IREAL สบู่ล้างหน้าสูตรพิเศษ ที่หรูหรา และทรงคุณค่ามากที่สุดในโลก

 

 

 

 

 

IREAL สบู่ล้างหน้าสูตรพิเศษ ที่หรูหรา และทรงคุณค่ามากที่สุดในโลก 

 

 

คุณเคยเห็นหรือยัง?
 สบู่ล้างหน้าสูตรพิเศษ ที่หรูหรา และทรงคุณค่ามากที่สุดในโลก

    

 
IREAL (ไอเรียล) : Gentle Brightening Facial Soap  นี้คงไม่ใช่สบู่ล้างหน้าธรรมดาๆที่พวกเราได้เคยรู้จักกันแน่ๆ 
 
    เพราะสบู่ IREAL ดังกล่าวนี้มักเป็นที่นิยมใช้กันในกลุ่มชนชั้นสูง โดยเฉพาะในกลุ่มราชนิกุล และบรรดาเซเลบในหลายๆประเทศ
 
    ส่วนในบ้านเราก็มีน้อยคนนักที่จะมีโอกาสได้สัมผัสกับสบู่ล้างหน้าสุดวิเศษนี้  ที่จะเห็นข่าวว่าได้มีครอบครองกันบ้างแล้วก็จะอยู่ในกลุ่มบรรดาเหล่าไฮโซทั้งหลาย 
และกลุ่มผู้ใหญ่ระดับบิ๊กๆของบ้านเมือง รวมทั้งเหล่าดารา และนักร้องในวงการบันเทิงด้วย อาทิเช่น หม่อมอุ่นเรือง ยุคล ,โก้ Mr.Saxman ฯลฯ

 

          

 
 
ส่วนเรื่องราคาก็เหนาะๆ 40ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,250บาท
นับได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสูตรพิเศษที่ราคาสูงติดอันดับโลกด้วยเช่นกัน 
แต่ราคาไม่ใช่ประเด็นสำคัญของเรา (หรือเปล่า?) เพราะที่ยากยิ่งกว่าคือหาซื้อยากมากๆๆๆๆๆ เนื่องจากเค้าผลิตออกมาในปริมาณจำกัด เพราะวัตถุดิบจากธรรมชาติที่นำมาใช้ในการผลิตสบู่ล้างหน้าสุดวิเศษนี้หายากเกินบรรยาย อาทิเช่น YAMABUSHITAKE เป็นเห็ดทางการแพทย์

 

        

ซึ่งถูกขนานนามในภาษาญี่ปุ่นว่า “ผู้วิเศษที่หลับใหลอยู่ในภูเขา” มีบันทึกในประวัติศาสตร์ของแดนอาทิตย์อุทัยเคยกล่าวไว้ด้วยว่า เห็ดชนิดนี้เป็นเห็ดที่จะต้องใช้ภายในพระราชวังเท่านั้น
 เพราะสรรพคุณของเค้าถึงกับขนาดสามารถใช้รักษาโรคมะเร็งผิวหนังได้เลย
 
ดังนั้นการนำเห็ดยามาบูชิทาเกะมาเป็นส่วนผสมอันทรงคุณค่าในผลิตภัณฑ์ IREAL นี้ จึงสามารถตอบโจทย์ให้กับทุกปัญหาผิวได้อย่างสบายๆ    

      

 

 

 

 
ถ้าพูดถึงสรรพคุณด้านความงาม Yamabushitake นับว่าโดดเด่นด้วยคุณสมบัติพิเศษที่มีผลการวิจัยระดับโลกหลายฉบับรับรองว่า มีโปรตีนสูง และมีสารอาหารหลายชนิดที่จำเป็นต่อสุขภาพผิว เช่น Beta-Glucan ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเซลล์ผิว(Epidermis) ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของผิวหนัง(Epidermis) ดีขึ้น อีกทั้งมีสารเลนติแนน และเปปไทด์ซึ่งเหมาะสำหรับผิวที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ และมุ่งแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ทั้งเรื่องปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำไม่กระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย และสิวเป็นต้น ด้วยกระบวนการสร้าง Collagen ของผิว เผยความลับ ผิวสวย อ่อนเยาว์ ยืนยาว”

 

 

 

 แต่หากถามถึงกระบวนการผลิต ยิ่งดูซับซ้อนเข้าไปใหญ่ เพราะเห็ดสด 100 กิโลกรัม จะต้องนำมาผ่านกระบวนการให้แห้งเหลือเพียง 10 กิโลกรัม จากนั้นจึงจะนำมาสกัดอีกทีหนึ่ง จนได้สารสกัดออกมาเหลือเพียงแค่ 1 ลิตร (กล่าวคือหากนำเห็ดยามาบูชิทาเกะมา 100กิโลกรัม จะได้สารสกัดจริงๆเพียงแค่ 1 ลิตรเท่านั้น)

 


 

                ส่วนหนุ่มสาวไฮโซท่านใดต้องการจะหามาครอบครอง ก็ลองไปเที่ยวหาดูได้ที่ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส หรือประเทศที่เค้ามีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วก็ได้นะจ๊ะ

 

 

 

8 ธ.ค. 55 เวลา 14:31 20,488
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...