สลด! คุยโทรศัพท์เพลิน พุ่งชนพนง.ส่ง นสพ. ดับคาใต้ท้องรถ

 

 

 

 

 

 สลด! คุยโทรศัพท์เพลิน พุ่งชนพนง.ส่ง นสพ. ดับคาใต้ท้องรถ

 

เกิดเหตุรถกระบะพุ่งชนพนักงานส่ง นสพ.อย่างแรง ศีรษะแตกสมองไหล ดับคาใต้ท้องรถ เหตุคุยโทรศัพท์เพลินเมื่อรู้ตัวและเห็นคนตายถึงกับช็อคลงนอนชักดิ้นชักงอกลางถนนริมฟุตบาท

 

 

วันนี้ (16 พ.ย.55) มูลนิธิท่งเซียเซียงตึ๊งต้องใช้ความพยายามเข้าไปนำศพของนางวงเดือน มีนาคะ อายุ 55 ปี จากใต้ท้องรถยนต์กระบะที่พุ่งชนอย่างแรง หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ตำรวจหาดใหญ่ เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์มีศพติดอยู่ใต้ท้องรถกระบะ บริเวณปากซอยสุทธิหรรษา ถนนสาครมงคล  อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 
 
ที่เกิดเหตุพบศพเป็นหญิงทราบชื่อคือ นางวงเดือน มีนาคะ อายุ 55 ปี  อาชีพพนักงานส่งหนังสือพิมพ์ ติดอยู่ใต้ท้องรถกระบะ สภาพศพถูกเหยียบศีรษะแตกสมองไหล เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องคลานเข้าไปนำศพออกมาจากใต้ท้องรถ เพราะรถกระบะไม่สามารถขับเคลื่อนได้  รถก่อเหตุ ยี่ห้ออีซุซูสีบรอนด์ ป้ายทะเบียน กท. 9991 สงขลา ห่างออกไปประมาณ 3 เมตร มีรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายจำนวน 2 คัน ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100  สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นของผู้ตายสภาพเสียหาย ไม่สามารถขับเคลื่อนได้  
 
จากการสอบสวน ร.ต.อ.สิทธิโรจน์ นวลเปลี่ยน ทราบว่าผู้ตายได้จอดรถซื้อของหลังจากปฏิบัติงานเสร็จ ขณะถอยรถออก มีรถกระบะคันดังกล่าวผู้ขับเป็นผู้หญิง และกำลังคุยโทรศัพท์ไปด้วย จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เมื่อรู้สึกตัวว่าตนได้ชนคนจึงลงมาดู เมื่อเห็นภาพคนตายติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์ของตนถึงกับซ็อคและเสียใจนอนชักดิ้นชักงอกลางถนนริมฟุตบาท จากการสอบสวนเป็นความผิดโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงกับความตาย เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาและควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง
 
 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...