จับแล้ว 2 โจรปล้น-กระทืบร้านอินเตอร์เน็ต ยังหนีอีก 1

 

 

 

 

 

จับแล้ว 2 โจรปล้น-กระทืบร้านอินเตอร์เน็ต ยังหนีอีก 1

 

 


จากกรณีคนร้าย 3 คน บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้ดูแลร้านอินเตอร์เน็ต "เน็ตมอนสเตอร์" ภายในหมู่บ้านรินทอง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการจับกุม 1 คนร้าย และอีก 1 คนร้ายได้เข้ามมอบตัวแล้ว แต่ยังหนีลอยนวลอีก 1 ราย

ตามรายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้ควบคุมตัว นายโอ๊ต (นามสมมติ) อายุ 18 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาปล้นและทำร้ายร่างกายผู้ดูแลร้านอินเตอร์เน็ตได้ พร้อมกับของกลาง หมวกกันน๊อค ยี่ห้ออินเด็กสีขาวมีลาย 1 ใบ เสื้อแจ๊กเก็ตแขนยาวสีดำ 1 ตัว กางเกงยีนส์สีดำ 1 ตัว รองเท้าแตะสีน้ำตาลเข้ม 1 คู่ รถจักรยานยนต์ซูซุกิสกายลาย ษทค 148 กทม. มาทำแผนประกอบรับสารภาพ

ต่อมา เมื่อบ่ายวานนี้ (25 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้รับมอบตัวอีกหนึ่งคนร้าย คือ นายสอง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี หลังจากที่แม่ของผู้ต้องหาพามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่าไม่ทราบมาก่อนว่าลูกชายได้ไปก่อเหตุดังกล่าว จนกระทั่งมาทราบข่าวจากโทรทัศน์

โดย นายสอง ให้รับสารภาพทั้งหมด ขณะที่เงินสดจำนวน 4,000 บาทที่คนร้ายลักทรัพย์มา นายสอง อ้างว่านายวีระ วงศ์สาโรจน์ หรือ บอล อายุ 21 ปี เป็นผู้นำเงินดังกล่าวไปใช้แต่เพียงผู้เดียว และยังคงหลบหนีการจับกุมอยู่ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเบาะแสแล้วว่า นายวีระ กบดานอยู่ จ.ชลบุรี จึงจำดำเนินการสืบสวนและจับกุมต่อไป

ดูข่าวย้อนหหลังได้ที่นี่: http://www.clipmass.com/story/54111

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...