คุณแม่เมืองผู้ดีวัย 37 กับชีวิตมีลูกดก 16 คน

 

 

 

 

 

คุณแม่เมืองผู้ดีวัย 37 กับชีวิตมีลูกดก 16 คน

 

 


สำนักข่าวเดลีเมล์ของอังกฤษรายงานว่า ซู ราทฟอร์ด คุณแม่ยังสาวอายุ 37 ปี กลายเป็นคุณแม่ลูกดกที่สุดในสหราชอาณาจักร หลังเปิดบ้านที่มณฑลแลงคาสเชอร์ให้สื่อได้พิสูจน์ โดยเธอกับสามียังไม่คิดที่จะหยุดมีทายาท แม้ลูกคนแรกจะโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้วก็ตาม

ครอบครัวราทฟอร์ด กลายเป็นตระกูลที่มีลูกดกที่สุดในสหราชอาณาจักร ซึ่งเรื่องหลังกล่าวถูกเปิดเผย หลังจากที่ ซู คุณแม่วัย 37 เพิ่งคลอดลูกชายคนล่าสุดได้เพียง 1 เดือน

สื่อมวลชลได้เดินทางไปเยี่ยมบ้านของตระกูลราทฟอร์ด ซึ่งเป็นบ้านและทำกิจการร้านเบเกอรี่ ที่เมืองมอร์แคมบ์ มณฑลแลงคาสเชอร์ ทางตอนเหนือของอังกฤษ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั่น 9 ห้องนอน กับห้องนั่งเล่นและโต๊ะทานอาหารที่ใหญ่กว่าปกติ

ปัจจุบัน โนเอล และ ซู ราทฟอร์ด มีลูกทั้ง 16 คน ได้แก่ จอร์จ (อายุ 23 ปี), โซฟี (อายุ 18), โคล (อายุ 17), แจ๊ค (อายุ 15), แดเนียล (อายุ 13), ลุค (11 ขวบ), ไมลีย์ (10 ขวบ), เคธี (9 ขวบ) เจมส์ (8 ขวบ),เอลลี่ (6 ขวบ), จอร์ช (4 ขวบ), แม็ซ (3 ขวบ) ทิลลี่ เมย์ (2 ขวบ), ออสการ์ (1 ขวบ) และล่าสุด แคสเปอร์ (อายุ 1 เดือน)

ตามรายงานระบุว่า ทุกเช้าที่บ้านราทฟอร์ดจะเต็มไปด้วยเรื่องวุ่น เมื่อถึงเวลาที่เด็กๆ ต้องไปโรงเรียน ทานอาหารมื้อเช้า ซึ่งประกอบด้วย ขนมปัง 3 แถว อาหารเช้าซีเรียล 2 กล่อง และนมสดอีก 18 แก้ว ส่วนมื้อค่ำเป็น พอร์กช็อป 16 ชิ้น มะเขือเทศเกือบกิโลกรัม แครอทอีก 30 หัว ทำให้ตระกูลราทฟอร์ดต้องใช้จ่ายเฉพาะค่าอาหาร ราวๆ 50,000 บาทต่อเดือน

โนเอล และ ซู ราทฟอร์ด แต่งงานกันตอนอายุ 18 ปี เริ่มแรกทั้งคู่ตั้งใจจะมีลูกกันแค่ 1-2 คน แต่ปรากฎว่าพวกเขามีมากจนหยุดไม่อยู่ แต่ก็มีความสุขดีกับการมีทายาทเยอะๆ เช่นนี้

ตระกูลราทฟอร์ด มักได้รับความสนใจจากสื่อนับตั้งแต่พวกเขามีลูก 12-15 คน และในอนาคตทั้งคู่ยังมีโครงการที่จะเพิ่มทายาทอีกต่อไป แม้ว่า โซฟี ลูกสาวคนโตจะแต่งงานและเพิ่งคลอดหลานออกมาให้ทั้งคู่ได้เชยชมเมื่อเร็วๆ นี้ก็ตาม

 

24 พ.ย. 55 เวลา 10:51 7,714 5 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...