หวาดเสียว! พ่อจีนจับลูกชาย 7 ขวบ ตีก้นจนลูกอัณฑะแตก

 

 

 

 

 

หวาดเสียว! พ่อจีนจับลูกชาย 7 ขวบ ตีก้นจนลูกอัณฑะแตก

 

 

พ่อจีนโมโหลูกชายวัย 7 ขวบสุดดื้อ จับตีก้นจนลูกอัณฑะแตก ต้องหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน โชคดีแพทย์ผ่าตัดช่วยไว้ได้ อาการปลอดภัยแล้ว


          เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม สำนักข่าวในประเทศจีน รายงานว่า คุณพ่อในเมืองฉางซา มณฑลหูหนาน ได้ลงมือตีก้นลูกชายวัย 7 ขวบ ที่ซุกซนอย่างรุนแรง จนถึงกับทำให้ลูกอัณฑะแตกต้องหามลูกชายส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยในวันนั้น คุณพ่อแซ่หลิวได้พา "เสี่ยวหมิง"(นามสมมติ) ลูกชายวัย 7 ขวบ ไปเยี่ยมญาติ และปล่อยให้เสี่ยวหมิงเล่นกับน้องซึ่งเป็นลูกของญาติคนดังกล่าว แต่เพราะเสี่ยวหมิงเป็นเด็กซุกซน เขาจึงเผลอเล่นกับน้องแรงจนน้องได้รับบาดเจ็บ ทำให้ผู้เป็นพ่อโกรธมาก และทำโทษเสี่ยวหมิงด้วยการอุ้มเสี่ยวหมิงมานั่งบนโต๊ะ ก่อนจะตีก้นไป 2-3 ครั้ง จนเสี่ยวหมิงร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด

          เวลาผ่านไปสักพัก เสี่ยวหมิง ก็ยังคงร้องไห้อย่างหนัก และมีอาการเจ็บปวดที่บริเวณอวัยวะเพศ ทำให้ผู้เป็นพ่อรีบพาลูกชายไปส่งโรงพยาบาลทันที เพราะเห็นว่าลูกชายมีอาการผิดปกติ ซึ่งแพทย์ก็ได้ตรวจพบว่า ลูกอัณฑะของเสี่ยวหมิงบวมมาก และมีเลือดออกภายใน เมื่อตรวจอย่างละเอียดก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่า ลูกอัณฑะของเด็กชายแตก จึงต้องเร่งนำตัวเสี่ยวหมิงเข้าห้องผ่าตัดทันที 

          ทั้งนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นสร้างความตกใจให้นายหลิวเป็นอย่างมาก เพราะไม่คาดคิดว่า การตีก้นลูกชายเพียงไม่กี่ครั้ง จะทำให้ลูกชายได้รับอันตรายถึงเพียงนี้ ซึ่งแพทย์ผู้ทำการรักษาเสี่ยวหมิงก็อธิบายถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นว่า โดยทั่วไปแล้วพ่อแม่ที่จะทำโทษลูกด้วยการตีก้นนั้น มักจะอุ้มลูกขึ้นมานั่งบนโต๊ะ หรือบนเตียง ซึ่งระหว่างที่ทำโทษอยู่นั้น เด็ก ๆ อาจจะดิ้นจนทำให้อวัยวะเพศไปกระแทกกับขอบโต๊ะ หรือขอบเตียงอย่างรุนแรง ส่งผลให้เด็ก ๆ ได้รับบาดเจ็บก็เป็นได้

 
          อย่างไรก็ตาม โชคดีที่เสี่ยวหมิงไม่ได้รับบาดเจ็บมาก และทางแพทย์ก็ช่วยผ่าตัดรักษาไว้ทันจนปลอดภัยแล้ว โดยแพทย์ก็ได้ให้ความมั่นใจกับคุณพ่อแซ่หลิวว่า เรื่องนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อภาวะการเจริญพันธุ์ของเสี่ยวหมิงในอนาคตอย่างแน่นอน
 
 
27 ต.ค. 55 เวลา 12:47 5,788 4 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...