25 ปีรักล่ม ดาว มยุรี ลูกทุ่งดังเตรียมแถลงข่าวเลิกสามีที่สตูดิโอ กันตนา

 

 

 

 

 

 25 ปีรักล่ม ดาว มยุรี ลูกทุ่งดังเตรียมแถลงข่าวเลิกสามีที่สตูดิโอ กันตนา

 

 

ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวลือมาว่านักร้องลูกทุ่งเสียงดี ‘ดาว มยุรี’ จะแถลงข่าวประกาศเลิกกับสามีนักธุรกิจ ‘มนูญ พิมพาทอง’ ที่อยู่กันมากว่า 25 ปี และมีลูกสาวด้วยกันวัย 10 ขวบ ในวันที่ 27 พ.ย. ที่ สตูดิโอ ของ บริษัท กันตนา ย่านเหม่งจ๋าย

 จากนั้นวันที่ 26 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามนักร้องลูกทุ่งสาวถึงข่าวที่เกิดขึ้น ลูกทุ่งสาวยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง พร้อมกับเผยว่าสาเหตุที่ตนออกมาแถลงข่าวครั้งนี้ เพราะช่วงหลังมานี้มีแต่คนถามถึงอดีตสามีเยอะมาก ตนไม่อยากตอบคำถามเรื่องนี้แล้ว จึงตัดสินใจบอกทุกคนพร้อมกันว่าเราเลิกกันมานานแล้ว

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเลิกกันด้วยดีหรือไม่นักร้องลูกทุ่งสาว เผยว่า “เราเลิกกันด้วยดีค่ะ เขายังเป็นพ่อของลูก ยังมีไปมาหาสู่กันอยู่ แต่สาเหตุที่เลิกกันเพราะมีบางอย่างที่ดาวรับไม่ได้ และมีอะไรอีกหลายอย่างลึกๆ ที่เราไม่สามารถพูดได้ ดาวอยากที่จะพูดพร้อมกันที่เดียวในวันพรุ่งนี้ ที่ สตูดิโอ ของ บริษัท กันตนา ย่านเหม่งจ๋าย เวลาประมาณเที่ยง เพราะว่าดาวไปอัดรายการพอดีเลยอยากพูดในวันนั้นทีเดียวเลยค่ะ”

 ทั้งนี้ รายงานข่าวใกล้ชิด ดาว มยุรี เผยว่า ปัญหาหลักระหว่างนักร้องลูกทุ่งสาวคนดังกับสามี คือ สามีมีพฤติกรรมเจ้าชู้มาก จนในที่สุดชีวิตคู่จึงเดินทางมาถึงทางตัน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...