“Wolf Boy” เบียด “ทไวไลท์” ทำเงินอันดับ 1 เกาหลี

 

 

 

 

 

“Wolf Boy” เบียด “ทไวไลท์” ทำเงินอันดับ 1 เกาหลี

 

 

เรียกได้ว่าแรงตั้งแต่เปิดตัว สำหรับภาพยนตร์รักโรแมนติกของหนุ่มน้อยหมาป่า กับสาวขี้เหงา Wolf Boy ที่นำแสดงโดยหนุ่ม ซงจุงกิ กับสาว พัคโบยอง ดาราคู่ขวัญคู่ใหม่ของเกาหลีใต้ ที่ทำรายได้เปิดตัว ขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศของเกาหลี ตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย และยังคงครองแชมป์อย่างต่อเนื่อง

แม้จะถูกภาพยนตร์ระดับโลกอย่าง แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 2 ชิงตำแหน่งแชมป์ไปได้ แต่เพียง 2 วันเท่านั้น ผู้ชมชาวเกาหลีใต้ ก็เทใจกลับมาอุดหนุนภาพยนตร์ในบ้านตัวเอง ดันให้  Wolf Boy ขึ้นอันดับ 1 อีกครั้ง ในวันที่ 17 พฤศจิกายน และยังครองแชมป์ เป็นอันดับ 1 มาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการต่อสู้อย่างดุเดือด เพื่อแย่งชิงผู้ชม ระหว่างแวมไพร์ตะวันตก กับหนุ่มน้อยหมาป่าของเกาหลีเลยทีเดียว

 

ล่าสุด (20 พฤศจิกายน) ภาพยนตร์เรื่อง Wolf Boy มีผู้เข้าชมกว่า 5 ล้านคน ขึ้นแท่นเป็นหนังโรแมนติกที่มีผู้ชมสูงสุดเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นภาพยนตร์โรแมนติคเกาหลีซึ่งสร้างสถิติใหม่ มีผู้เข้าชมถึง 4 ล้านคนอย่างรวดเร็วที่สุด ภายในระยะเวลา 15 วัน และ เป็นภาพยนตร์ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด เป็นอันดับ 3 ของปี

อย่างไรก็ตาม ด้วยยอดผู้ชมที่ยังคงเพิ่มขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง ก็ทำให้แฟน ๆ ต่างคาดหวังกันว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะสร้างสถิติที่ยอดเยี่ยมกว่าที่เป็นอยู่ได้อีกและเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จในสถิติใหม่ครั้งนี้ เหล่านักแสดงนำอย่าง ซงจุงกิ (Song Joong Ki), พัคโบยอง (Park Bo Young), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) ก็ได้โพสต์ท่าถ่ายภาพร่วมกันเพื่อแสดงความยินดีกับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอีกด้วย

22 พ.ย. 55 เวลา 15:00 6,640 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...