สุดเซ็กซี่!! 2 นางแบบ วิคตอเรีย ซีเครต ถ่ายทำโฆษณาเครื่องสำอาง

 

 

 

 

 

 สุดเซ็กซี่!! 2 นางแบบ วิคตอเรีย ซีเครต

ถ่ายทำโฆษณาเครื่องสำอาง 

 

 

 

เมื่อพูดถึงชุดชั้นในและนางแบบสุดสวยของ"วิคตอเรีย ซีเครต" "พิงค์สเกิร์ต"เชื่อว่า แค่ได้ยินเพียงเท่านี้ หนุ่มๆ ทั้งหลายก็หันมาสนใจทันที เพราะ"วิคตอเรีย ซีเครต"นั้น ขึ้นชื่อในเรื่องของความเซ็กซี่และเป็นแหล่งรวมนางแบบเรือนร่างและหน้าตางดงามประดุจ"นางฟ้า"

 

อย่างไรก็ตาม วันนี้"พิงค์สเกิร์ต"ไม่ได้เขียนถึงเรื่องชุดชั้นใน แต่จะพาผู้อ่านไปดูเบื้องหลังการ"แต่งหน้า"ของเหล่านางฟ้า ซึ่งแน่นอนว่า พวกเธอยังสวมใส่เพียง"ชุดชั้นใน"เช่นเดิม


เบื้องหลังการแต่งหน้าครั้งนี้ ถูกถ่ายทำเป็นวิดีโอ โดยมี 2 สาวนางแบบ นามว่า"ลินด์ซีย์ เอลลิงตัน"และ"แคนดิซ สแวนโพล"เป็นผู้ถูกแต่งเติมใบหน้าที่สวยหยาดเยิ้มอยู่แล้ว ให้สวยมากขึ้นไปอีก วิดีโอนี้ถูกถ่ายที่นิวยอร์ก เผยให้เห็น 2 นางแบบถูกจัดแต่งทรงผมและแต่งหน้า ก่อนที่จะแต่งตัวสวมชุดชั้นใน เพื่อถ่ายแบบขาย"เครื่องสำอาง"ภายใต้แบรนด์"วิคตอเรีย ซีเครต"

 

"ลินด์ซีย์"ถูกถ่ายภาพเพื่อโฆษณาเครื่องสำอางชุดใหม่สำหรับฤดูใบไม้ร่วง ด้าน"แคนดิซ"นางแบบสาวเลือดแอฟริกาใต้ ทำหน้าที่อธิบายผู้ชมถึงการถ่ายทำโฆษณาเครื่องสำอาง ที่แตกต่างไปจากการโฆษณาชุดชั้นใน


"แคนดิซ สแวนโพล" กล่าวผ่านกล้องวิดีโอว่า "ชุดชั้นในทำให้คุณตระหนักถึงสรีระของตัวเอง รวมไปถึงท่าทางในการเคลื่อนไหวร่างกายของคุณ แต่สำหรับเรื่องความงาม โดยเฉพาะเครื่องสำอางนั้น ต้องการความประณีตมากกว่าและแต่งแต้มได้ช้ากว่าการใส่ชุดชั้นใน คุณถึงจะได้ภาพลักษณ์ตามที่ต้องการ มันเป็นอะไรที่แตกต่างกันมาก เพราะเมื่อคุณมองหน้าตัวเองใกล้ๆ คุณจะตระหนักถึงทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแสดงออกทางอารมณ์ผ่านดวงตา หรือแม้กระทั่งริมฝีปาก"

 


 

 

 


 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...