ปากีสถานเดือด จวกยับ มาดอนน่า โชว์เต้นเปลื้องผ้า

 

 

 

 

 

ปากีสถานเดือด จวกยับ มาดอนน่า โชว์เต้นเปลื้องผ้า

สดุดีสาวนักกิจกรรมเหยื่อ ตาลิบัน

 







วันที่ 14 ต.ค. เว็บไซต์ข่าวเดลี่เมล์ ระบุว่า ชาวปากีสถานจำนวนมากใช้เวทีโลกออนไลน์ และเครือข่ายสังคมออนไลน์ อาทิ ทวิตเตอร์ เป็นพื้นที่แสดงความไม่พอใจต่อกรณีที่ "มาดอนน่า" ราชินีเพลงพ็อพชื่อดังชาวอเมริกัน  แสดงท่าทางเต้นระบำเปลื้องผ้าบนเวทีคอนเสิร์ต "เอ็มดีเอ็นเอ ทัวร์" โดยอ้างว่าการเต้นดังกล่าวทำเพื่อสดุดีด.ญ.มาลาลา ยูซาฟไซ วัย 14 ปี นักกิจกรรมด้านการศึกษาชาวปากีสถาน ซึ่งถูกกลุ่มก่อการร้ายตาลิบันใช้อาวุธปืนยิงศีรษะจนได้รับบาดเจ็บสาหัสคารถโรงเรียนและปัจจุบันอาการยังอยู่ในขั้นโคม่า

 รายงานข่าวระบุว่ามาดอนน่าเปิดคอนเสิร์ตที่สเตเปิ้ลเซ็นเตอร์นครลอสแองเจอลิส สหรัฐอเมริกา จากนั้นช่วงหนึ่งของการแสดง มาดอนน่าร้องและเต้นเพลงฮิวแมนเนเจอร์ พร้อมกับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้า กระทั่งเมื่อจบเพลง มาดอนน่าถอดเสื้อออกเหลือแค่เสื้อชั้นใน และถอดกางเกงออกเห็นกางเกงชั้นใน และที่หลังมีรอยสักเขียนคำว่า "Malala" (มาลาลา) และเริ่มพูดถึงความโหดร้ายของกลุ่มตาลิบัน ที่ส่งมือปืนมายิงด.ญ.มาลาลา หลังจากไปเขียนบล็อกวิพากษ์วิจารณ์กลุ่มตาลิบัน โดยเมื่อมาดอนน่าพูดจบก็เริ่มเต้นระบำยั่วยวนไปพร้อมๆ กับการร้องเพลง

 ปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นตามมา ทำให้ผู้ชมจำนวนมาก โดยเฉพาะชาวปากีสถานที่ทราบข่าวแสดงความไม่พอใจอย่างยิ่ง โดยโจมตีว่า เป้าหมายที่แท้จริงของมาดอนน่านั้นทำเพื่อ "โปรโมตตัวเอง" และจงใจฉวยโอกาสเอาความเจ็บปวดของด.ญ.มาลาลา มาหากินเท่านั้น
 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...