ปู โดนอีกราย-ภาษีย้อนหลังหลักล้าน

 

 

 

 

 

 ปู โดนอีกราย-ภาษีย้อนหลังหลักล้าน

 

 

วันที่ 8 ต.ค. ที่ ชั้น1 เซ็นทรัล พระราม9 มี งาน“TWICE THE WHITENESS FASION PARTY” ของ “โอโมพลัส ลิควิต” ในงานนี้มีนางเอกสาว ‘ปู’ ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก มาร่วมเดินแฟนชั่นโชว์ 

 หลังจากจบงานนางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือว่าโดนภาษีย้อนหลังเป็นเงินหลักล้านบาท โดยนางเอกสาวยอมรับว่า “โดนจริงค่ะแต่ไม่เป็นไร เราทำงานมีหน้าที่เสียภาษี ทุกคนต้องเสียไม่ใช่แค่ดาราค่ะ”

 โดนย้อนหลังประมาณเท่าไหร่ “ช่วงที่เรียนต่อเมืองนอก ปูเข้าไปหาเจ้าหน้าที่ที่ทำเรื่องภาษีว่าปูต้องเสียหรือเปล่า เขาก็ช่วยเราเหมือนกัน ซึ่งจำนวนที่เราต้องเสียก็ประมาณเท่าที่ทุกคนได้ยินค่ะ”

 ถือว่าโดนภาษีย้อนหลังเยอะ “เราอยู่ตรงจุดนี้ต้องเข้าใจ ปูเป็นคนค่อนข้างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเรื่องภาษีอยู่แล้ว เราเข้าใจและมีกำลังใจทำงานต่อไปค่ะ และเราคิดดูอีกทีก็หลายปีเหมือนกันนะที่เราเรียนเมืองนอกและบินไปบินมามันก็ไม่แปลกที่เราต้องเสียภาษี”

 ใครเป็นคนจัดการเรื่องภาษีให้ นางเอกสาวเผยว่า “คุณพ่อดูแลการเงินให้ พ่อบอกว่ากลับมาต้องรีบไปเจอเจ้าหน้าที่และไปคุยว่าต้องเสียอะไรบ้าง พอรู้ราคาที่เราต้องเสียเป็นเรื่องปกติที่เราต้องเช็คแต่ไม่ได้เช็คในทางที่แย่เพราะเรารู้หน้าที่ว่าต้องเสียภาษี คนอื่นเขาทำงานเหนื่อยกว่าเรา เขายังต้องเสียภาษีเพราะฉะนั้นเราก็ต้องเสียค่ะ ตอนนี้จัดการจ่ายภาษีเรียบร้อยแล้วค่ะ”

 ต้องเสียภาษีย้อนหลังประมาณกี่ปี ปู กล่าวว่า “ไม่กี่ปีนะ มันก็มีตกหล่นไปบ้าง บางครั้งเวลาที่เราบินไปบินมามันเก็บไม่หมด บางครั้งงานเราเยอะจนจำได้ไม่หมดทุกงาน แต่พอรู้ว่าต้องเสียก็เสียเพื่อให้มันจบๆไป เราไม่เคยหลีกเลี่ยงเรื่องการเสียภาษีอยู่แล้วค่ะ เรายินดีจะเสียอยู่แล้วเพราะเป็นหน้าที่ของเรา”

 เสียภาษีแบบแบ่งจ่ายเป็นงวดๆหรือจ่ายทีเดียว นางเอกสาว ตอบว่า “จ่ายทีเดียวให้หมดเลยค่ะ”

 

9 ต.ค. 55 เวลา 13:37 2,158 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...