ทึ่ง!! คุณทวดอินเดียวัย 96 พ่อลูก 2 เผยมีเซ็กส์กับภรรยา คืนเดียว 3 ครั้งรวด

 

 

 

 

 

 ทึ่ง!! คุณทวดอินเดียวัย 96 พ่อลูก 2 เผยมีเซ็กส์กับภรรยา

คืนเดียว 3 ครั้งรวด

 


 

ทึ่ง!! คุณทวดวัย 96 ชาวอินเดีย เป็นพ่อลูก 2 อายุมากที่สุดในโลก

นายรามจิต รักฮาฟ (Ramjit Raghav) คุณทวดชาวอินเดีย วัย 96 ยังคงครองสถิติเป็นคุณพ่อที่มีอายุมากที่สุดในโลก ขณะที่ภรรยามีอายุ 54 ปี

โดยเมื่อสองปีก่อน ภรรยาคุณทวดรายนี้ได้คลอดลูกชาย ที่ถือว่าเป็นของขวัญจากพระเจ้าสำหรับเขา  และเคยสัญญาว่าจะไม่มีลูกอีก แต่ทว่า ล่าสุดเขาก็ผลิตลูกชายออกมาเป็นทายาทคนที่ 2 เมื่อเดือนที่ผ่านมา และแน่นอนเขาก็เชื่อว่าเป็นของขวัญจากพระเจ้าอีกเช่นกัน โดยลูกๆมีสภาพร่างกายที่แข็งแรงทีเดียว แม้ว่าช่วงที่ภรรยาคลอดลูกอยู่ที่โรงพยาบาล แพทย์จะหัวเราะเมื่อรู้ว่าตนเป็นพ่อก็ตาม

 

 

คุณทวดกล่าวอย่างภาคภูมิใจ ที่ได้กลายเป็นคุณพ่อลูกสอง ที่อายุมากที่สุด โดยเผยเคล็ดลับว่า การดูแลสุขภาพก็สำคัญ ต้องรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อรักษาสมรรถภาพทางเพศ โดยในวันหนึ่งๆ  จะกินนม 3 ลิตร อัลมอนด์ครึ่งกิโลฯ และน้ำมันเนยอีกครึ่งกิโลฯ

 

 

ส่วนเรื่องมีเซ็กซ์กับภรรยานั้นเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับเขา โดยเล่าว่า สามารถมีเซ็กส์แบบเร่าร้อนกับภรรยาสาว คืนเดียวถึง 3 ครั้งรวด ได้ไม่หยุดตลอดคืน เพราะเขาเชื่อว่ามันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับชีวิตคู่ ที่สามีและภรรยาจะต้องมีเซ็กซ์กันสม่ำเสมอ และถือว่า ภรรยาคือคนที่มีความสุขที่สุขในโลก

ด้าน ชากุนตาลา (Shankuntala Devi)วัย 54 ปี กล่าวว่า สามียังดูไม่แก่เกินไปสำหรับเธอ แถมยัง ทำประสบการณ์รัก ได้ไม่ต่างกับวัยรุ่น หรืออาจดีกว่าเสียด้วยซ้ำ เพราะเขาสามารถสำเร็จความใคร่และเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดทั้งคืน รวมถึงเป็นพ่อที่เยี่ยมยอด ไม่สำคัญว่าเขาจะอายุเท่าไหร่ เพียงแต่เธอให้ความรักกับเขาทุกวัน ครอบครัวก็มีความสุข

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...