สื่อนอกตีข่าว ไทยประเทศเดียวในโลก ตีกันเพราะกังนัมสไตล์

 

 

 

 

 

สื่อนอกตีข่าว ไทยประเทศเดียวในโลก ตีกันเพราะกังนัมสไตล์

 

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศเสนอข่าวว่าประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ต้องถูกบันทึกไว้ว่า ท่าควบม้าสุดฮิตจาก เพลงกังนัมสไตล์ Gangnam Style ของศิลปินเกาหลีแห่งปีอย่างไซ ที่โด่งดังไปทั่วโลก เป็นเหตุให้คนตีกันถึง 2 ครั้ง

ทั้งนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกิดเหตุ วัยรุ่นชาย 2 คนอายุ24ปี และ17ปี ถูกยิงอาการสาหัส หลังทั้งสองเต้นท่าควบม้า เพลงกังนัมสไตล์ กลางงานวัดที่กำลังเปิดเพลงหมอลำในจังหวัดอุบลราชธานี เป็นให้หนุ่มรุ่นวัย 19ปี เกิดอาการขัดหูขัดตาที่ทั้งสองไม่ยอมเต้นท่าพื้นบ้านอย่างที่ควรจะเป็น และก่อเหตุวิวาทจนนำไปสู่การยิงกันในที่สุด

รวมทั้งข่าวการกราดยิงกลางผับดังย่านเอกมัย ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็เป็นผลมาจากการเต้นท่าควบม้าเพลงกังนัมสไตล์เช่นกัน

 

สำหรับเพลงกังนัมสไตล์ (Gangnam Style) เป็นของศิลปินเกาหลีนามว่า ไซ (PSY) หรือ ปาร์ค เจ ซัง วัย34 ปี โด่งดังเพราะท่าควบม้าและมิวสิควิดิโอก็มีผู้ติดตามในยูทูปกว่า 700ล้านวิว เพลงฮิตติดอันดับ 1 ของชาร์จต่างประเทศหลายชาร์จด้วยกัน ล่าสุดเพลงนี้ยังได้รับรางวัล MTV Europe Music Awards ด้วย นอกจากนี้ยังมีข่าวมาว่าไซกำลังจะเดินทางเปิดคอนเสิร์ตในช่วงลอยกระทงของประเทศไทยอีกด้วย

17 พ.ย. 55 เวลา 15:54 2,408 4 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...