ควาญช้างดวงกุด อาบน้ำช้างโดนเบียดใส่ผนังอ่างน้ำดับอนาถ

 

 

 

 

 

ควาญช้างดวงกุด อาบน้ำช้างโดนเบียดใส่ผนังอ่างน้ำดับอนาถ

 

 


 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุช้างล้มทับควาญช้างเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในแคมป์ช้างนาจอมเทียน ซึ่งเปิดบริการให้นักท่องเที่ยวขึ้นขี่หลังช้างเพื่อการท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่พบศพ นายพรเทพ ศาลางาม อายุ 44 ปี ชาว จ.สุรินทร์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างอ่างอาบน้ำช้าง สภาพกะโหลกศีรษะแตก กามหัก ใบหูซ้ายฉีกขาด มีเลือดไหลออกจมูกและปาก บริเวณขอบอ่างอาบน้ำยังพบคราบเลือดติดอยู่

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายพรเทพ เป็นควาญช้างนำเที่ยว โดยดูแลช้างเพศเมีย ชื่อ พังทองใบซึ่งเมื่อตรวจสอบพังทองใบ ที่ยังคงยืนมองศพนายพรเทพอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ พบว่าลำตัวด้านซ้ายมีรอยถลอกจากการขูดขอบอ่าง และขาทั้ง 4 ข้างมีรอยเปรอะดิน

ก่อนเกิดเหตุ นายพรเทพ ได้พาพังทองใบที่เลี้ยงดูมากว่า 20 ปี ไปอาบน้ำก่อน เพียงลำพัง เพื่อเตรียมนำพังทองใบไปให้บริการนักท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ คาดว่า พังทองใบ อาจจะเสียหลัก ขณะกำลังลุกขึ้นยืนและเบียดร่าง นายพรเทพ ที่กำลังอาบน้ำให้อยู่ จนอัดกับขอบอ่างอาบน้ำ จนเสียชีวิตอย่างสยดสยองดังกล่าว

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ญาติผู้เสียชีวิตได้นิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 4 รูป มาสวดบังสุกุลและอันเชิญดวงวิญญาณกลับสู่บ้านเกิดที่จังหวัดสุรินทร์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...