สาวในฝัน 20 อันดับ สาวสวยที่ผู้ชายถวิลหา

 

 

 

 

 

สาวในฝัน 20 อันดับ สาวสวยที่ผู้ชายถวิลหา

 

 

สำหรับผู้ชายจะมีเรื่องสวย ๆ งาม ๆ แบบไหนที่น่าสนใจไปกว่า ผู้หญิงสวย ๆ  วันนี้เราเลยขอหยิบยกการจัดอันดับสาวสวยสุดยอดปรารถนาของคุณผู้ชาย จากเว็บไซต์askmen.com มาฝากกัน ขึ้นชื่อว่าถามมาจากปากของหนุ่ม ๆ (ask men) อย่างนี้แล้วล่ะก็ การจัดอันดับของเขาจะตรงใจของคุณมากน้อยเช่นไร มาติดตามดูไปพร้อม ๆ กันเลยคร้าบ

 

1. โซเฟีย เวอร์การา (Sofia Vergara)

เปิดตัวที่อันดับหนึ่งกันเลยกับสาวคนที่ ask men จัดให้เป็นสุดยอดของผู้หญิงที่น่าถวิลหาที่สุด นักแสดงและนางแบบชาวโคลัมเบีย โซเฟีย เวอร์การา ถึงแม้ว่าอายุอานามจะเหยียบเลขสี่(เธอมีลูกชายเธออายุตั้ง 20 แล้วนะเออ) แต่เธอก็ยังคงคุณสมบัติของสาวทรงเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ชายต้องฝันถึง บุคลิกติดดิน อารมณ์ดีเป็นที่หนึ่ง แบบนี้เลยกลายเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายอยากอยู่ด้วยมากที่สุด

 

2. เคท อัพตัน (Kate Upton)

ไม่มีสาวคนไหนในชุดว่ายน้ำที่จะดูดีเท่าเธออีกแล้ว พิสูจน์ได้จากเซ็ทแฟชั่นในนิตยสาร Sports Illustrated ทั้งทรวดทรงองค์เอว ส่วนโค้งเว้าเป๊ะ แล้วยังหน้าตาเย้ายวนมีเสน่ห์ แถมด้วยไฝเม็ดเล็ก ๆ ที่มุมปาก น่าเก็บไปฝันจริง ๆ

 

3. รูนีย์ มารา (Rooney Mara)

สาวคนนี้อาจไม่เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาสำหรับหนุ่ม ๆ ไทยสักเท่าไหร่ แต่อาจจะพอได้เห็นหน้าค่าตาเธอมาบ้างจาก A Nightmare on Elm Street (2010) และ The Social Network (2010) และล่าสุดกับบทนำใน The Girl with the Dragon Tattoo ที่เธอพลิกบทบาทชนิดที่ว่าหน้ามือเป็นหลังมือ กลายเป็นสาวฮาร์ดคอร์ไปได้ เรียกว่าแค่ฝีมือก็พาลอยลำเข้าโผไป

 

4. มิแรนด้า เคอร์ (Miranda Kerr)

นางฟ้าสาวสวยจากวิคตอเรีย ซีเคร็ต ที่ยังสวยเป๊ะแม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว(แถมออกจะสวยกว่าเดิมซะด้วย) หน้าตาน่ารักสดใส ดวงตาเป็นประกายมีชีวิตชีวา แถมรอยยิ้มละลายใจกับลักยิ้มน่ารัก ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวนั่นอีก ทำเอาหนุ่ม ๆ อดหัวใจอ่อนยวบไปไม่ได้ ถึงจะรู้ว่าเธอมีเจ้าของแล้ว

 

5. นิกกี้ มินาจ (Nicki Minaj)

โอวว ใครจะไปเชื่อว่านักร้องผิวสี ก๋ากั่นดีไม่แพ้เลดี้ กาก้า จะติดโผเข้ามาในอันดับ Top 5 กันเลยทีเดียว ต้องยกความดีให้กับความแปลกแหวกแนว ไม่เหมือนใคร(และไม่มีใครกล้าเหมือน) ทำให้เธอขึ้นมาอยู่ในความสนใจในอันดับที่สูงปรี๊ดขนาดนี้ได้

 

6. เอ็มม่า สโตน (Emma Stone)

ใครจะปฏิเสธความสวยน่ารักของนักแสดงสาว เอ็มม่า สโตน ได้ลง ทั้งยิ้มพิมพ์ใจ เสียงนุ่มหวาน แววตาขี้เล่นสดใส แถมยังฝีมือการแสดงดี แบบนี้ไม่ให้หลงยังไงไหว

 

7. สกาเล็ตต์ โยแฮนสัน (Scalett Johansson)

ปฏิเสธไม่ออกจริง ๆ ว่าดาราสาวฝีมือดีอย่าง สกาเล็ตต์ โยแฮนสัน กลับมาเป็นจุดสนใจอีกครั้ง เพราะภาพหลุดแบบส่วนตั๊วส่วนตัวที่โดนแฮกเกอร์มือดีล้วงไปเผยแพร่ว่อนเน็ต แต่นั่นก็เป็นบทพิสูจน์ว่าแม้จะเจอพายุลูกโตกระหน่ำชีวิต แต่เธอก็ยังยืนหยัดอยู่ได้ แถมยังคงความสวยเอาไว้ได้ไม่สร่างด้วย

 

8. คิม คาร์ดาเชียน (Kim Kardashian)

ทั้ง ๆ ที่เพิ่งเตียงหักจากนักบาสเอ็นบีเอ คริส ฮัมฟรีย์ แต่นางแบบไฮโซ คิม คาร์ดาเชียน ก็หาได้ลดดีกรีความฮอตลงแม้แต่น้อย  ก็ส่วนโค้งเว้าบนหุ่นอวบอัดของเธอมันช่างน่าฟัดซะขนาดนั้น ยกอันดับ 8 ให้ไปนอนกอดสบาย ๆ

 

9. ริฮันน่า (Rihanna)

นอกจากจะโด่งดังด้วยอาชีพนักร้องแล้ว นักร้องสาวอย่างริฮันน่ายังเปลี่ยนค่านิยมเรื่องแฟชั่นอีกด้วย จากชุดกางเกงฮอตแพนท์สั้นจุ๊ดที่เธอใส่อย่างมั่นใจไม่มีกระมิดกระเมี้ยน ถึงจะมีต้นขาอวบแน่น ไม่ได้สวยเพรียวอย่างนางแบบก็เถอะ ขนาด คริส มาร์ติน จาก Coldplay ยังขอให้เธอไปร่วมร้องเพลง Princess of China ให้ ทั้ง ๆ ที่มีภรรยาสาว กวินเน็ธ พัลโทรล ที่เคยเป็นนักร้องมาก่อนอยู่ข้าง ๆ กายแท้ ๆ สงสัยงานนี้เพราะ พัลโทรล ไม่มีมีขาอวบ ๆ อย่างเธอ

 

10. แคนดิซ สวานโพเอล (Candice Swanepoel)

ไม่เสียทีที่ไว้ใจว่านางแบบจาก วิคตอเรีย ซีเคร็ต จะสวยนิ้งทุกคน ดูอย่างสาว แคนดิซ สวานโพเอล เป็นตัวอย่าง เธอสะกดสายตาคนดูได้อยู่หมัดเพียงแค่ย่างก้าวขึ้นมาบนแคทวอล์ค ก็หุ่นดี เป๊ะทุกกระเบียดนิ้วอย่างนี้ ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้เป็นนางฟ้า

 

 11. เคท มิดเดิลตัน (Kate Middleton)

ดัชเชส แห่ง เคมบริดจ์ คนสวยของอังกฤษ ก็ถูกจัดอันดับเป็นขวัญใจของคุณผู้ชายด้วยเช่นกัน เคท ทั้งสวย สง่างาม สมกับเป็นคู่ครองของรัชทายาทอันดับต้น ๆ ของเมืองผู้ดี แต่ก็มีสเน่ห์ที่ความเป็นกันเอง จับต้องได้ ทำให้กลายเป็นสาว ๆ ในฝันของใครไปอีกหลาย ๆ คน

 

12. ซูอี้ เดสชาเนล (Zooey Deschanel)

สาวสวยเจ้าของดวงสีฟ้าน่าหลงไหล ที่หนุ่ม ๆ ไทยอาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาจากหนัง The Happening (2008) หรือหลงรักเธอไปพร้อม ๆ กับ จิม แครีย์ ใน Yes Man (2008) คว้าอันดับที่ 12 มาครอง และท่าทางต่อจากนี้เธอคงจะเป็นที่จับตามองมากกว่าเดิม หลังจากเพิ่งจะเลิกกับคนรักเก่าไปเมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา

 

13. มิลา คูนิส (Mila Kunis)

สาวตาโต มิล่า คูนิส ที่แจ้งเกิดมาด้วยบทที่เด่นเทียบเคียงกับ นาตาลี พอร์ตแมน ใน Black Swan (2010) มีลุคสวย น่ารักแบบจับต้องได้ อย่างที่คุณได้เห็นความสดใสของเธอในหนัง Friends with Benefits (2011) ที่ดูแล้วนึกอยากจะมีเพื่อนสาวคนสนิทแบบนี้สักคนจัง

 

 14. เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez)

นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น เซเลน่า โกเมซ (และหวานใจของนายจัสติน บีเบอร์) ที่ทำให้สาวใสวัยกระเตาะอยากจะเสกให้เธอหายไปจากภาพปาปารัซซี่ที่เดินควงแขนกับหนุ่มบีเบอร์เสียเหลือเกิน ก็อยู่ให้เราเอ็นดูกันมาตั้งนาน ตั้งแต่เป็นดาราเด็กให้กับ ดิสนีย์ แชนแนล จนไต่เต้ามาเป็นนักร้องอย่างทุกวันนี้

 

15. เดซี่ โลว์ (Daisy Lowe)

นางแบบสาวอนาคตไกล วัย 23 ปี คนนี้ โปรทั้งทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ และถ่ายโฆษณาให้กับสินค้าหลาย ๆ ตัว และหลายเซ็ตที่ถ่ายก็ทำให้คุณผู้ชายได้ยลรูปร่างทรวดทรงงาม ๆ ของเธอซะด้วยสิ งานนี้ก็เลยเข้าโผไปอีกคน

 

16. เคที่ เพอร์รี่ (Katy Perry)

มาที่นักร้องสาวเปรี้ยวจี๊ดกันอีกคน ที่ปล่อยเพลงฮิตขึ้นชาร์ตมานักต่อนักแล้ว กับสาวสวย เคที่ เพอร์รี ถึงบุคลิกเธอจะแสบซ่าเปรี้ยวจี๊ด แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าเธอก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมากด้วยเช่นเดียวกัน

 

17. เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson)

จัดอันดับสาวที่น่าถวิลหาทั้งทีจะไม่มีแม่มดสาวสวยคนนี้เห็นจะไม่ได้ เห็นกันมาตั้งแต่อ้อนแต่ออกเป็นแม่มดตัวน้อย ๆ จนบัดนี้โตเป็นสาวสะพรั่งแล้ว แถมยังวางตัวดี ไร้ข่าวฉาว น่าปลื้มสุด ๆ

 

18. เลดี้ กาก้า (Lady Gaga)

อันดับที่ 18 กับนักร้องสุดก๋ากั่นที่พกความมั่นใจเกินพัน อย่าง เลดี้ กาก้า เข้าโผไปได้สบาย ๆ จากความแปลกสุด ๆ ของบุคลิกเจ้าตัว และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่แหวกแนวยิ่งกว่า แต่รู้ไหมว่าสาวแสบคนนี้ไม่เคยผ่านศัลยกรรมมาเลยสักนิด ขนาดที่เธอเองยังกล่าวว่า “ฉันไม่เคยทำศัลยกรรมพลาสติกที่ส่วนไหน ๆ บนร่างกายทั้งนั้น ถึงนักร้องส่วนใหญ่เขาจะทำกันก็เถอะ และฉันคิดว่าการศัลยกรรมมันก็ดูอันตราย ให้โทษกับร่างกาย มากกว่าการใช้ร่างกายเป็นสื่อแสดงงานศิลป์(แบบฉัน)เสียอีก”

 

19. ลี มิเชลล์ (Lea Michele)

แจ้งเกิดจากมิวสิคัลซีรีย์สุดฮิตอย่าง Glee ทีเดียวก็ดังเปรี้ยงไปเลย เมื่อเธอได้แสดงฝีมือทั้งการร้องและการแสดงอย่างเต็มที่ แม้ปกติดู ๆ แล้วเธอจะไม่ได้สวยเสน่ห์อะไรมากมาย แต่ ลี มิเชลล์ บนปกนิตยสาร GQ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2010 ก็ทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนเปลี่ยนความคิดได้เลยล่ะ (คนขวา)

 

20. โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลีย์ (Rosie Huntington-Whiteley)

อันดับบที่ 20 ตกเป็นของนักแสดงและนางแบบชาวอังกฤษ และนางฟ้าจากวิคตอเรีย ซีเคร็ต โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลีย์ ที่มีผลงานให้คุณ ๆ ได้ชมมาแล้วในหนังหุ่นยนต์ Transformers: Dark of the Moon ส่วนที่เซ็กซี่ที่สุดบนตัวเธอเห็นจะเป็นริมฝีปากที่อิ่มเอิบเย้ายวนเหลือเกิน ..แถมเครดิตดี ไม่มีติดยา บางทีเธออาจจะก้าวมาเป็นซุปเปอร์โมเดลดาวรุ่งแทนที่ เคท มอสส์ ก็เป็นได้

เป็นอย่างไรกันบ้าง  ถูกใจอันดับไหนกันบ้าง ผมเองยังแอบเทใจไปให้หลายอันดับเลยนะครับ แต่ถ้ามีสาวในฝันคนไหนของคุณที่ไม่ได้ติดอันดับ ลองไปติดตามแบบเต็ม ๆ ทั้ง 99 อันดับได้ที่askmen.com กันเลยครับ

11 พ.ย. 55 เวลา 16:46 22,947 4 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...