ชาวคริสต์จวกปฏิทิน 2013 โลงศพโปแลนด์ นางแบบกึ่งนู้ดสุดสยิว

 

 

 

 

 

 ชาวคริสต์จวกปฏิทิน 2013 โลงศพโปแลนด์

นางแบบกึ่งนู้ดสุดสยิว

 

 

 

 

 

 



            เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า ผู้นับถือศาสนาคริสต์นิกายคาทอลิกในโปแลนด์ได้ออกมาต่อต้านบริษัท ลินเนอร์ ผู้จัดจำหน่ายโลงศพรายใหญ่ในประเทศ หลังจากที่ทางบริษัทได้ใช้นางแบบสุดอึ๋มมาถ่ายแบบปฏิทินโฆษณาสินค้ากึ่งนู้ดสุดสยิว

            รายงานระบุว่า ปฏิทินปลุกใจเสือป่านี้ได้ถ่ายภาพนางแบบสาวสวยเปลือยอกบอดี้เพนท์และโพสท่านั่งอิงบนโลงศพ ซึ่งทางบริษัทได้จัดทำปฏิทินดังกล่าวขึ้น โดยหวังที่จะปลุกกระแสเพื่อเป็นการโปรโมทสินค้า หลังจากธุรกิจซบเซาลงอันเนื่องมาจากพิษเศรษฐกิจ นอกจากนี้ ผู้ซื้อปฏิทินจะได้รับพวงกุญแจรูปโลงศพเป็นของแถมเพิ่มเติมอีกด้วย

            โดย นายลินด์เนอร์ เจ้าของบริษัท กล่าวว่า ปฏิทินกึ่งนู้ดนี้ต้องการสะท้อนให้ผู้คนได้เห็นถึงทั้งความสวยของสาวโปแลนด์และความงดงามของโลงศพของทางบริษัท ซึ่งตนเชื่อว่าโลงศพไม่ใช่สัญลักษณ์ทางศาสนา แต่เป็นเพียงสินค้าชนิดหนึ่งเท่านั้น

            ทั้งนี้ แม้ปฏิทินดังกล่าวจะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากผู้นับถือคริสต์ ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากไม่ควรนำความตายมาเกี่ยวพันกับเรื่องเพศสัมพันธ์ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทางบริษัทก็ยังคงเดินหน้าขายปฏิทินต่อไป แถมยังได้รับความนิยมอย่างสูงอีกด้วย




 

 

 

 

 

 

6 พ.ย. 55 เวลา 13:59 10,342 2 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...