ปาร์ตี้ยาเสพติดฮ่องกง ดาราพัวพันมากถึง 23 ราย

 

 

 

 

 

ปาร์ตี้ยาเสพติดฮ่องกง ดาราพัวพันมากถึง 23 ราย

 

 

กลายเป็นเรื่องใหญ่ในวงการบันเทิงฮ่องกง เมื่อมีรายงานว่ามีคนบันเทิง 5 ราย ที่มีชื่อว่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับปาร์ตี้ยาเสพติดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ล่าสุดกลับมีข่าวเพิ่มเติมว่า จำนวนของคนดังที่เกี่ยวข้องกับเรื่องครั้งนี้ อาจจะไม่ใช่แค่ 5 แต่เป็นจำนวนถึง 23 คนเลยทีเดียว

สื่อในฮ่องกงรายงานในเบื้องต้นว่า มีดาราชื่อดัง 5 คนที่ไปร่วมงานปาร์ตีที่ร้านอาหารของ เคนนี หว่องสามีของดาราสาว ฉีซุ่หมิ่น ซึ่งต้องสงสัยว่าจะมีการเสพยากัน แต่แล้วในรายงานเพิ่มเติมกลับมีข้อมูลระบุว่า จำนวนดาราที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้อาจจะมีจำนวนสูงถึง 23 คน

เคนนี หว่อง - ฉีซุ่หมิ่น

โดยที่มีรายชื่อออกมาก็รวมถึง เหอเชาอี๋ นักแสดงสาวทายาทของ สแตนลี เหอ เจ้าพ่อบ่อนการพนันแห่งมาเก๊า, ฉีเห่าอิ๋ง อดีตนักแสดงและเป็นภรรยาของนักร้องชื่อดัง เฉินอี้ซิ่น, นักร้อง เยี่ยเพ่ยเหวิน ที่เพิ่งจะเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อไม่นานนี้ และสมาชิกของกลุ่มศิลปินฮิปฮอปภาษากวางตุ้ง LMFรวมถึงนักแสดงหนุ่ม แซม ลี ด้วย

เหอเชาอี๋

ฉีเห่าอิ๋ง

แซม ลี

เยี่ยเพ่ยเหวิน

รายละเอียดของข่าวระบุว่ากลุ่มดาราได้มาร่วมตัวกันเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง และ ปิดห้องฉลองกันอย่างเป็นส่วนตัว กับการกินเลี้ยงอาหารประเภทหม้อไฟ แต่เมื่อมีการยกอาหารออกไป พนักงานเสิร์ฟจึงได้ยินเสียงที่ไม่ค่อยชอบมาพากล และตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปดูหลังจากได้ยินเสียงร้องกรี๊ดของใครบางคน จนกระทั่งเห็นเหล่าคนดังที่มาร่วมงานเลี้ยงนั่งกันเป็นกลุ่ม บางคนถือมวนยาสูบ และบางคนก็มียาเม็ด รวมถึงผงสีขาวอยู่ในมือ

ยังมีคำกล่าวอ้างว่าภาพเหตุการณ์ในห้องได้ถูกบันทึกเอาไว้ด้วยกล้องวงจรปิด ซึ่งแหล่งข่าวที่ได้เห็นฟุตเตจของเหตุการณ์มาแล้ว ยังเปิดเผยว่ามี “คนหน้าคุ้น” หลาย ๆ คนในภาพ ไม่ว่าจะเป็นหญิงวัยกลางคนรายหนึ่งที่เสพผงสีขาว และกินยาเม็ดบางอย่างลงไป ส่วนสาวอีกคนก็ร้องโวยวาย อย่างสนุกสนาน และเต้นรำไปทั่ว เธอยังจูบชายหนุ่มอีกคนอย่างดูดดื่มด้วย

 

ยังมีข้อมูลว่ากลุ่มดาราได้เกิดปัญหากระทบกระทั่งกับพนักงานของร้านขึ้นมา หลังปาร์ตี้จบลง ก่อนจะมีการจ่ายเงินกันไปหลังถกเถียงกันไปหลายยก อย่างไรก็ตามชายและหญิงสองคนจากกลุ่มยังคงแสดงความไม่พอใจกับท่าทีของพนักงาน และแสดงออกด้วยการชูนิ้วกลางใส่กล้องวงจรปิดด้วย

หลังมีข่าวเกิดขึ้น เคนนี หว่อง ได้ยอมรับว่า เหอเชาอี๋ ดาราสาวลูกของเจ้าพ่อบ่อนพนันแห่งมาเก๊า และเพื่อนได้เดินทางมาฉลองที่ร้านในคืนนั้นจริง อย่างไรก็ตามเขาอ้างว่าในวันนั้นเขาไม่ได้อยู่ที่ร้านพอดี แต่เห็นจากภาพในวิดีโอก็ปรากฏว่ามีใครบางคนที่กินยาเม็ดบางชนิดเข้าไปจริง ๆ ซึ่งเขาเองก็ไม่แน่ใจว่าบุคคลในภาพเป็นใครกันแน่

หลังมีรายงานข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนเรื่องทันที เจ้าของสถานที่ยอมรับว่าเขาเองกลัวจะเกิดปัญหาขึ้นอยู่เหมือนกัน กับการมาให้ข้อมูลต่าง ๆ กับเจ้าหน้าที่ โดยเฉพาะเมื่อได้รับโทรศัพท์จากหญิงที่เรียกตัวเองว่า “เจ๊ใหญ่” ขู่ห้ามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับคดีนี้อีกต่อไป ซึ่งเขาก็ยอมรับว่ากังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้น และคงต้องพึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากเกิดอะไรขึ้นอีกในอนาคต

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...