น้าโหด! ฆ่าหมกคลอง หลานสาวซี 8 ล้างหนี้ 3 แสน

 

 

 

 

 

น้าโหด! ฆ่าหมกคลอง หลานสาวซี 8 ล้างหนี้ 3 แสน

 

 

 

วานนี้ (31 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายสว่าง สีดา อายุ 57 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นและอำพรางศพ หลังผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าหลานสาวตัวเอง เพื่อล้างหนี้

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบศพหญิงลอยอืดอยู่บริเวณคลองส่งน้ำเขื่อนประแสร์ สืบสวนจนทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางสาวอัมพา ฆวีวงษ์ อายุ 52 ปี อาชีพข้าราชการครู ระดับซี 8 ก่อนจะย้ายไปเป็นเจ้าหน้าที่ชำนาญการ หัวหน้าการเงิน สำนักงานส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) ประจำจังหวัดจันทบุรี เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง เพื่อหวังชิงทรัพย์

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการสืบสวนจากหลักฐาน พบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณถนนสายบ้านบึงแกลง เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ผู้เสียชีวิตลงมาจากรถตู้ ซึ่งมี นายสว่าง น้าชายแท้ๆ เป็นผู้ขับขี่ และบันทึกข้อมูลจากโทรศัพท์พบว่าตลอดทั้งวัน ผู้เสียชีวิตโทรติดต่อกับ นายสว่าง เพียงผู้เดียว

นอกจากนี้จากการสอบสวน ภรรยาของนายสว่าง ยังให้การเป็นประโยชน์ว่า นายสว่าง มารับสารภาพว่าได้ก่อเหตุฆ่าหลานสาว เพื่อล้างหนี้ที่ได้ยืมเงินหลานสาวไปราว 300,000 บาท แม้ที่ผ่านจะทยอยใช้หนี้ไปแล้ว แต่ยังคงติดหนี้อยู่อีกราวๆ แสนบาท

ด้าน นายสว่าง ให้การยอมรับว่า สาเหตุที่ฆ่าหลานสาว ส่วนหนึ่งเพราะต้องการล้างหนี้ และโกรธแค้นกับมารดาของผู้เสียชีวิตที่มักมาก้าวก่ายชีวิตตนกับภรรยาอยู่บ่อยๆ จึงได้ลวงหลานสาวไปฆ่า โดยใช้ของแข็งทุบตีและบีบคอจนให้ขาดใจตาย ก่อนจะนำศพไปโยนทิ้งอำพรางที่คลองดังกล่าว

1 พ.ย. 55 เวลา 14:10 1,254 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...