คนสุพรรณฯ ตื่นตา ลูกหมูประหลาด 2 ตัว 1 หัว 8 ขา

 

 

 

 

 

คนสุพรรณฯ ตื่นตา ลูกหมูประหลาด 2 ตัว 1 หัว 8 ขา

 

 

 

 

ชาวบ้านสุพรรณบุรี แห่ไปดูลูกหมูประหลาด มี 2 ตัว 1 หัว 4 หู 8 ขา โชคไม่ช่วย เสียชีวิตหลังคลอด เจ้าของเตรียมหาวิธีเก็บรักษาเอาไว้

เมื่อวานนี้ (18 ต.ค.) ชาวบ้าน ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ได้เดินทางไปดูแม่หมูออกลูกประหลาด มี 2 ตัว 1 หัว 4 หู 8 ขา ที่บ้านของ นางสมร เปี่ยมทอง อายุ 65 ปี ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

นางสมร เจ้าของบ้านและลูกหมูประหลาดดังกล่าว เปิดเผยว่า ปัจจุบันประกอบอาชีพเลี้ยงหมู ทำอาชีพนี้มากว่า 40 ปีแล้ว ยังไม่เคยพบลูกหมูประหลาดลักษณะนี้ โดยเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา มีแม่หมูท้องแก่คลอดลูกทั้งหมด 7 ตัว เป็นไปตามปกติ

จนกระทั่งสังเกตเห็นขาลูกหมูโผล่ออกมา 4 ขา รอนานกว่า 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่มีทีท่าจะคลอดออกมา จึงได้ใช้มือช่วยคลำและดึงออกมาให้ แต่ต้องตกใจเพราะกลายเป็นลูกหมูฝาแฝด แต่หัวติดกัน ต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าจะดึงลูกหมูดังกล่าวออกมาได้ ทำให้ลูกหมูประหลาดเสียชีวิตเสียก่อน

สำหรับลูกหมูตัวดังกล่าว เป็นลูกหมูเพศผู้ ผิวสีขาว มี 1 หัว แต่ 2 ลำตัว มี 4 หู 2 หาง 8 ขา ด้านหลังใบหูติดกันคล้ายโบว์ผูกผม ด้านหลังยังมีเนื้องอกโผล่ออกมา คล้ายกับหัวและจมูกหมู อย่างไรก็ตาม หมูประหลาดที่เสียชีวิตแล้วดังกล่าว นางสมรจะทำการเก็บรักษาเอาไว้ให้นานที่สุด เพราะไม่เคยพบเจอลูกหมูลักษณะมาก่อน

 

 

19 ต.ค. 55 เวลา 13:11 6,440 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...