ขาย 430 ล้าน! เรือยอชท์ “เรจิน่า” สุดหรูในภาพยนตร์ “เจมส์ บอนด์” ตอนล่าสุด

 

 

 

 

 

ขาย 430 ล้าน! เรือยอชท์ “เรจิน่า” สุดหรูในภาพยนตร์

“เจมส์ บอนด์” ตอนล่าสุด

 

 

 

หากใครได้ชมภาพยนตร์ “เจมส์ บอนด์”  ตอน “พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย (Skyfall)” ที่กำลังเข้าฉายในบ้านเรา คงจะจำซูเปอร์ยอชท์สุดหรูลำนี้ได้ ล่าสุด เรือลำดังกล่าวได้ถูกนำมาประกาศขายแล้ว ด้วยสนนราคา 11 ล้านยูโร หรือประมาณ 430 ล้านบาท

ซูเปอร์ยอชท์แบบมีใบเรือ (สคูเนอร์) สุดหรู นามว่า “เรจิน่า” ที่ถูกออกแบบและต่อสไตล์เรือตุรกีโบราณโดย “ปรูวา เรจิน่า” บริษัทต่อเรือชื่อดังในประเทศตุรกี ถูกนำมาประกาศขายในราคา 11 ล้านยูโร (ประมาณ 430 ล้านบาท) แถมยังเปิดให้ผู้สนใจเช่าเหมาลำ (ระหว่างที่ยังไม่มีผู้ซื้อ) ในราคา 9 หมื่นยูโร (กว่า 3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์อีกต่างหาก
 
 
 
“เรจิน่า” ถูกต่อขึ้นที่อู่ต่อเรือในเมืองโบดรัม ประเทศตุรกี มีความยาว 183 ฟุต (56 เมตร) ภายในมี 6 มาสเตอร์เคบิน (ห้องนอนใหญ่) 3 ห้องพักแขก พร้อมที่พักของลูกเรือ (อยู่คนละส่วนกับห้องพักอื่นๆ) แม้จะถูกออกแบบและต่อสไตล์เรือตุรกีขนานแท้ ที่สืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่นนับตั้งแต่สมัยจักรวรรดิออตโตมัน แต่เรือลำดังกล่าวก็มีความทันสมัย หรูหรา สวยงาม สมรรถนะสูง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงไม่น่าแปลกใจที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในการประกาศรางวัล “เวิลด์ ซูเปอร์ยอชท์  อวอร์ดส์ ประจำปี 2012″

 
 
 
เรือลำดังกล่าว เพิ่งถูกนำมาเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว หลังจากนั้นจึงถูกนำมาเข้าฉากภาพยนตร์เรื่อง “เจมส์ บอนด์” ตอนล่าสุด ในนาม “ไคเมร่า” โดยถ่ายทำบริเวณอ่าวเฟทิเย ของประเทศตุรกี  ในขณะที่เรือกำลังแล่นด้วยความเร็วเพียงครึ่งหนึ่งของสมรรถนะ ส่วนการถ่ายทำบนเรือนั้นไม่มีการใช้เคบินหรือห้องพักบนเรือเป็นสถานที่ถ่ายทำแต่อย่างใด  แต่ทีมงานได้เซ็ทฉากห้องนอนของเซเวอรีน (เบเรนีส มาร์โลห์) ขึ้นใหม่บริเวณโถงนั่งเล่นภายในเรือ ขณะที่หนึ่งในห้องน้ำบนเรือก็ถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากเลิฟซีนระหว่างเจมส์ บอนด์ (แดเนี่ยล เคร็ก) และ เซเวอรีน (เบเรนีส มาร์โลห์) ดังที่ปรากฏให้เห็นในหนังตัวอย่าง (ทางด้านล่าง)

หลังเสร็จสิ้นภารกิจถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “เจมส์ บอนด์” ตอนล่าสุดแล้ว ซูเปอร์ยอชท์สุดหรู “เรจิน่า” ก็กลายเป็นเรือเช่าสุดฮอตในหมู่ดาราและเหล่าคนดังระดับโลกทันที  เศรษฐีท่านใดอยากลองใช้ชีวิตหรูๆ สไตล์ “เจมส์ บอนด์” ดูบ้าง สามารถติดต่อขอเช่าได้ที่ ปรูวา ยอชท์ส หรือซื้อไว้ในครอบครองได้ที่ เฟรเซอร์ยอชท์ส 
 
 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...