"มิแรนดา เคอร์" เผยเคล็ดลับ มัดใจสามี

 

 

 

 

 

“มิแรนดา เคอร์” เผยเคล็ดลับ มัดใจสามี

 

 

“มิแรนดา เคอร์” นางแบบสาวสวยชื่อดัง เผยเคล็ดลับมัดใจสามีขณะออกรายการ The Late Late Show With Craig Ferguson โดยระบุว่า เคล็ดลับดังกล่าวได้มาจากคุณยายที่ให้คำแนะนำมาเพื่อทำให้ชีวิตแต่งงานมีความสุข

มิแรนดา เคอร์ นางแบบสาววัย 29 ปี ที่แต่งงานไปแล้วกับ ออร์แลนโด บลูม นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ ได้เผยเคล็ดลับดังกล่าวต่อ เครก เฟอร์กูสัน พิธีกรชื่อดังที่ออกอาการเขินเล็กน้อยเมื่อได้คุยกับนางแบบสาวสวยอย่างใกล้ชิด

โดยมิแรนดา ได้แชร์เคล็ดลับที่ได้มาจากคุณยายในการช่วยให้ชีวิตคู่มีความสุขเอาไว้ว่า “คุณยายฉันบอกมาค่ะว่า ผู้ชายเป็นพวกที่คำนึงถึงภาพลักษณ์และชอบมองมากๆ อย่าลืมจุดนั้นเด็ดขาด ทุกๆ วันเราควรจะแต่งหน้าอ่อนๆไว้ แล้วก็อย่าลืมใส่ชุดชั้นในสวยๆทุกวันด้วยค่ะ แค่นี้ก็จะมัดใจสามีได้อยู่หมัดแล้ว” 

นางแบบสาวยังระบุด้วยว่า เธอไม่เคยกังวลเลยเมื่อต้องสวมชุดชั้นในตัวจิ๋วเดินแคตวอล์กบนเวทีในงานแฟชันโชว์ของวิคตอเรีย ซีเคร็ท แต่เธอรู้สึกเขินและประหม่ากับตนเองมากกว่าเมื่อมีคนในครอบครัวหรือสามีมานั่งดูอยู่ในบรรดาผู้ชมด้วย

“แสดงว่า สามีคุณเคยเห็นคุณสวมชุดชั้นในมาก่อน” พิธีกรกล่าวถามแบบติดตลก

“ใช่ค่ะ แต่ว่ามันต่างออกไปค่ะเพราะว่าฉันเดินต่อหน้าทุกๆ คนไม่ใช่แค่เขาคนเดียว” มิแรนดา ชี้แจง

มิแรนดา ยังได้กล่าวด้วยว่าออร์แลนโดสามีของเธอมีโอกาสพิเศษได้เห็นเธอเดินโชว์ชุดชั้นในสวยๆแบบเป็นการส่วนตัวบ้าง ส่งให้พิธีกรรีบกล่าวสวนทันที “นั่นแหละที่ทำให้คุณเป็นภรรยาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอเมริกาเลย”

มิแรนดา เคอร์ แต่งงานกับ ออร์แลนโด บลูม ตั้งแต่เดือน มิ.ย.ปี 2010 โดยทั้งคู่มี ฟลินน์ บลูม ลูกชายวัย 2 ปีด้วยกันหนึ่งคน

9 ธ.ค. 55 เวลา 13:28 13,676 2 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...