขภาพ

        เดือนกรกฎาคม - สิงหาคม จะมีเกณฑ์เจ็บไข้เล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม ใครที่เป็นภูมิแพ้ โรคอาจจะกำเริบขึ้นมาอีก ช่วงนี้อาจจะต้องดูแลตัวเองให้อบอุ่นเป็นพิเศษ ส่วนใครที่ยังวัยรุ่น ฮอร์โมนสูบฉีดแรง จะเสี่ยงต่อการเป็นสิว ควรดูแลล้างหน้าให้สะอาด ถ้าสิวขึ้น จะหายยากและมีอาการอักเสบเกิดขึ้น เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม ก็ต้องระมัดระวังเรื่องกล้ามเนื้อและกระดูก เอาเป็นว่าออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอจะดีกว่า

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

        ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีสิงห์สวดชัยมงคลคาถามหาการุณิโก เพื่อเสริมบุญบารมี และไปกราบสักการะขอพรหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ วัดจันทราราม (วัดท่าซุง) อุทัยธานี ก็จะทำให้เราโชคดี

 ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 16 ต.ค.

        ปีมะเส็งธาตุน้ำนี้ชาวราศีกันย์ทั้งผู้หญิงผู้ชายต้องออกกำลังเยอะ ๆ โดยเฉพาะการออกกำกลางแจ้ง ผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับวิศวกร สถาปนิกโยธา เกษตร ประมง นักกีฬา จะเด่นเป็นพิเศษ เพราะดาวมงคลประจำ ราศีกันย์คือดาวพระอาทิตย์สองชีวิต นึกอะไรไม่ออกอยากจะเอาฤกษ์เอาชัยเอาบุญไปทำงานที่ตื่นเช้าขึ้นมาใส่บาตร ง่าย ๆ แค่นี้คุณก็ให้รับพลังจากดาวพระอาทิตย์แล้ว หรือจะออกจากบ้านตั้งแต่ 6-7 โมงเช้าให้แสงอาทิตย์อามตัว ถ้าเป็นสาวเอลตี้ก็จ็อกกิ้งที่สนามหน้าบ้านหรือจะเดินเล่น ว่ายน้ำในสระเพื่อรับพลังกลางแจ้ง ทำได้ง่าย ๆ แต่เป็นเคล็ดลับติดเพื่อเพิ่มพลังให้คนราศีกันย์

การงาน

        เดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ อาจจะเป็นการเริ่มต้นปีที่ค่อนข้างเครียดหน่อย เพราะเป็นช่วงเวลาที่ต้องระมัดระวังเรื่องของคนรอบข้าง เอกสารสัญญา คดีความ เรียกว่าทำให้คุณปวดหัว ตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว ส่วนเดือนมีนาคม - เมษายน ตามติดด้วย ปัญหาที่เกิดจากบริวารที่นอกจากจะทำให้เราอารมณ์เสียแล้ว ยังส่งผลเสียต่องานต่อธุรกิจของเราได้ ต้องเรียกว่าฟ้าหลังฝนพออย่างเข้าสู่เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน จะโดดเด่นในเรื่องงานสุดขีด ทำธุรกิจส่วนตัวก็จะมีการขยับขยาย แน่นอนว่าการเงินดีด้วยเช่นกัน ก็จะมีช่องทางสร้างรายได้ให้ตัวเอง

การเงิน

        เดือนกรกฎาคม - สิงหาคม เรื่องงานและเรื่องเงินก็จะดีอย่างต่อเนื่อง ใครที่ทำธุรกิจติดต่อกับต่างประเทศหรือธุรกิจด้านการสื่อสารก็ได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับมา ซึ่งคาบเกี่ยวไปถึงเดือนกันยายน - ตุลาคม ที่มีเกณฑ์ได้รับชัยชนะหรือได้รับรางวัลจากสิ่งที่เราแข่งขันหรือทุ่มเทลงไป เรียกว่าที่ลงทุนลงแรงไปนั้นไม่เสียเปล่า

ความรัก

        เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน จะเป็นช่วงจังหวะที่ชาวราศีกันย์จะลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟ ต่อเนื่องไปถึงเดือนกรกฎาคม - สิงหาคม 4 เดือนนี้เข้าข่ายลักกี้อินเลิฟ อย่าหวานให้มากนัก เก็บอาการแล้วเหลือบมองดูคนรอบข้างบ้างนะ

สุขภาพ

        เดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ ให้ระวังโรคไมเกรนจะมาเยือน เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม ต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพ อวัยวะ บริเวณกล้ามเนื้อ หรือกระดูกด้านขวาอาจอักเสบ เคล็ดขัดยอกหรือแตกหัก โดยเฉพาะคุมผู้หญิงที่ชอบสะพายกระเป๋าหนัก ๆ ควรจะสลับข้างซ้ายขวาเพื่อสร้างสมดุลให้ร่างกาย และต้องระมัดระวังสุขภาพของผู้อาวุโสในบ้านไปพร้อม ๆ กันด้วย

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

        ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีกันย์สวดพระคาถาอารมปริตรและไปกราบสักการะพระพุทธธรรมมิศรราชโลกธาตุดิลกพระประธานในโบสถ์ของวัดแจ้งหรือวัดอรุณราชวราราม ทีได้ฐานมีพระบรมอัฐิของพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย (รัชกาลที่ 2) บรรจุไว้ด้วย

 ราศีตุลย์ 17 ต.ค. - 15 พ.ย.

          อิทธิพลของไฟทั้งตามทำให้ชาวราศีตุลย์รู้สึกโดดเดี่ยว อารมณ์เหงาขึ้นมาเฉย ๆ ทั้งหมดทั้งมวลนี้ชาวราศีตุลย์ทั้งชายและหญิงคิดไปเองทั้งสิ้น ทั้งที่เพื่อน ๆ หรือคนรอบข้างก็ปฏิบัติกับคุณเหมือนปกติ เพราะฉะนั้นในปีมะเส็งนี้ ใครที่มีสมาชิกในครอบครัวเป็นชาวราศีตุลย์ก็อาจต้องใกล้ชิด ให้ความรัก และเอาใจใส่ อย่าปล่อยให้อยู่คนเดียว แต่ไม่ใช่ว่าชาวราศีตุลย์จะยกความรู้สึกเหล่านี้เป็นข้ออ้างเอาไปเที่ยวข้างนอกแล้วกลับบ้านดึกดื่น หรือท่องราตรีจนไม่กลับบ้านกลับช่องจนกลายเป็นปัญหาครอบครัว 

         อันที่จริงก็ดีเหมือนกัน ชาวตุลย์ทั้งหลายอาจจะใช้โอกาสนี้บอกความรู้สึกตัวของออกมา เช่น บอกรัก หรือครอบครัวไหนที่ไม่เคอะเขินก็หอมกัน กอดกันบ่อย ๆ อย่าเขินอายที่จะบอกรักกัน เป็นวิธีที่จะทำให้ชาวราศีตุลย์เกิดความรู้สึกอบอุ่นขึ้น แต่ถ้ารู้สึกกระดายอายก็เอาเทคโนโลยีเป็นตัวช่วย อาจจะใช้วิธีไลน์ SMS บอกก็ได้เช่นกัน หรือถ้าให้พ่อแม่อวยพรก่อนออกจากบ้านก็ได้ คือไม่จำกัดรูปแบบ มีวิธีต่าง ๆ มากมายแล้วแต่สไตล์ใครสไตล์มัน และเป็นมีที่ชาวราศีตุลย์จะได้เดินทางไปต่างประเทศ หรืออาจจะได้ทำงานกับคนต่างชาติ อาชีพที่โดดเด่นในปีนี้คือนักวิชาการ ครูอาจารย์ นักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ และนักกฎหมาย

การงาน

          เดือนมีนาคม - เมษายน จะได้รับข่าวดีเรื่องการงาน ถ้ามีคดีความที่กำลังสู้กันในชั้นศาล คนราศีตุลย์ก็จะเป็นฝ่ายชนะคดีได้ เดือนกรกฎาคม - สิงหาคม เป็นช่วงเวลาที่ฟ้าเปิดให้เห็นช่องทางการลงทุน การงานที่เกี่ยวข้องกับเครื่องประดับ จิวเวลรี่ และธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งก่อสร้าง ตกแต่งภายใน หรืออุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ต่าง ๆ จะดีมาก ใครที่อยู่ในธุรกิจที่กล่าวมาก็เดินหน้าเต็มกำลังเดือนกันยายน - ตุลาคม ใครที่ทำธุรกิจท่องเที่ยว บริษัททัวร์ หรือไกด์พาเที่ยว จะมีกรุ๊ปทัวร์ให้คุณต้องเดินทางพาไปเที่ยวหรือถ้าไม่ได้เข้าข่ายธุรกิจเหล่านี้ ก็จะได้เดินทางไปติดต่องานที่ต่างประเทศ

การเงิน

          เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม ชาวราศีตุลต้องระวังแบบเล็ก ๆ (ไม่ต้องซีเรียส) ในเรื่องการเงิน อาจต้องจ่ายในสิ่งที่ไม่ควรจ่าย เช่น จ่ายค่าปรับ โดนยืดใบขับขี่ หรือโดนล็อกล้อเพราะจอดรถในที่ห้ามจอด หรืออาจจะต้องจ่ายในเรื่องที่เกี่ยวยานพาหนะหรือไม่ก็ต้องระวังเรื่องทรัพย์สิน เพรามีเกณฑ์ที่ของจะหาย แต่ก็ไม่ร้ายแรงถึงขนาดหมดเนื้อหมดตัว

ความรัก

          เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน ช่วงสองเดือนนี้โลกของชาวตุลจะเป็นสีชมพู ได้เจอคนถูกใจ ใครที่เหงาเปล่าเปลี่ยวหัวใจก็จะมีคนมาดามอก มีคนมาเอาอกเอาใจ และเห็นคุณค่าในตัวเรา

สุขภาพ

          เดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ เป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังเรื่องจิตใจและอารมณ์ พยายามอย่าอยู่คนเดียว ช่วงนี้จะมีอาการเหม่อลอย เดี๋ยวจะฟุ้งซ่านไปกันใหญ่ ให้ระวังคำพูดคำจาด้วย คนที่เข้าใจคุณในช่วงนี้อาจจะไม่ถือสา แต่บางคนเวลาที่เราพูดจาไม่เข้าหูเดี๋ยวจะระคายเคืองและเสียมิตรไปเปล่า ๆ เดือนกันยายน - ตุลาคม ต้องระวังเรื่องผิวหน้า จะเป็นสิวง่าย ส่วนผิวหนังบริเวณลำตัว แขน ขา จะแห้ง ควรหาโลชั่นมาทาป้องกันไว้ก่อนก็ได้ สำหรับคนที่ซุ่มซ่าม ชอบโดนมีดบาดหรือใครที่เป็นแผลเรื้อรัง ให้ระวังเรื่องการติดเชื้อไว้ด้วย

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

          ถ้ามีโอกาสก็อยากให้ชาวราศีตุลย์สวดพระคาถาอาราธนปริตรสูตรหรือคาถามงคลจักรวาล 8 ทิศ เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต และควรจะไปกราบไหว้สักการะขอพรคือ วัดเทพพุทธาราม (เซียนฮุดยี่) วัดพุทธศาสนาฝ่ายมหายานแห่งแรกของชลบุรี
 ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 14 ธ.ค.

          ปีนี้เป็นช่วงเวลาที่ชาวพิจิกจะได้อยู่กับใจตัวเอง แล้วก็มีเวลาที่จะปรึกษาหรือคนรักในเรื่องต่าง ๆ ปีมะเส็งนี้ชาวราศีพิจิกจะได้พบเจอคนที่หลากหลายและถูกใจ เช่น คู่ค้า คู่มิตร คู่เพื่อน คู่หู หรือบางคนโชคดี คุยไปคุยมารู้สึกอุ่นใจ หอมหวนกับความรู้สึก ก็แสดงว่าคุณได้เจอะเจอคู่รักแล้วนะ

การงาน

          เดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ ชาวราศีพิจิกที่เป็นนักเขียน นักพูดสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ ทั้งสายหนังสือพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ หรือทำงานสายบันเทิง มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จอย่างดี ถ้าใครต้องการลงทุนอดใจรอให้ถึงเดือนมีนาคม - เมษายน เพราะเป็นจังหวะที่ดีของการลงทุน ถ้าลงทุนในช่องนี้คุณจะได้คู่ค้าที่ดี เดือนกันยายน - ตุลามคมเป็นเดือนที่จะพบเจอเพื่อนเก่า หรือคนในสังคมเก่า ๆ ที่เคยอยู่ด้วยกันกลับมาช่วยเหลือ สนับสนุนในลักษณะทำนองที่ว่าบังเอิญเจอกันตามงานหรือสถานที่ต่าง ๆ

การเงิน

          เดือนกรกฎาคม - สิงหาคม ใครที่ลงทุนไปแล้วจะสำเร็จอย่างที่คิดไว้ และคุณยังเจอช่องทางที่สร้างรายได้ ทำเงินใหม่เข้าให้อีก เงินไหลมาเทมา ควรจะซื้อของให้รางวัลกับตัวเองบ้าง เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคมอาจจะมีการขยับขยายซื้อบ้านหลังใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม หรือซื้อเพิ่มอีกหลัง หรืออาจจะได้ครอบครองมรดกที่เป็นอสังหาริมทรัพย์

ความรัก

          เดือนมกราคม - กุมภาพันธ์จะเป็นช่วงจังหวะดีที่ชาวพิจิก จะได้พบกับคนที่ถูกชะตา เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม สองเดือนสุดท้ายของปี 2556 ที่ชาวราศีพิจิกจะรู้สึกดีมาก ๆ เพราะมีเวลาได้อยู่กับตัวเองหรือมีเวลาให้คนรักได้อย่างเต็มที่

สุขภาพ

          เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน มีเกณฑ์จะเจ็บไข้ได้ป่วย เป็นไมเกรน เวียนหัว มีความดัน หรือเป็นโรคน้ำในหูไม่เท่ากัน เพราะฉะนั้นอย่าเครียดแล้วโรคเหล่านี้ก็จะไม่มาเยือน

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

          ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีพิจิกสวดพระคาถาชินบัญชร เพื่อที่จะอันเชิญพุธานุภาพขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าช่วยปกปักษ์รักษา หรือสวดพระคาถาพระพุทธไสยาสน์ 28 พระองค์ ก็จะดีมาก ๆ แล้วก็ควรจะไปขอพระพุทธไสยาสน์ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร หรือพระนอนวัดโพธิ์ ประดิษฐานอยู่ ณ พระวิหารวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ท้องสนามหลวง กรุงเทพฯ

 ราศีธนู 15 ธ.ค. - 13 ม.ค.

          เป็นปีที่หนุ่มสาวธนูจะมีความคิดที่เจิดตอรัส เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ดีไซเนอร์ แฟชั่น โปรแกรมเมอร์ หรือนักคิด นักเขียน ช่างตัดผม นักวางแผนต่าง ๆ รวมไปถึงอาชีพต่าง ๆ ที่ต้องใช้ความคิด ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่ดีและโดดเด่น ธุรกิจการงานเกี่ยวกับไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ ค้าขายอาหารทะเล ขอบอกว่าชาวราศีธนูจะโดดเด่นมาก ปีนี้จะเป็นมีของการเริ่มต้นความรักหรือความรักหรือความรักอาจจะเกิดขึ้นในลักษณะที่เป็นรักแรกพบในเรื่องต่าง ๆ เช่น เคยเชี่ยวชาญในด้านตกแต่งภายใน แต่ปรากฏว่าจริง ๆ แล้วฉันหลงรักการเลี้ยงปลาสวยงามมากกว่า ซึ่งอาจทำให้ร่ำรวยและมีความสุขมากกว่าทำแบบเดิม ๆ อีก ซึ่งกลายเป็นธุรกิจคนละเรื่องคนละอย่างกันเลย หรือฉันเกลียดหมาที่สุด แต่ทำไมพันธุ์ Mid Road กลับถูกชะตา หลงเสน่ห์ ผูกพัน และหลงรักมันเหลือเกิน ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากอิทธิพลของไฟหนึ่งถ้วย ได้เจอสิ่งที่ค้นพบแล้วว่า “มันใช่” แบบทีเรียกว่า “ยูเรก้า” กันเลย คือเป็นการค้นพบที่ทำให้เรารู้สึกแฮปปี้

การงาน

          เดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ เป็นช่วงจังหวะเวลาที่โดดเด่นมาก แต่ก็อาจจะทำให้เราสับสนไปบ้าง อยากทำโน่นนี่นั่น นี่ก็ชอบนั่นก็เสียดายไม่อยากจะทิ้ง โปรเจ็กต์เยอะมาก อยากเรียน ทำเบเกอรี่ จัดดอกไม้ก็เพลินดี สรุปแล้วตัดสินใจไม่ได้ แต่พอเข้าสู่เดือนมีนาคม - เมษายน อิทธิพลของไพ่หนึ่งถ้วยจะทำให้ชาวธนูได้ค้นพบในสิ่งที่ใช่อย่างไม่คาดฝันมาก่อน แล้วก็จะทำให้ชาวราศีธนูมีความสุขสดชื่น เพราะได้พบในสิ่งที่ใช่ ชอบ และตรงกับตัวเอง เรียกว่าเป็นการเริ่มต้นของชีวิตอย่างแท้จริง ส่วนเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเอกสารสัญญาคดีความไว้ เพราะอาจจะเกิดความผิดพลาดขึ้นได้

การเงิน

          เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน จะมีคนช่วยเหลือส่งเสริม รวมไปถึงการเงินที่โดดเด่น แล้วก็จะมีลาภลอยแบบฟลุ้ก ๆ รักชอบเลขตัวไหนก็ลองซื้อล็อตเตอรี่เสี่ยงสักใบสองใบ ซื้อสนุก ๆ อย่าไปจริงจังเดี๋ยวเงินจะหมดกระเป๋า เดือนกันยายน - ตุลาคม อิทธิพลของไพ่หนึ่งถ้วยจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการเงิน จะโชคดีเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย บางคนอาจจะได้ซื้อบ้านใหม่ จะได้ทรัพย์สินที่ถูกใจการลงทุนจะได้รับผลตอบแทนอย่างรวดเร็วแบบติดจรวด

ความรัก

          เดือนพฤษภาคม - สิงหาคม ต้องระวังในเรื่องคำพูด เพราะมีเกณฑ์ระหองระแหง ไม่เข้าใจกันทั้งกับคนรัก เพื่อน และคู่ค้าทางธุรกิจจนอาจทำให้เสียโอกาสที่ดีได้ แต่ก็สามารถกลับไปแก้ไขทำความเข้าใจให้ตรงกันได้ พอเข้าสู่เดือนกันยายน – ธันวาคม คนรักจะเข้าใจคุณมากขึ้น กลายเป็นรักที่มีความสุขส่งท้ายปีเก่าหวานต้อนรับปี 2557 ไปเลย

สุขภาพ

          เดือนกรกฎาคม - สิงหาคม เป็นช่วงเดือนที่ต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะอาการภูมิแพ้จะกำเริบ หรือบางคนอาจจะต้องระมัดระวังเกี่ยวกับอวัยวะที่เกี่ยวกับปอด หลอดลมนักสูบทั้งหลายก็อย่าอัดเข้าปอดมากนัก ช่วงนี้เพลา ๆ ลงหน่อยก็ดี เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคมให้ระวังบุตร บริวาร ลูกหลาน คนใกล้ชิด คนที่เป็นมือขวามือซ้ายของเรา จะไม่สบายเจ็บไข้ได้ป่วยจนทำให้เราเครียดพานให้ล้มป่วยไปด้วย

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

          ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีธนูได้สวดพระคาถาปัจเจกพุทธเจ้า ซึ่งเป็นพระคาถาที่เพิ่มพลังชีวิตที่ดีให้ตัวเรา แล้วก็เพิ่มพลังให้เทวดาประจำตัวของเราให้มีพลังเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน แล้วก็ควรเดินทางไปสักการะร่วมพิธีบูชาดาวช่วงมาฆบูชา หรือจะเป็นช่วงก่อนตรุษจีน ที่วัดเขตร์นาบุญญาราม จังหวัดจันทบุรี

 

1 ม.ค. 56 เวลา 16:07 2,846
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...