มาแน่ Civic ใหม่ ปรับหน้าตา อเมริกาสั่งโละสต๊อค!! ด่วน ขาย 29 พ.ย. นี้

 

 

 

 

 

มาแน่ Civic ใหม่ ปรับหน้าตา อเมริกาสั่งโละสต๊อค!!

ด่วน ขาย 29 พ.ย. นี้

 

 


หลังจากไม่โดนใจลูกค้าอย่างแรงในที่สุดค่ายรถยนต์ Honda ก็ยอมถอยในการที่จับปรับกน้าตาของรถยนต์คอมแพ็คคาร์รุ่นใหม่ให้โดนใจลูกค้ามากกว่าเดิมและหลังจากขายมานานหลายเดือน ในที่สุดมันก็น่าจะพร้อมแล้ว


มีรายงายอย่างเป็นไม่เป็นทางการว่า American Honda สั่งการตัวแทนจำหน่ายในประเทศให้โละสต็อครถยนต์ Honda Civic 2012 ใหม่ทั้งหมด และเป็นการโละแบบฉุกเฉินด้วยเพราะก่อนหน้านี้ยังไม่มีข่าวคราวความเคลื่อนไหว ออกมาเลย นอกจากการออกมายอมรับของ บอสใหญ่ของค่ายรถยนต์ Honda ที่สั่งการให้ทีมวิศวกรและนักออกแบบ ไปทบทวนเรื่องหน้าตาของรถใหม่ และเคยเปิดเผยว่าจะวางจำหน่ยในภายในปี 2013


จดหมายที่ได้รับการเปิดเผยโดย Autoblog ระบุว่า โดยเป็นการแถลงการณ์ของนาย เดวิด แฮนด์เลย์ รองประธานฝ่ายของระดับชาติของ Honda America ที่กล่าวถ้อยแถลงว่า "ซีวิค อาจจะสามารถส่งให้มีการขายมากถึง 25% ของการขายโดยรวมที่มียอดขายกว่า 990,000 คัน แต่เราต้องการที่จะให้ปีนี้ทะลุเป้าที่ 1.3 ล้านคัน ดังนั้น เพื่อการณ์นี้จึงอยากขอความร่วมมือให้ท่านขาย Honda civic 2012 ให้หมดและเมื่อถึงตอนที่เวอร์ชั่นปรับโฉมพร้อม คุณไม่ควรจะมีรถรุ่นเก่าหลงเหลืออยู่"

อย่างไรก็ดีในจดหมายยังมีการะบุถึงวันที่จะออกวางจำหน่ายของรถยนต์ Honda civic ใหม่ด้วยว่า ทางตัวแทนจำหน่ายในอเมริกาจะได้รับรถรุ่นนี้ในช่วงวันที่ 29 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ พร้อมยืนยันว่ามันจะเป็น Honda civic ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ที่มีการผลิตมา

 


 


 

 

25 ต.ค. 55 เวลา 14:05 6,454 3 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...