“มดดำ” ทุ่มหมดตัวกว่า 15 ล้านประกันตัวแม่

 

 

 

 

 

“มดดำ” ทุ่มหมดตัวกว่า 15 ล้านประกันตัวแม่

 

 

พิธีกรหนุ่มฝีปากจัดจ้าน “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” สุดช็อกหลังทราบข่าวว่าคุณแม่โดนจับฐานทำกรีนการ์ดปลอมที่อเมริกา เผยตอนนี้ให้น้องชายนำเงินกว่า 15 ล้านบาทไปประกันตัว รวมทั้งค่าทนายแล้วก็เกือบ 20 ล้านบาท พิธีกรคนเก่งกล่าวว่าถึงแม้ไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตั้งแต่เด็กเพราะครอบครัวแยกทางกัน แต่ด้วยความที่เป็นแม่บังเกิดเกล้าตนก็พร้อมยอมช่วยให้ถึงที่สุด ต่อให้หมดตัวก็ต้องสู้ ล่าสุดมดดำเผยว่า

 

“เรื่องคดีก็ได้รู้มากขึ้น วันแรกที่รู้ข่าวก็รู้มาจากหนังสือพิมพ์เพราะเราเอง 3-4 ปีเจอแม่ครั้งนึง ครั้งละ 2-3 วัน พอรู้ข่าวก็ช็อก เหมือนกับว่าแม่อยากขายร้านอาหารแล้วมีคนมาหลอกว่าทำกรีนการ์ดจริงได้อันนี้ที่ได้ยินมา บางกระแสก็บอกว่าเหมือนเป็นการหักหลังกันเอง ตอนนี้มันหลายกระแสจริงๆ เราเองก็ยังไม่ได้คุยกับแม่ ถ้าได้คำตอบจริงๆก็คงหลังประกันตัวออกมาแล้ว เมื่อวานก็เพิ่งให้คนบินไปอเมริกาก็เลยพอรู้ขั้นตอนว่าเราต้องทำอะไรบ้าง

ตอนนี้ก็ให้น้องชายเอาเงินไปประกันตัว ก็เยอะอยู่ตามที่ข่าวออกก็ประมาณ 15 ล้านบาท ไม่อยากปล่อยให้แม่ตัวเองอยู่ในคุก แม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แม่ก็คือแม่ ต่อให้เสียเงินสักเท่าไหร่เราก็ต้องเอาแม่ออกมา ความจริงแม่ก็มีเงินของเขาแต่คงโดนอายัดไว้ก่อน เพราะฉะนั้นวันนี้เราช่วยอะไรได้ก็ช่วยให้เต็มที่ก่อน ต่อให้หมดตัวก็ต้องสู้

ในเรื่องของคดีเราก็ต้องช่วยให้ถึงที่สุด เพราะเขาก็คือแม่ของเรา ถามว่าเครียดไหม เครียดเรื่องเงินมากกว่า เพราะเงินของเมืองนอกมาตีเป็นเงินบาทก็หนักเหมือนกัน ส่วนตัวเองยังไม่ได้คุยกับแม่เลยเพราะต้องรอให้ตั้งทนายก่อน เรื่องค่าใช้จ่ายเรื่องทนายมาถึงยังไม่ทันได้ทำอะไรเลย ก็ต้องจ่ายให้ทนาย 2 ล้านกว่าบาท รวมๆแล้วก็คือเงินที่เราเก็บมาทั้งหมด”

จะให้คุณแม่กลับมาเมืองไทยไหม
“แม่อยู่อเมริกาตั้งแต่มดดำเกิดแล้ว สัญชาติอเมริกัน ก็เพิ่งบอกเขาเมื่อเดือนกันยายนว่าให้เขาขายร้านอาหารที่เมืองนอกให้หมดแล้วกลับมาอยู่ที่เมืองไทยดีกว่า แล้วเหตุการณ์เพิ่งมาเกิดเมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็ช็อกอยู่เหมือนกัน”

คุณพ่อและญาติพี่น้องคนอื่นยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเรื่องนี้หรือไม่
“คุณพ่อก็บอกว่าให้ช่วยจนถึงที่สุด คนมาด่าเราเนรคุณไม่บินไปหาแม่ที่อเมริกา อันดับแรกคือมดดำไปเองก็ไม่สามารถช่วยอะไรให้ดีขึ้น สู้เราอยู่ที่นี่แล้วประสานงานให้เยอะที่สุดดีกว่า ถามว่ามีแพลนจะไปไหม ถ้ามันถึงที่สุดเราก็ต้องไป จริงๆแล้วน้องชายมดดำจะสนิทกับแม่มากกว่า คือตอนที่พ่อแม่แยกกัน พ่อเป็นคนเลี้ยงมดดำมา แม่ก็เลี้ยงน้อง เราก็ช่วยเท่าที่เราช่วยได้ดีกว่า ที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือต้องเอาเงินไปประกันตัวออกมาก่อน” —ISN 04

25 ต.ค. 55 เวลา 16:41 4,884 2 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...