เจ้าหญิง น้ำแข็ง เจสสิกา

เจ้าหญิง น้ำแข็ง เจสสิกา

ทำไม เจสสิก้า SNSD ถึงมีชื่อว่า เจ้าหญิงน้ำแข็ง เอามาฝาก สำหรับคนที่ไม่เคยรู้จ้า

เจสสิก้า ผู้ได้รับการตั้งฉายาว่าเจ้าหญิงน้ำแข็งมาตั้งแต่ตอนเดบิวท์ จริงๆแล้ว ถ้าใครจะสังเกตสักนิดนึง จากรูป pre-debut ทั้งหลาย เธอไม่ใช่เจ้าหญิงน้ำแข็งแม้แต่นิดเดียว เราจะพบรูปที่เธอทำตาโตแก้มป่องแอ๊บแบ๊วเยอะมากๆ ก็เหมือนเด็กสาววัยรุ่นทั่วๆไปในตอนนั้น  แต่ด้วยกระแสข่าวแอนตี้ต่างๆ ตั้งแต่ก่อนเดบิวท์ ก็คงเป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งทีทำให้เธอระมัดระวังในการวางตัวมากขึ้น จนดูเย็นชาและเป็นที่มาของฉายาเจ้าหญิงน้ำแข็ง

แต่ภายใต้หน้ากากน้ำแข็ง ผู้คนก็เริ่มเห็นตัวตนที่ซ่อนอยู่ข้างในของเธอมากขึ้นๆ จะว่าไปแล้ว นับตั้งแต่เดบิวท์ เจสสิก้าแทบจะไม่มีข่าวเสียหายใดๆ ปรากฏให้เห็นเลย หลายๆคนที่เคยมองเธอในทางลบ ก็อาจเริ่มตั้งข้อสงสัยแล้วว่า เรานั้นมองเธอผิดไปหรือไม่ ยิ่งนานวันเสน่ห์ของเธอก็เริ่มเปิดเผยออกมาเรื่อยๆ อาจกล่าวได้ว่า เสน่ห์ของเจสสิก้า มาจากความเป็นตัวของตัวเองสุดๆ ภายนอกดูเย็นชา แต่ภายในนั้นดูอ่อนหวาน เรียกได้ว่าเป็นบุคลิกของนางเอกในอุดมคติก็ว่าได้ ถือได้ว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่เป็น ideal point สำหรับสาวๆ เลยก็ว่าได้ เจสสิก้าจึงค่อยๆ เก็บความนิยมในหมู่สาวๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนมารู้ตัวอีกที เธอก็กลายเป็นสาวโซชิที่มีแฟนคลับผู้หญิงมากที่สุดไปซะแล้ว

สำหรับคนนอกอาจจะไม่เชื่อว่า เจ้าหญิงน้ำแข็งนี่แหละ ที่มีระดับของแฟนเซอร์วิสสูงที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นบนเวทีหรือนอกเวที ตัวอย่างที่ผมเห็นด้วยตาตนเอง คือ ตอนคอนอังกอร์ที่เกาหลี เธอเห็นแฟนเกิร์ลตัวเล็กๆ คนหนึ่งใส่ที่คาดผมเป็น LED คำว่า “Jess” เธอกวักเรียกเด็กคนนั้น ให้หนุ่มๆ แถวหน้าแหวกทางให้เธอมาถึงขอบเวทีและขอที่คาดผมไปใส่กับหัวตนเอง 

----------------------

 

ภาพจาก SNSD Jessica – Ceci Magazine

เจสสิกา

Jessica เจ้าหญิงน้ำแข็ง

แท็ก: snsd, เจสสิก้า, jessica
7 ต.ค. 55 เวลา 23:04 6,154 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...