เผยภาพแรก "คริสเตน สจ๊วร์ต" พร้อม "โรเบิร์ต แพตตินสัน" หลังนอกใจ

 

เผยภาพแรก "คริสเตน สจ๊วร์ต" พร้อม "โรเบิร์ต แพตตินสัน" หลังนอกใจ

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่หลายคนรอมานานเลยทีเดียวสำหรับการปรากฏตัวร่วมกันของ"คริสเตน สจ๊วร์ต" และ "โรเบิร์ต แพตตินสัน"หลังเกิดข่าวคราวนอกใจของฝ่ายหญิงจนเป็นเหตุให้ต้องแยกทางกลายเป็นข่าวใหญ่โต ก่อนจะกลับมาคืนดีกันอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้
      
       คู่รักแวมไพร์ที่รักๆเลิกๆอย่าง คริสเตน สจ๊วร์ต และ โรเบิร์ต แพตตินสัน ถูกถ่ายภาพร่วมกันครั้งแรกในฮอลลีวูดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ต่างก็แต่งตัวสบายๆสวมหมวกเบสบอลและแว่นตาดำขณะยืนอยู่ด้านนอกร้านอาหาร โดยงานนี้คริสเตน มีอิริยาบถที่ดูสบายๆขณะพูดคุยอยู่กับเพื่อนๆของโรเบิร์ต
      
       โดยการถูกถ่ายภาพร่วมกันครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่ามีคนเห็นทั้งคู่ใช้ชีวิตไนท์ไลฟ์ด้วยกันในลอสแองเจลิสเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทางฮอลลีวูดไลฟ์ดอทคอม ระบุว่าในคืนวันเสาร์พวกเขาพากันออกมาจากชาโตว์ มอร์มองท์ ส่วนเอนเตอร์เทนเมนท์ ทูไนท์ รายงานข่าวว่าทั้งคู่ยังคงอยู่ด้วยกัน และออกมาจากบาร์ Ye Rustic Inn พร้อมกันในคืนวันอาทิตย์ด้วย
      
       โดยแหล่งข่าวระบุว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทั้งคริสเตน วัย 22 ปี และ โรเบิร์ต วัย 26 ปี ต่างใช้เวลาอยู่ที่บาร์มากกว่า 4 ชั่วโมง พร้อมกับที่ทั้งคู่ยังคงใกล้ชิดสนิทแนบแน่นเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น
      
       ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่า ในการสังสรรค์กันครั้งนี้ยังมีเพื่อนๆของพวกเขาร่วมปาร์ตี้ด้วยมากกว่า 10 คน ซึ่งต่างก็ดูมีความสุขพูดคุยตลกและพากันหัวเราะดื่มกินอย่างสนุกสนานตลอดเวลา
      
       ซึ่งทางเพื่อนสนิทของทั้งคู่ระบุว่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทั้งสองคนต่างระมัดระวังตัวเป็นพิเศษต้องใช้ประตูลัดเข้าไปในคลับและไม่อยากทำให้ใครแตกตื่น "พวกเขากลัวว่าจะมีปฏิกิริยาอย่างรุนแรงเกิดขึ้นจากคนรอบข้าง พวกเขาแค่อยากทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องเงียบๆ ปกติทั่วไป"
      
       นับได้ว่าภาพการปรากฏตัวร่วมกันครั้งนี้เป็นภาพเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆทไวไลท์ได้ชมเป็นการอุ่นเครื่องเลยก็ว่าได้ ก่อนที่ทั้งคู่จะควงกันเดินพรมแดงอย่างเป็นทางการในเดือนหน้านี้เพื่อร่วมงานโปรโมทภาพยนตร์ตอนจบของทไวไลท์ ซึ่งภาพยนตร์ดังกล่าวมีคิวเข้าฉายในวันที่ 16 พ.ย. ที่จะถึงนี้โดยจะมีรอบปฐมทัศน์ครั้งแรกในวันที่ 14 พ.ย. ที่กรุงลอนดอน
      
       นับได้ว่าสัมพันธ์รัก 3 ปีของพวกเขาได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกเมื่อ คริสเตน เป็นฝ่ายนอกใจ โรเบิร์ต แพตตินสัน ไปกอดจูบกับ รูเพิร์ท แซนเดอร์ ผู้กำกับหนุ่มใหญ่วัย 41 ปีจากเรื่อง Snow White and The Huntsman ที่เธอนำแสดง โดยมีการเผยภาพแอบถ่ายขณะอยู่ด้วยกันกับรูเพิร์ทออกมา เมื่อเดือน ก.ค. ซึ่งในเวลานั้นถูกตีพิมพ์ในสื่อแท็บลอยด์หลายต่อหลายฉบับ
      
       และในระหว่างที่ยังมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพจริงหรือไม่ ไม่กี่วันต่อมาคริสเตน และ รูเพิร์ท แซนเดอร์ ก็เป็นฝ่ายออกมายอมรับพร้อมกับสารภาพผิดร้องขอการให้อภัยต่อพฤติกรรมของพวกเขาเอง ซึ่งนับว่าเป็นการจำนนต่อหลักฐาน ส่งให้คริสเตน ต้องเลิกรากับโรเบิร์ตไปในที่สุด
      
       แต่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่า คริสเตนและโรเบิร์ตเพิ่งกลับมาคบหากันอีกครั้ง โดยคริสเตน เป็นฝ่ายกล่าวถึงความสัมพันธ์หลังกลับมาคบหากันใหม่ว่าหากต้องปรากฏตัวร่วมกันต่อหน้าสื่ออีกครั้งนับว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด "พวกเราไม่เป็นไร สบายมากค่ะ" คริสเตนกล่าวอย่างมั่นใจ

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th








 

17 ต.ค. 55 เวลา 13:03 11,506 4 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...