“นิชคุณ (Nichkhun)” เตรียมกลับวงการในรายการช่วยสังคม “2012 KOICA'S DREAM”

 

“นิชคุณ (Nichkhun)” เตรียมกลับวงการในรายการช่วยสังคม “2012 KOICA'S DREAM”    

 

 

หลังจากการถูกพักงานของหนุ่ม “นิชคุณ” จากเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เป็นข่าวอื้อฉาวที่ผ่านมา จนถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ ล่าสุดนิชคุณเตรียมกลับมาทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์ผ่านงานเกี่ยวกับการกุศลอีกครั้ง ในรายการพิเศษ MBC '2012 KOICA'S DREAM'พร้อมด้วย แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM, พัคซองอุง, อีแทรัน และคิมฮยอก

 

 

การหวนคืนสู่วงการอีกครั้งของนิชคุณครั้งนี้ จะเป็นการร่วมเดินทางไปประเทศแทนซาเนีย ที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของทวีปแอฟริกา ที่ไม่มีทั้งไฟฟ้า และน้ำประปา กับรายการของทางสถานีโทรทัศน์ MBC ที่เปิดโอกาสให้ดารานักแสดง ได้ร่วมเดินทางกับคณะอาสาสมัคร เพื่อกิจกรรมการกุศล ช่วยเหลือผู้ยากไร้ในต่างแดน ซึ่งก่อนหน้านี้นิชคุณได้ใช้เวลาระหว่างการพักงาน กับการเป็นอาสาสมัครในศูนย์ดูแลเด็กพิการแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้มาแล้ว

 

 

'2012 KOICA'S DREAM' รายการที่ต้องคัดเลือกผู้ผ่านการทดสอบต่างๆด้วยความยากลำบาก ไม่ว่าจะเป็น การตรวจสอบเอกสาร การสอบสัมภาษณ์ และการตรวจร่างกาย โดยบรรดาผู้ร่วมโครงการที่ผ่านข้อกำหนดจะได้เดินทางไปทำภารกิจช่วยเหลือสังคมที่ประเทศแทนซาเนีย ประกอบไปด้วย คนทั่วไป 23 คน และนักแสดงนักร้องอีก 5 คน รวมทั้งหมดเป็น 28 คน สำหรับการทำภารกิจในครั้งนี้ของรายการ '2012 KOICA'S DREAM' ได้นำพวกเขาลัดฟ้าไปประเทศแทนซาเนีย เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม และต้องยื่นมือไปช่วยเหลือบรรดาผู้ยากไร้อีกเป็นเวลา 15 วัน

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...