สวนกระแส! ฮยอนอา ปล่อย MV ใหม่ เซ็กซี่ไม่แคร์ วธ. เกาหลี

 

 

 

 

 

 สวนกระแส! ฮยอนอา ปล่อย MV ใหม่ เซ็กซี่ไม่แคร์ วธ. เกาหลี 

 

 








          หลังจากที่กระทรวงวัฒนธรรมเกาหลีเตรียมทบทวนกฎหมายใหม่ เกี่ยวกับเรื่องการแต่งกายและการแสดงของเหล่าศิลปินดาราเกาหลี ที่นับวันจะทวีความไม่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นชุดที่สั้น รัด เน้นให้เห็นสัดส่วนจนเกินงาม หรือจะเป็นท่าเต้นสุดยั่วยวน ที่บางรายการหรือบางเอ็มวี มีการเข้าฉากระหว่างชาย-หญิง ในท่าทีที่ดูอีโรติกอีกด้วย... 

          แต่ล่าสุด ดูเหมือนกับว่า สาวฮยอนอา หนึ่งในสมาชิกวง โฟร์-มินิท ที่ขอฉายเดี่ยวออกซิงเกิลใหม่ และเพิ่งปล่อยทีเซอร์ "ICE CREAM" เรียกน้ำย่อยหนุ่ม ๆ ไปหมาด ๆ กลับไม่กลัวการเตือนดังกล่าวเลยเพราะแค่ทีเซอร์ก็เผยให้เห็นเนินอกขาว ๆ ของเธอ ที่โดดเด่นกระแทกสายตาคุณผู้ชมเป็นอย่างมาก 





          ส่วนเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ทางต้นสังกัดก็ได้ปล่อยเอ็มวี "ICE CREAM" มาให้ชมกันเต็ม ๆ ตา โดยเพลงดังกล่าวเป็นเพลงจังหวะมันส์ ๆ สนุก ๆ แต่ภาพในเอ็มวีกลับดูเซ็กซี่สุดขีด ไม่ว่าจะเป็นท่าเต้นแหวกขา หรือช็อตที่ฮยอนอาสวมชุดหนังโชว์เนินอก ลูบไล้ร่างกายตัวเองในห้องฟองสบู่ นอกจากนี้ ยังมีช่วงหนึ่งที่เธอต้องกอดผู้ชายเปลือย แถมทำหน้าตาเซ็กซี่ยั่วยวนแบบสุด ๆ อีกด้วย... งานนี้ แฟนเพลงจะชอบผลงานเพลงใหม่ของฮยอนอาหรือไม่นั้น คงต้องรอดูกันต่อไป แต่ที่แน่ ๆ กระทรวงวัฒนธรรมเกาหลีคงไม่ปลื้มผลงานดังกล่าว
 
 
22 ต.ค. 55 เวลา 15:57 7,740 5 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...