ชาวจีนลุ้น ''ฟ่านปิงปิง'' - ''หลิวเต๋อหัว'' ร่วมงานฮอลลีวู้ดใน ''IRONMAN 3''

 ชาวจีนลุ้น ''ฟ่านปิงปิง'' - ''หลิวเต๋อหัว'' ร่วมงานฮอลลีวู้ดใน ''IRONMAN 3''

 

ตลอดระยะที่ผ่านมาสื่อใหญ่ประโคมข่าวว่า หนังฟอร์มยักษ์อย่าง ''ไอรอนแมนภาค 3'' ที่เป็นการประสานร่วมทุนสร้างระหว่างพี่ใหญ่เอเชียอย่างประเทศจีนและฮอลลีวู้ด งานนี้มีดาราเอเชียคับคั่งทั้ง ''หลิวเต๋อหัว'' และ ''หยางมี่'' มาร่วมแสดงในเรื่องด้วย 
 
ผู้รับผิดชอบเรื่องนี้ของบริษัท DMG  ''แดน'' ให้สัมภาษณ์ว่า ภาพยนตร์ ''ไอรอนแมน'' นั้นยังอยู่ระหว่างการคัดเลือกตัวแสดง แถมยังแบ่งรับแบ่งสู้ว่า ขณะนี้ยังไม่มีการติดต่อหลิวเต๋อหัวหรือหยางมี่มาร่วมงานด้วย  แต่ก็มีความเป็นไปได้ในอนาคตว่าอาจจะได้ร่วมงานกัน  สิ่งที่สามารถบอกได้แน่นอนก็คือว่ากองถ่ายมีการติดต่อพูดคุยกับ ''ฟ่านปิงปิง'', ''เหยาเฉิน'' และ ''หลิวอวี้'' อยู่จริง
''แดน'' ยังกล่าวว่า ทางบริษัท DMG มีสิทธิ์ในการคัดเลือกนักแสดงในเรื่อง ซึ่งต้องใช้การผสมผสานความเป็นจีนเข้าไปในหนังให้มากขึ้นด้วย ''แดน'' ยังกล่าวอีกว่า ในเรื่องมีการถ่ายทำหลายฉากในประเทศจีน และมีการเพิ่มบทพิเศษ ''หมานต้าเหยิน'' เข้าไปด้วย เพื่อเป็นคู่ปรับกับตัวเอกของเรื่อง ซึ่ง ''หมานต้าเหยิน'' นี้มีแคแรกเตอร์เป็นคนจีน  คาดว่าน่าจะออกฉายได้ เดือนพ.ค.ปี 2556 โน่น
  
แต่สุดท้าย ผู้รับผิดชอบในการเลือกตัวแสดงออกมาให้ข่าวว่า นักแสดงที่ได้ส้มหล่นมีเพียงคนเดียวคือ ''ฟ่านปิงปิง'' สาวที่แรงที่สุดในเวลานี้  ซึ่งในวันเปิดตัวเรื่องนี้ก็ตามที่คาดการณ์จะเห็นเพียง ''ฟ่านปิงปิง'' ไปร่วมงานด้วย และคงจะเป็นที่แน่นอนว่าเรื่องนี้ต้องมีสาวคนนี้ชัวร์
 
ข้อมูลจาก
http://www.siamdara.com , http://www.popcornfor2.com
4 มิ.ย. 55 เวลา 21:56 13,875 6 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...