ฆ่าเปลือยท่อนล่างครูสาวใหญ่ดับสยองคาบ้านพัก

 

 

 

 

 

ฆ่าเปลือยท่อนล่างครูสาวใหญ่ดับสยองคาบ้านพัก

 

 

 

ครูสาวถูกฆ่าเปลือยดับสยองคาบ้านพัก ทรัพย์สินมีค่าและรถเก๋งหาย คาดเป็นคนในหมู่บ้านเพราะรู้ความเคลื่อนไหวดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. (6 ต.ค.) สภ.บ้านกุ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุ รับแจ้งจากนายสมยศ คำทองคำ อายุ 40 ปี ภารโรงโรงเรียนบ้านน้ำกุ่ม ว่าพบศพครูถูกฆาตกรรมที่บ้านพักครู ที่ห้องนอนชั้นสอง พบร่าง น.ส.เจียระนัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ครูผู้ช่วยโรงเรียนบ้านน้ำกุ่ม สภาพศพนอนตะแคงอยู่บนที่นอน สวมเสื้อกล้ามสีดำเพียงตัวเดียว ท่อนล่างเปลือยเปล่า ภายในกางเกงมีผ้าอนามัยเปื้อนเลือดติดอยู่ สภาพใบหน้าผู้เสียชีวิตเปรอะไปด้วยคราบเลือด มีร่องรอยถูกกระแทกด้วยของแข็งอย่างแรงหลายครั้ง กรามหักทั้งสองข้าง ฟันหักหลายซี่ เบ้าตาซ้ายบวมปูด เผ้าผมกระเจิง ที่เป็นพื้นไม้ปาเก้ เลือดกระจายอยู่ทั่วพื้นห้อง ตรวจสอบภายในห้องพักพบว่าทรัพย์สินถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย และหายไปหลายรายการ รวมทั้งรถเก๋ง 1 คัน

จากการตรวจสอบแพทย์คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง เสียชีวิตจากใบหน้าถูกกระแทกอย่างรุนแรง ส่วนร่องรอยการข่มขืนต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีร่องรอยของการเป็นประจำเดือน 

เบื้องต้น ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะแอบย่องเข้ามาในช่วงเวลากลางคืน และหวังข่มขืนผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายเป็นครูสาวหน้าตาดีและอาศัยอยู่ที่บ้านพักตามลำพัง แต่เนื่องจากผู้ตายมีประจำเดือนและพยายามขัดขืน จึงลงมือฆ่าปิดปากอย่างโหดเหี้ยม โดยเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่อยู่ในหมู่บ้านเพราะรู้ว่าผู้ตายอยู่เพียงลำพัง โดยจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...