ตร.เต้น มีผู้เผยแพร่ภาพสอนเด็กหญิง 3 ขวบเสพยาบ้า

 

 

 

 

 

ตร.เต้น มีผู้เผยแพร่ภาพสอนเด็กหญิง 3 ขวบเสพยาบ้า

 



    วิจารณ์กระหึ่มเน็ต !! พบภาพเด็กหญิง 3 ขวบ แสดงกิริยาคล้ายเสพยาบ้า ตำรวจสุดทน สั่งตรวจสอบ ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี คาดเหตุเกิดที่สถานรับเลี้ยงเด็ก

วันนี้ ( 4 ต.ค.)  ผู้สื่อข่าว จ.เชียงใหม่ รายงานว่า พบภาพเผยแพร่ในสังคมโซเชี่ยนเน็ทเวิร์ค เฟซบุ๊ค เป็นภาพเด็กหญิงอายุประมาณ 3 ขวบ ลักษณะกิริยาคล้ายกำลังเสพยาเสพติด โดยมีผู้ใหญ่เป็นคนจุดไฟแช็คลนกระดาษฟลอยด์ให้ ซึ่งมีการโพสส่งต่อๆกันออกไปอย่างกว้างขวาง จนสังคมสื่อออนไลน์ต่างวิพากวิจารณ์การกระทำดังกล่าว ต่อมา พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภาค 5 จึงสั่งการให้ มีการตรวจสอบภาพดังกล่าว ซึ่งถือว่าเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง พร้อมวอนผู้ที่รู้เบาะแสให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยจะมีรางวัลให้ เนื่องจากเป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำ เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี

ด้าน พ.ต.ท.วิบูลย์ เกตฉัตร สว.สส.กก.3 บก.สส.ภาค 5 เปิดเผยว่าภาพดังกล่าวเบื้องต้นจากการรตรวจสอบหาต้นตอ พบว่ามาจากผู้ใช้เฟซบุ๊คในชื่อของ "Maejorescue  Chiangmai" เป็นคนแชร์รูปมาจากผู้ใช้ชื่อ "เรื่องนี้ถึงสรยุทธแน่" ภาพดังกล่าวเป็นภาพของเด็กหญิงวัยประมาณ 2-3 ขวบ หน้าตาน่ารักกำลังนั่งใช้ปากคาบหลอดดูดเสพยาเสพติด โดยมีผู้ใหญ่เป็น หญิงกำลังถือกระดาษฟลอยด์และจุดไฟแช็คให้ แต่ในภาพเห็นเพียงท่อนแขนของผู้ใหญ่คนดังกล่าวไม่เห็นใบหน้า โดยลักษะการกระทำทุกอย่างนั้นเหมือนการสูบยาบ้าเพราะเปลวไฟแช็กยังมีอยู่ เหลือที่กลุ่มผู้เสพยาเสพติดใช้กัน เช่นเดียวกับกระดาษฟลอยด์ที่ใช้ลนยาบ้ายังถูกทำเป็นรูปช้อนไม่ต่างจากการเสพยาบ้า ส่วนสถานที่เชื่อว่าจะไม่ใช่ห้องนอนในบ้านแต่อาจเป็นสถานที่รับเลี้ยงเด็กหรือโรงเรียนอนุบาล ก็เป็นได้ โดยคดีนี้แม้ตำรวจจะพบภาพเอง ยังไม่มีผู้เสียหาย แต่เนื่องจากมีเด็กตกเป็นเหยื่อของพฤติกรรมดังกล่าว ทางตำรวจจะกระทำการสืบสวนสอบสวนอย่างถึงที่สุด เชื่อว่าไม่นานจะหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ใน

 

5 ต.ค. 55 เวลา 13:53 3,419 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...