เพลง เพราะว่ารักเธอ โทนี่ผี ตามจีบ หวาน ซาซ่า สามชาติก็ไม่สำเร็จ

 

 

 

 

 

 เพลง เพราะว่ารักเธอ โทนี่ผี ตามจีบ หวาน ซาซ่า สามชาติก็ไม่สำเร็จ 

 

 

 
























โทนี่ผี MV เพลง เพราะว่ารักเธอ


โทนี่ผี ตามจีบ หวาน  ซาซ่า สามชาติก็ไม่สำเร็จ (แกรมมี่)

          ยอดคนฟังในยูทูบสูงกว่า 17 ล้านวิวกับเพลงรักอกหัก เพราะว่ารักเธอ ของ โทนี่ผี ในอัลบั้ม กลัว พร้อมตอกย้ำกระแสของเพลงนี้ด้วยมิวสิควิดีโอภาพสวยในบรรยากาศย้อนยุค ซึ่งได้ น้ำหวาน ซาซ่า มารับบทเป็นสาวเจ้าเสน่ห์สามารถติดตามชมได้เร็ว ๆ นี้

          หลังจากที่ โทนี่ผี หรือ ธนัญชัย ชนะโชติ ได้แนะนำตัวให้แฟนเพลงรู้จักผลงานเพลง กลัว, คนที่แสนดี, ให้เธอคืนเขาไป และล่าสุดเพลง เพราะว่ารักเธอ ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงในยูทูบมากกว่า 17 ล้านวิว นับว่าเป็นกำลังใจให้ศิลปินมีแรงทำงานเพลงที่ดีต่อไป

          ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลง เพราะว่ารักเธอ โทนี่ผี และเพื่อนสนิทร่วมกันคิดทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ในบรรยากาศย้อนยุค โดยคิดเส้นเรื่องจากเนื้อหาของเพลงที่ โทนี่ผี เป็นคนแต่งขึ้นจากประสบการณ์จริงที่เคยมีความรักในสมัยเรียนแล้วต้องจากกันไป แต่พอมาพบเจอกันอีกก็ทำให้ย้อนนึกถึงความรักครั้งเก่า ถึงแม้ว่าความจริงจะเป็นไปไม่ได้ก็ตาม

          สถานที่การถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 โลเคชั่น สามยุค แบ่งเป็นยุคล้านนา, ยุคโคโลเนียล (รัชกาลที่ 5) และยุคปัจจุบัน ซึ่งงานนี้ โทนี่ผี ลงทุนขอเล่นเองในบทพระเอกที่ต่ำต้อยแอบรักหญิงสูงศักดิ์ ที่รับบทโดย น้ำหวาน ซาซ่า หรือ พิมรา เจริญภักดี

          บรรยากาศในการถ่ายทำเริ่มกันตั้งแต่เช้าตรู่ในฉากที่ถ่ายทอดวิถีชีวิตของชาวบ้านสมัยล้านนา ซึ่ง โทนี่ผี รับบทเป็นองครักษ์ของเจ้าหญิงแสนซนที่มีคู่เป็นเจ้าชายอยู่แล้ว แต่ด้วยความใกล้ชิดทำให้องครักษ์แอบคิดไปเองทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ และต่อด้วยยุคโคโลเนียล หรือในสมัยรัชกาลที่ 5 ทั้งสองก็มาเจอกันอีกบรรยากาศในยุคนี้จะสดใสทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม จุดพีคของยุคนี้ก็คือฉากในร้านกาแฟที่พระเอกจะขอแต่งงาน แต่ฝ่ายนางเอกก็ชิงยื่นการ์ดแต่งงานของตัวเองให้ก่อน และยุคปัจจุบันที่ทั้งสองอยู่ในงานแต่งงานที่หวานชื่นมีเพื่อนรุมล้อมแสดงความยินดี แต่สุดท้ายมีการหักมุมกันเล็กน้อย อยากให้ติดตามชมต่อว่ามิวสิคฯ เพราะว่ารักเธอ จะจบอย่างไร ซึ่ง โทนี่ผี เผยว่า

          "ครั้งแรกในชีวิตของผมที่เล่นเป็นพระเอกเลยครับ..แต่ถ้าให้เปรียบเทียบการแสดงกับการร้องเพลงผมว่าความยากง่ายของงานทั้งสองอย่างมันมีอยู่ในตัวมันอยู่แล้วครับ แต่ผมทำเต็มที่และทำให้ดีที่สุดความยากมันก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

          สำหรับมิวสิคฯ เพลงนี้ผมกับเพื่อนสนิทก็ร่วมกันคิดและตั้งใจทำตั้งแต่ผู้กำกับ ตากล้อง และเจ้าของสถานที่เข้ามามีส่วนร่วมกันว่าส่วนไหนเหมาะกับเส้นเรื่องยุคไหน ผมพยายามสื่อออกมาคล้าย ๆ กับเนื้อหาของเพลงแต่อยากให้มันสุดขั้วกว่า คือการย้อนเวลาข้ามภพข้ามชาติ เหมือนว่าชาติที่แล้วเราพบกันแต่ไม่ได้รักกัน ก็วนเวียนตามหารักกันอยู่ 3 ชาติ ด้วยสาเหตุเดียวก็เพราะว่ารักเธอ ส่วนน้องหวานโดยส่วนตัวผมว่าน้องก็น่ารักดีนะครับ เรื่องการแสดงเขาเก่งกว่าผมอยู่แล้ว ก็มีแนะนำผมบ้างนิดหน่อยครับแต่ส่วนใหญ่น้องจะขำผมมากกว่า ไม่รู้ทำไม ผมคิดว่าผมก็ทำดีที่สุดแล้วนะครับ อยากให้ติดตามชมงานผมด้วยนะครับ"

          "หวานขำพี่โทนี่เขาเล่นตลกดีค่ะ พี่เขาตลกหน้าตายค่ะกว่าหวานจะรวบรวมสติกลับมาถ่ายต่อได้ก็สักพัก บรรยากาศโดยรวม ๆ แล้วสนุกดีค่ะ เป็นครั้งแรกที่หวานเป็นเจ้าหญิงและนั่งเสลียงที่มีคนยกหลาย ๆ คนเทคแรก ๆ หวานกลัวตกมากนั่งเกร็งไปทั้งตัวสถานที่ถ่ายทำสวยมากค่ะ" น้ำหวาน กล่าว

          สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง เพราะว่ารักเธอ เพลงรักอกหักจากประสบการณ์ตรงของ ศิลปิน โทนนี่ผี จะเป็นอย่างไร สามารถติดตามชมได้ที่ www.facebook.com/werkgang หรือwww.facebook.com/tonypheeonline

 

18 พ.ย. 55 เวลา 13:48 6,646 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...