แรงเงาแรงจริง ดันแอพฯ Fake Call Locations ขึ้นอันดับ 1

 

 

 

 

 

แรงเงาแรงจริง ดันแอพฯ Fake Call Locations ขึ้นอันดับ 1

 


หลังจากเมื่อคืนที่ละครเรื่องแรงเงาออกอากาศไป ซึ่งปกติกระแสของละครเรื่องนี้ก็แรงอยู่แล้วในทุกค่ำคืนวันจันทร์ แรงขนาดที่ว่าใครมีรถก็รีบกลับบ้านเร็ว จนถนนโล่งในทุกคืนวันจันทร์อังคาร ส่วนคนนั่งรถเมล์ขึ้นรถตู้ก็ดูผ่าน Smart Phone กันหน้าสะหลอน และด้วยกระแสความแรงของละครเรื่องนี้นั่นเองทำให้แอพฯ ที่ไม่ค่อยมีใครคิดจะดาวน์โหลดสักเท่าไหร่อย่างแอพฯ Fake Call Locations สามารถดีดตัวเองเด้งขึ้นมาอยู่ในอันดับ 1 ได้ ด้วยสาเหตุที่ว่า

จากฉากหนึ่งในละครเมื่อคืน ที่ ผอ. ออกไปเที่ยวผับกับเพื่อน และทันใดนั้นภรรยาของเพื่อน ผอ. ก็โทรศัพท์เข้ามา แต่ไม่ได้ทำให้เพื่อนของ ผอ. สะทกสะท้านและกดรับสายภรรยาทันที เสียงปลายสายจากภรรยาเพื่อน ผอ. ถามมาว่า “คุณอยู่ไหน ทำไมยังไม่กลับบ้าน” เพื่อน ผอ. สวนกลับทันใด “ผมประชุมอยู่” ภรรยาเพื่อน ผอ. ถามกลับมาว่า “ประชุมอะไรดึกดื่นป่านนี้” เพื่อน ผอ. ตอบกลับไปว่า “คุณไม่เชื่อผมเหรอ ถ้างั้นลองฟังดู” เสร็จแล้ว เพื่อน ผอ. ก็เปิดแอพฯ Fake Call Locations ให้ภรรยาฟังแล้วเธอก็เชื่อสนิทใจ เมื่อวางสาย ผอ. ถึงกับอึ้งว่าเพื่อนทำได้ไง เพื่อน ผอ. จึงโฆษณาสรรพคุณว่า แอพฯ นี้เป็นแอพฯออกมาใหม่ เราจะหลอกเมียว่าอยู่ที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น รถติดบนถนน, สนามกีฬา, ร้านค้า, สนามบิน หรือแม้แต่ในห้องประชุม

 

ตอนนี้ผู้ชายเจ้าชู้ทั้งหลายคงเปิด App Store ขึ้นมาดาว์นโหลดกันแล้ว แต่ขอบอกก่อนว่าแอพฯ นี้ไม่ฟรีนะครับและดูเหมือนยังไม่มีใน Installous ด้วย อยากได้คงต้องจ่ายเงินกันสักหน่อยแต่ไม่แพงครับเพียงแค่ 30 บาทเท่านั้น สนใจก็ลองไปโหลดกันได้ที่

 

1 พ.ย. 55 เวลา 14:06 2,277 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...