สวดยับ “ริดจ์เวลล์” แผลง!! ใช้แบงค์เช็ดก้น

 

 

 

 

 

สวดยับ “ริดจ์เวลล์” แผลง!! ใช้แบงค์เช็ดก้น

 

 

เลียม ริดจ์เวลล์ ปราการหลัง เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ทำให้แฟนบอลทั่วสหราชอาณาจักรโกรธเป็นฟื้นเป็นไฟ หลังจากมีภาพหลุดใช้ธนบัตร 20 ปอนด์ (ประมาณ 1 พันบาท) เช็ดก้นพร้อมวางเกลื่อนห้องน้ำเต็มไปหมดรวมเป็นเงินหลาย 1,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 หมื่นบาท) จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

   ริดจ์เวลล์ รับค่าเหนื่อยกับ “เดอะ แบ็กกีส์” 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ปรากฎภาพหลุดภายในบ้านราคา 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ใช้เงินสดแทนทิชชูระหว่างปฎิบัติภารกิจในห้องน้ำไม่ว่าจะทำไปเพราะว่าความคิดแผลงๆ แต่ทำให้คนที่พบเห็นไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะรายได้ของแข้งวัย 28 ปีเทียบกับเงินเดือนเฉลี่ยต่อปีแถบของคนที่อาศัยอยู่แถบตะวันตกของ มิดแลนด์ส หนึ่งในพื้นที่ขัดสนมากที่สุดของประเทศ โดยมีแฟนบอลรายหนึ่งเป็นคนส่งให้กับสื่อ

   แฟนบอลประจำถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ รายหนึ่งที่ไม่เปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามโจมตีการกระทำของ ริดจ์เวลล์ ว่า “คนที่ เวสต์ บรอม มีรายได้เพียงแค่เศษเสี้ยวของการกระทำอันน่ารังเกียจที่เยาะเย้ยความโชคดีของเขาเอง ทำให้ฉันรู้สึกแย่มาก เราคิดเสมอว่าพวกนักฟุตบอลเย่อหยิ่งและสิ่งนี้ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว”

   อย่างไรก็ตาม ริดจ์เวลล์ ออกมากล่าวคำขอโทษว่า “ภาพนี้ถูกถ่ายในพื้นที่ส่วนตัวของบ้านผมเมื่อ 8 เดือนก่อนที่ทำไปเพราะคึกคะนองจากการที่ชนะพนัน เราแค่ตั้งใจจะโชว์ภาพกันเอง แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าสื่อเห็นกันทั่วไปหมด ก็เข้าใจทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดีและเสียใจสำหรับการกระทำที่ดูรุนแรงนี้”

   ส่วนกระบอกเสียของ เวสต์ บรอมวิช เผยว่า “เป็นปัญหาส่วนตัวของ เลียม ที่ตอนนี้ตกอยู่ในภายใต้การจับจ้องของสื่อแล้ว ถือเป็นเรื่องในแง่ไม่ดีนักและตอนนี้สโมสรถูกเพ่งเล็ง ซึ่งเราก็จะจัดการกันเองภายในให้ดีที่สุด ตั้งแต่เขามาร่วมทีมเมื่อ 11 เดือนก่อนก็ทำผลงานได้เยี่ยมและเป็นแบบอย่างเรื่อยมา”

   ขณะที่แฟนบอล เวสต์ บรอม มีการโชว์ภาพการกระทำของ ริดจ์เวลล์ เกม พรีเมียร์ ลีก ที่เปิดบ้านแพ้ สโต๊ค ซิตี 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยได้มีการสอบถามหลายคนจากหลากอาชีพตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าผิดหวังกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

   ไรอัน วอล์คเกอร์ ช่างติดตั้งพรมวัย 24 ปีเผยว่า “มันได้สร้างความตายด้านให้กับแฟนบอลที่ต้องเจียดเงินมาดูเขาลงเล่น คุณจะไม่ได้เงินจากผมเพื่อทำแบบนั้นกับแบงค์ 20 ปอนด์อีกแล้ว” ขณะที่ โรเบิร์ต โจนส์ จิตรกรวัย 38 ปีกล่าว “แม้ว่าจะเป็นการเดิมพันเขาควรจะคิดให้มากกว่านี้ก่อนที่จะทำว่าเด็กๆ ที่เห็นภาพจะรู้สึกยังไง นักฟุตบอลอาจจะไม่กระทบอะไรมาก แต่ถ้าเป็น 100 ปีก่อนอาจจะถูกแขวนคอไปแล้วก็ได้” ปิดท้ายด้วย วอร์เรน เมย์ วิศวกรวัย 44 ปีเผยว่า “เขาจะทำอะไรก็เรื่องของเขา ก็สนุกสนานกันไป”

 

3 ธ.ค. 55 เวลา 14:19 4,494 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...