ตูน บอดี้สแลม สุดปลื้ม ถูกเลือกเป็นทูตปิงปอง

 

 

 

 

 

 ตูน บอดี้สแลม สุดปลื้ม ถูกเลือกเป็นทูตปิงปอง

 

 

 



            นายกสมาคมเทเบิลเทนนิสฯ เลือก ตูน บอดี้สแลม ให้เป็นทูตปิงปอง เผยนักร้องดังเข้าแข่งขันมาโดยตลอด และกระตุ้นให้วงการปิงปองคึกคัก ขณะที่เจ้าตัวปลื้ม พร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

            ทำเอาแฟนคลับปลื้มกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว สำหรับ ตูน บอดี้สแลม หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย ที่ล่าสุดขอพักไมค์ วางกีตาร์ ชั่วคราว มาจับไม้ปิงปองแทน แถมยังลงแข่งขันในศึก "เทเบิลเทนนิสชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย" อีกด้วย

            โดยล่าสุด วันนี้ (4 ธันวาคม) ทาง นายพีรเดช พฤฒิพฤกษ์ นายกสมาคมเทเบิลเทนนิสฯ ก็ได้เชิญให้ ตูน บอดี้สแลม เป็นทูตกีฬาเทเบิลเทนนิส โดยระบุว่า ตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา ตูน บอดี้สแลม เข้าแข่งขันปิงปองกับทางสมาคมอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นคนที่ช่วยกระตุ้นให้วงการปิงปองกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง

            ส่วนทางด้าน ตูน บอดี้สแลม ก็กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้เป็นทูตกีฬาปิงปองว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับตำแหน่งนี้ และจะขอทำหน้าที่นักกีฬาปิงปองให้ได้ดีที่สุด


            สำหรับผลการแข่งขันเทเบิลเทนนิสชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รอบคัดเลือกนัดแรก ประจำวันที่ 4 ธันวาคม โดยทางแฟชั่นไอส์แลนด์ สโมสรไอทีทีไอ ไทยแลนด์ ได้ส่ง ตูน บอดี้สแลม จับคู่กับ สุริยะ พ่วงสมบัติ พบกับทีมปิงปองโฟกัส ที่มี ปรภพ วังชิยอง กับ พลาดิสัย เสวกวรรณ์ ผลปรากฏว่า คู่ของตูนและสุริยะ เอาชนะไปได้ 3-2 เกม ด้วยสกอร์ 16-14, 5-11, 10-12, 11-8 และ 11-9 ทำให้ผ่านเข้าไปคัดเลือกรอบต่อไป

            เอ้า! หนุ่มตูน ทั้งเท่ ร้องเพลงเพราะ เล่นดนตรีเก่ง แถมยังเอาดีทางด้านกีฬา และเป็นตัวอย่างที่ดีให้เยาวชนแบบนี้ จะไม่ให้เชียร์กันได้ยังไงล่ะจ๊ะ

 

5 ธ.ค. 55 เวลา 13:54 1,823 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...