มะกันแจกฟรี “บ้านในฝัน” (พร้อมเฟอร์นิเจอร์ เงินสด และรถเอสยูวี) มูลค่า 69 ล้าน

 

 

 

 

มะกันแจกฟรี “บ้านในฝัน” (พร้อมเฟอร์นิเจอร์ เงินสด และรถเอสยูวี)

มูลค่า 69 ล้าน

 

 

เริ่มแล้ว…แคมเปญ “เอชจีทีวี ดรีมโฮม 2013″ ที่ช่องเคเบิ้ล “เอชจีทีวี” ของอเมริกา เปิดโอกาสให้ชาวอเมริกันกรอกแบบฟอร์มออนไลน์เพื่อลุ้นรับบ้านพร้อมที่ดินในเมืองเคียวาห์ ไอส์แลนด์ มลรัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่า 69 ล้านบาท  

“เอชจีทีวี” ช่องเคเบิ้ลทีวีเกี่ยวกับบ้านและสวนในอเมริกา  เตรียมแจกบ้านหรูพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ประจำปี 2013 โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีภูมิลำเนาในอเมริกาและมีอายุตั้งแต่ 21 ปีขึ้นไป ร่วมกรอกแบบฟอร์มออนไลน์บนเว็บไซต์  ”เอชจีทีวี และ “ฟรอนท์ดอร์” (เว็บละ 1 ครั้ง/วัน) หรือส่งแบบฟอร์มทางไปรษณีย์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ปีหน้า เพื่อลุ้นรับบ้านพร้อมที่ดิน และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่าสูงถึง $2,253,565 หรือประมาณ 69 ล้านบาท (สำหรับผู้โชคดีเพียง 1 ท่าน)

แคมเปญแจกบ้านหรือ ”เอชจีทีวี ดรีมโฮม” เริ่มต้นนับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1997 (พ.ศ. 2540) เป็นต้นมา โดยช่อง ”เอชจีทีวี” จะจับรางวัลเพื่อแจกบ้านหรูมูลค่ามากกว่า $1 ล้าน (มากกว่า 30 ล้านบาท) เป็นประจำทุกปี (ปีละ  1 หลัง) ทั้งนี้ บ้านแต่ละหลังจะสร้างใหม่ทั้งหมดและอยู่ในทำเลที่แตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ สามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที เพราะภายในมีเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และชุดเครื่องครัวครบครัน แถมในโรงรถยังมีรถเอสยูวี “จีเอ็มซี” ไว้ให้ใช้ฟรีๆ อีกต่างหาก
 
 
 
สำหรับบ้านในฝันหลังล่าสุดหรือ “ดรีมโฮม 2013″ ที่ช่อง  ”เอชจีทีวี” สร้างขึ้นในปีนี้ นอกจากจะมีความสวยงามโดดเด่นและตั้งอยู่ริมแม่น้ำเคียวาห์ (ซึ่งเชื่อมต่อกับมหาสมุทรแอตแลนติก) แล้ว ยังเป็นบ้านที่ได้รับการรับรองมาตรฐานอาคารประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมระดับสูงสุด “LEED Platinum”  จากยูเอส กรีนบิวล์ดิ้ง เคาน์ซิล  อีกด้วย

บ้านดังกล่าวมีเนื้อที่ 3,000 ตารางฟุต (279 ตร.ม.) ชั้นล่างใช้เป็นพื้นที่จอดรถ เก็บของ และเป็นที่ตั้งของห้องเกมส์  ส่วนชั้นบนจะเป็นโซนที่พักอาศัย ภายในมี 3 ห้องนอน พร้อมห้องครัวขนาดใหญ่ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องซักรีด ฯลฯ ทุกห้องมีเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งครบครัน  แม้แต่ห้องครัวและห้องซักรีดก็มีเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์เพียบเช่นกัน
 

 
 
นอกจากบ้าน รถยนต์ ของขวัญ และของรางวัลอื่นๆ (ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สำหรับใช้ในบ้าน) แล้ว ผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวยังจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า $500,000 (ราว 15 ล้านบาท) อีกด้วย ปัญหาเดียวก็คือ ผู้รับรางวัลจะต้องเสียภาษีเป็นเงินก้อนโต ส่งผลให้ที่ผ่านมา มีผู้โชคดีอาศัยอยู่ในบ้านดรีมโฮมเพียง 2 รายเท่านั้น (ที่เหลือจำเป็นต้องขายบ้านทิ้ง เพราะแบกรับภาษีก้อนใหญ่ที่ต้องจ่ายเป็นประจำทุกปีไม่ไหว) 

ด้วยเหตุนี้ เอชจีทีวีจึงเสนอทางเลือกที่สองให้แก่ผู้โชคดีที่ต้องการตัดปัญหาเรื่องภาษีบ้าน  โดยสามารถรับเป็นเงินสดจำนวน $1 ล้าน (ราวๆ 30.6 ล้านบาท)  แทนบ้านพร้อมที่ดิน แต่ผู้โชคดีจะยังคงได้รับรถยนต์ และของรางวัลอื่นๆ เหมือนเดิม รวมมูลค่ารางวัลที่ได้รับสำหรับกรณีนี้   $1,553,565 (ราว 48 ล้านบาท) 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
31 ธ.ค. 55 เวลา 15:29 4,917 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...