ทิ้งเซ็กซี่! “แชมเปญ เอ็กซ์” ผันเป็นเกษตรกรเต็มขั้น ปลูกยาง-ทำนา กว่า 200 ไร่

 

 

 

 

 

 ทิ้งเซ็กซี่! “แชมเปญ เอ็กซ์” ผันเป็นเกษตรกรเต็มขั้น

ปลูกยาง-ทำนา กว่า 200 ไร่

 

 

 ห่างหายจากวงการไปนานทีเดียว สำหรับนางแบบ-ดาราสาวสุดเซ็กซี่ “แชมเปญ เอ็กซ์” ที่ล่าสุดกลับมาเล่นละครเรื่อง “สาปพระเพ็ง” ออกอากาศทางช่อง 3 หลังห่างจอไปกว่า 10 ปี ทั้งนี้ เจ้าตัวเผยว่าช่วงที่หายไปตนหันไปเป็นเกษตรกรทำไร่ที่จังหวัดสระแก้ว
       
       “หายหน้าหายตาไปก็ประมาณ 10 กว่าปีนะคะ เราหันไปเป็นชาวสวนชาวไร่ ไปทำการเกษตรที่จังหวัดสระแก้ว ทำไร่ทำสวนยาง เกษตรพอเพียงตามแนวพระราชดำริของในหลวงค่ะ และคิดว่า อีกหน่อยก็เผื่อน้องๆ พี่ๆ เอาไปคิดบ้าง ไปเป็นแนวทางน่ะค่ะว่า ณ วันนี้การจะมีชีวิตอยู่รอดได้ มนุษย์ทุกวันนี้ต้องอยู่ตามแนวพระราชดำริของในหลวงค่ะ ก็คือ การเกษตรถึงจะอยู่ได้ อีกอย่างเพราะข้าวของทุกอย่างมันแพง ทุกอย่างแพงหมด พวกสวยๆ งามๆ อีกหน่อยก็จะขายไม่ได้ เพราะว่าเราไม่มีเงินที่จะไปซื้อ ชาวนาก็จะไม่มีข้าวขายให้เรา”
       
       “แฟนแชมเปญเขาได้มรดกที่ดินมาจากคุณแม่ แล้วแชมเปญก็ซื้อเพิ่มอีก รวมแล้วก็ประมาณ 200 ไร่ ทุกวันนี้ทุกคนก็รู้ดีว่าเกิดปัญหาอะไรต่างๆ ขึ้นๆ เยอะแยะ เพราะฉะนั้นถ้ามีที่ไว้ ก็ควรจะทำการเกษตร แชมเปญก็ทำสวนยาง 100 ไร่ค่ะ ไปเรียนปลูกยางมา อันไหนที่ไม่เคยก็เคยซะ ชีวิตไม่เคยปลูกต้นไม้เลยนะตอนเด็กเรียนเกษตรก็ยืมเพื่อนเอา ตอนนี้ก็ไปหัดเรียน แล้วก็ไปสอนชาวบ้านที่นั่น เพราะคนงานหาไม่ได้ เราก็ต้องเป็นเองด้วย เราก็ต้องลงมือกันทำกับเขาด้วย เขาถึงจะมาทำกับเรา แชมเปญก็เพิ่งปลูกข้าวไป 15 ไร่ เพิ่งเกี่ยวเสร็จ ตอนนี้ก็ทดลองปลูกถั่วเขียว ถั่วแขก ที่ยังไม่มีใครรู้จัก เราจะทำเป็นสวนตัวอย่าง”
       
       “มันก็จัดการบริหารลำบาก เพราะมันต้องใช้เงินเยอะ คนไทยเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยทำงาน ชาวบ้านเขาก็ไม่ชอบทำงาน เราก็ต้องซื้อรถไถต้องหัดขับรถไถ ขับรถไถเนี่ยขับไม่อยากหรอกค่ะ การทำงานมันต้องมีการฝึกฝน วันไหนผ่านไปสระแก้วก็แวะไปเยี่ยมบ้างนะ ชื่อไร่วันจันทร์เพ็ญ(ยิ้ม) มีแพลนจะเปิดเป็นรีสอร์ทนะ แต่ตอนนี้เราไม่มีตังค์ ทุกสิ่งค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปค่ะ แฟนก็เป็นนักบินค่ะ บินหาตังค์ ส่วนแชมเปญก็จะต้องดูแลเรื่องปุ๋ย เรื่องคนงาน แต่เรามีแพลนไว้ว่าอยากไห้เด็กนักเรียนมาแคมปิ้งให้ลูกเสือ เนตรนารีมาเข้าค่าย”
       
       “ส่วนแฟนเขาก็มาช่วยค่ะ ตอนมาก็ขับรถแบ็กโฮต้องอยู่ให้เป็นแล้วค่ะ มันไม่เหนื่อยหรอกทำงานกับคนมันจะเหนื่อยมากกว่า ถ้าว่างแชมเปญก็จะทำไร่ แล้วก็มาดูบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วก็จะทำบุญ แต่ตอนนี้ถ้าว่างแชมเปญจะไปทำส้มตำขายทุกอาทิตย์ กำไรหมื่นกว่าบาทแชมเปญก็เอาไปบริจาคมูลนิธิหมดเลยนะ แชมเปญไม่เคยตำส้มตำเชื่อไหม”
       
       สมัยก่อนเซ็กซี่ แต่ตอนนี้มาทำไร่เป็นเกษตรกรขัดกันสุดๆ
       
       “คือทุกคนรู้อยู่แล้วว่าอาชีพในวงการอยู่ได้ไม่นาน เพราะฉะนั้นเราก็ต้องหาอย่างอื่นสำรองไว้ นี่มีที่ดินอยู่แล้วเราจะเอาไปขายกินก็ได้นะ แต่มันดูแล้วไม่เป็นคนเนอะ จริงๆ แล้วเราก็ไม่มีลูก ได้มาทำมูลค่าไห้กับทรัพย์สินดีกว่า อีกอย่างแชมเปญก็ชอบทำบุญ ชอบช่วยคน ถ้าประสบผลสำเร็จก็จะเอาไปช่วยคนได้อีกเยอะ”
       
       ยันยังไม่ทิ้งเซ็กซี่เพียงแต่ที่ผ่านมาคนหาตนไม่เจอเพราะอยู่แต่ในป่า
       
       “เขาหาแชมเปญไม่เจอ เพราะอยู่ในป่า ป่าจริงๆ น่ะ ยังไม่ทิ้งค่ะ จริงๆ แล้วชีวิตมันผกผัน ต่างคนต่างทำงาน แล้วเงินในวงการก็ทำไห้เราได้มีชื่อเสียง ได้เลี้ยงพ่อแม่ ถ้ามีโอกาสมีบทดีๆ มีงานติดต่อเข้ามา ก็อยากทำค่ะ ตอนนี้นอกจากอยู่ที่ไร่แล้ว ก็จะใช้ชีวิตที่กรุงเทพด้วย”
       
       เผยชีวิตครอบครัวกับสามี “วันชาติ ชุมศรี”' ซึ่งเป็นกัปตันสายการบินแห่งหนึ่ง ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน รักกันเหนียวแน่น 10 กว่าปีแล้ว
       
       “ชีวิตคู่ก็ดีไปถึง 10 กว่าปีแล้ว เรื่องมีลูกจริงๆ เขามีลูกของเขาแล้วค่ะ ลูกของเขาโตเป็นสาวแล้ว”

3 ธ.ค. 55 เวลา 14:36 11,515 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...