เสธ.อ้าย หลังเลิกม็อบกับวลีเด็ด เสธ.อ้ายตายแล้ว

 

 

 

 

 

เสธ.อ้าย หลังเลิกม็อบกับวลีเด็ด เสธ.อ้ายตายแล้ว

 

 

ภายหลังจากที่ พลเอกบุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ.อ้าย ประธานองค์การพิทักษ์สยาม ประกาศยุติชุมนุม บริเวณลานพระบรมรูปฯ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (24 พ.ย.) พร้อมกับให้สัมภาษณ์หลังจากนั้นว่า จากนี้จะไม่ร่วมม็อบอีก ไม่เป็นแกนนำ และไม่ส่งไม้ต่อให้ใคร และเป็นการรักษาคำพูดเมื่อคนมาไม่ถึงล้านก็เลิก ทำมา 2 ครั้งจริงจัง เมื่อไม่ได้ก็เลิก

"หากคนมาน้อยก็จะเลิก และไม่มีครั้งที่ 3 อีกแล้ว ตั้งใจยกเลิกการชุมนุม การชุมนุมไม่มีการทดลอง เพราะห่วงชีวิตประชาชน ขนาดกลางวันยังทำขนาดนี้ แล้วกลางคืนขนาดไหน ซึ่งต้องขอโทษที่การชุมนุมครั้งนี้เสียเปล่า บางคนร่วมตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่ได้หลับไม่ได้นอนด้วยซ้ำ"

เมื่อถามว่า ถ้าประชาชนยืนยันจะให้มีการชุมนุมต่อจะทำเช่นไร เสธ.อ้าย ได้แต่ตอบเพียงว่า "ไอ้พล.อ.บุญเลิศ มันได้ตายไปแล้ว ผมไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง ผมไม่สนใจสภา เพราะผมไม่สนใจระบบรัฐสภา ให้ผมไปทอดกฐินดีกว่า"

ลำดับเหตุการณ์ม็อบเสธอ้าย 24 พ.ย. ช่วงเช้าจนถึงประกาศยุติ!

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการยุติชุมนุม กลุ่มผู้ชุมนุมกลุ่มองค์การพิทักษ์สยามบางส่วนได้มาพักค้างแรมที่ อาคารราชตฤณมัยสมาคม หรือ สนามม้านางเลิ้ง ซึ่งถูกใช้เป็นที่พักชั่วคราวของกลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งส่วนใหญ่มาจากต่างจังหวัด หรือ ไม่สะดวกเดินทางกลับบ้าน โดยมีอาสามัครจากกลุ่มกองทัพธรรมอำนวยความสะดวกประสานงานเรื่องข้อมูลการเดินทางกลับ และ น้ำดื่ม บริเวณแยกพาณิชยการที่มุ่งหน้าสู่ทำเนียบรัฐบาล เจ้าหน้าที่ยังตรึงกำลังวางรั้วลวดหนาม และ แท่นแบริเออร์ ต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...