ที่สุดของ แฟชั่นผู้ชาย ชั้นสูง ครั้งแรกใน เมืองไทย

 

 

 

 

 

ที่สุดของ แฟชั่นผู้ชาย ชั้นสูง ครั้งแรกใน เมืองไทย

 

 

สยามพารากอน จับมือ ฟิเด แฟชั่น วีคส์ ผู้สร้างสรรค์งานแฟชั่นระดับโลกจากประเทศสิงคโปร์ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม  โดย กรมส่งเสริมวัฒนธรรม  ผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์แฟชั่นชั้นสูงระดับโลกครั้งแรกของเอเชีย จัด “สยามพารากอน  อินเตอร์เนชั่นแนล กูตูร์ แฟชั่น วีค 2012”  Siam Paragon International Couture Fashion Week 2012  ขึ้น ระหว่างวันที่ 27 – 30 กันยายนที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นำเสนอความเป็นสุดยอดแฟชั่นแห่งศาสตร์และศิลป์ของพัสตราภรณ์ชั้นสูงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในปีมหามงคลทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา พร้อมยกระดับวงการแฟชั่นไทยให้เป็นหนึ่งในเอเชีย

ในงานนี้ได้ 7 แบรนด์ ทั้งแบรนด์ไทย เช่น Nagara , Theatre , Flynow และแบรนด์ระดับโลก อย่างChristopher Josse , Yumi Katsura , Lie Sang Bong , และ Frederick Leeตบเท้าเข้าร่วมโชว์ในครั้งนี้ 

Men Mthai ขอหยิบยกเฉพาะแฟชั่นของผู้ชายมาให้หนุ่มๆ ได้อัพเดทกัน โดยแบรนด์ที่มีโชว์ชุดของผู้ชายมีเพียงแค่ 3 แบรนด์จาก 7 แบรนด์ที่กล่าวมา ได้แก่ Nagara Theatre และ Yumi Katsura

เริ่มที่ Nagara ที่ดีไซน์โดยเลือกใช้ผ้าไหมไทยเป็นวัสดุหลัก ถือเป็นสุดยอดแห่งการหลอมรวมความเป็นไทยและกลิ่นอายแห่งโลกตะวันออก เข้ากับสไตล์โมเดิร์นอย่างแท้จริง  นับเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ผู้สร้างนิยามใหม่ให้กับผ้าไหมไทย และ ประกาศศักยภาพแฟชั่นไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล ผ้าไหมไทยในสไตล์ “นาการ่า” แตกต่างด้วยเทคนิคการมัดย้อมแบบเฉพาะตัว อีกทั้งการสร้างสรรค์ลายเพ้นท์ ด้วยมือ รวมถึงลายปักอันประณีต เกิดเป็นผลงานแฟชั่นระดับกูตูร์ที่งดงามเปี่ยมเอกลักษณ์
    *ไฮไลท์ของงานคงอยู่ที่แบรนด์ได้ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาร่วมเดินแบบในครั้งนี้ด้วย

 


ณเดชน์ คูกิมิยะ


ณเดชน์ คูกิมิยะ


ณเดชน์ คูกิมิยะ


ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theatre ได้นำธีม นักบุญโบราณของโลกตะวันตกมาเป็นคอนเสปหลักของโชว์ โดยรายละเอียดในแต่ละชุดนั้น ประดิดประดอยด้วยมืออย่างประณีตทั้งสิ้้น ให้อารมณ์ โรแมนติค ดราม่าและฟุ้งไปด้วยจินตนาการผสมผสานเข้ากับความทันสมัยไปในเวลาเดียวกัน


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ส่วน Yumi Katsura เป็นดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นที่โด่งดังเรื่องการออกแบบชุดแต่งงานตัวฉกาจระดับโลก โดยเน้นความเป็นชุดประจำชาติของญี่ปุ่นผสานเข้ากับแพทเทิร์นสมัยใหม่ของโลกตะวันตก แม้ว่าโชว์นี้จะเน้นโชว์ชุดแต่งงานของผู้หญิง แต่ก็มีชุดของผู้ชายแซมอยู่ในโชว์บ้างประปรายเพื่อให้เข้ากันกับคอนเสปชุดแต่งงานของโชว์ครั้งนี้  


 

 

 

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...