หญิงสวีเวน ถูกจับกุม ข้อหา มีเซ็กส์กับโครงกระดูก

 

 

 

 

 

หญิงสวีเวน ถูกจับกุม ข้อหา มีเซ็กส์กับโครงกระดูก

 

 


 

หญิงสวีเวน ถูกจับกุม ข้อหา มีเซ็กส์กับโครงกระดูก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงวัย 37 ปี ชาวสวีเดน เก็บโครงระดูกมนุษย์ไว้ที่ห้องพักของตนเอง กว่า 100 ชิ้น โดยรายงานระบุว่าเธอยังมีพฤติกรรมแปลกมีเซ็กส์กับโครงกระดูก ตรวจสอบพบว่า โครงกระดูกประกอบไปด้วย หัวกระโหลก 6 ชิ้น และกระดูกสันหลัง 1 ชิ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมตัว พร้อมกับกล่าวหาว่า กระทำการละเมิดสันติภาพของคนตาย

ตรวจสอบในห้องพักยังพบกับภาพที่เธอกำลังจูบ เลีย และกอดหัวกระโหลก รวมไปถึงซีดี My Necrophilia และ My first experience ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับคนมีความสัมพันธ์กับโครงกระดูก เป็นหลักฐานยืนยันว่า เธอนำโครงการดูกมากระทำในเชิงทางเพศ แต่กระนั้นเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้กระทำอย่างเช่นที่ถูกกล่าวหา ที่เธอเก็บสะสมโครงกระดูกเหล่านั้นเพราะสนใจที่จะศึกษา

อย่างไรก็ตาม หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของสวีเดนระบุว่า ไม่กี่ปีที่ผ่านมา เธอเคยเขียนกระทู้เกี่ยวกับชายคนหนึ่งว่า “ฉันต้องการผู้ชายในแบบที่เขาเป็น ไม่ว่าเขาจะอยู่หรือจะตายก็สามารถช่วยให้พบกับความสุขทางเพศได้เหมือนกัน” จนเธอถูกสืบสวนจับกุมตัวได้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านและ และกำลังอยู่ในกระบวนการชั้นศาล หากพบว่ามีความผิดจริงจะต้องรับโทษจำคุกเป็นเวลา 2 ปี

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...