ตามดู 'จ๊ะ-อาย-คริสซี่-แคท-วาววา' กับภารกิจพิชิต 'เรือรบกู้ระเบิด'

 

 

 

 

 

 ตามดู 'จ๊ะ-อาย-คริสซี่-แคท-วาววา' กับภารกิจพิชิต 'เรือรบกู้ระเบิด'

 

 

ช่วงนี้ถ้าพูดถึงละครแนวลึกลับ ที่สนุกครบรสชวนติดตาม ต้องพูดถึงละครเรื่อง "เดอะซิกซ์เซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ" ที่ได้ "จ๊ะ" จิตตาภา แจ่มปฐม เป็นหัวขบวน นำทีมนางเอกหน้าใหม่อีก 4 คน อย่าง "อาย" กมลเนตร เรื่องศรี "คริสซี่" กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ "แคท" แคทเธอรีน ณิชารัตน์ มอร์สัน และ "วาววา" ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ในวันนี้ คมชัดลึก เลยชักชวนสาวๆ มาร่วมทำกิจกรรม "พักยก" โดยการพาทั้ง 5 คน บุกถิ่นราชนาวี ไปที่ "กองเรือทุ่นระเบิด" พอฟังชื่อแล้ว อาจจะดูน่ากลัวไปสักหน่อยสำหรับสาวๆ แต่ว่าข้างในนี้ มีเรือหลวงถลาง ลำใหญ่ที่เปิดให้ทั้ง 5 สาว ได้เข้าเยี่ยมชมภายในเป็นกลุ่มแรกนับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่ง

 

 พอถึงเวลานัดหมายทั้ง 5 สาว มาพร้อมกับเครื่องแต่งกายที่แตกต่างกันออกไปตามสไตล์ของแต่ละคน แต่บอกได้คำเดียวว่า "เป๊ะเว่อร์" สาวๆ ทั้งหมดกล่าวทักทายทีมงาน ก่อนที่สาวจ๊ะชี้ชวนให้รีบขึ้นไปบนเรืออย่างรวดเร็ว เพราะว่าอากาศภายนอกนั้นแดดแรงมาก แรงพอๆ กับนางเอกเรื่องนี้เลยเชียวแหละ


 

 

        เมื่อทั้งหมดก้าวขึ้นมาบนเรือ ท่านผู้การเรือหลวงถลาง นาวาตรี รัฐพล แก้วกระจาย ได้ออกมาต้อนรับคณะสาวสวยอย่างเต็มใจ พร้อมกับบอกเล่าเกียรติภูมิ และภารกิจของเรือหลวงถลางลำนี้คร่าวๆ ว่า เอาไว้ใช้ปฏิบัติภารกิจเก็บกู้ทุ่นระเบิดในมหาสมุทร แต่ในระยะหลัง จะไปจอดรักษาการณ์ไว้ที่หน้าพระราชวังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจบคีรีขันธ์ เมื่อได้ทราบรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับเรือลำนี้ แล้วทั้ง 5 สาว ดูเหมือนว่าจะสนใจกับความตื่นตาตื่นใจภายในเรือเป็นพิเศษ โดยเฉพาะสาวเปรี้ยวอย่าง วาววา ที่ชักถาม และพูดคุย กับท่านผู้การอย่างออกรส

                           จากนั้นเป็นเวลาที่เจ้าถิ่นเป็นผู้นำพาทั้ง 5 สาวเดินสำรวจส่วนต่างๆ ของเรือ โดยผู้การรัฐพล ได้สอบถามความเห็นจากนางเอกสาวทั้ง 5 คนว่าอยากจะชมในส่วนใดก่อน สาวๆ จึงรีบปรึกษากันอย่างรวดเร็วและให้คำตอบว่า อยากจะเห็นห้องครัวของเรือลำนี้เป็นอันดับแรก เพราะอยากเข้าไปสัมผัสการใช้ชีวิตของทหารเรืออย่างแท้จริง ซึ่ง สาวอาย แอบเผยกับทีมงานว่าที่อยากเห็นห้องครัวเป็นอันดับแรกเพราะทุกคนหิวนั่นเอง พร้อมกับส่งเสียงหัวเราะเบาๆ ก่อนเดินตรงไปที่ห้องครัวทันที

                           พอเดินออกมาระหว่างทางเดินภายในเรือ สาวจอมซนอย่าง อาย แอบไปสะดุดตาเข้ากับสิ่งหนึ่ง ซึ่งผู้การให้ความรู้ว่าเป็นวิทยุกระจายเสียงของเรือใช้ประกาศแจ้งเหตุต่างๆ ซึ่งจะส่งเสียงดังทั่วลำเรือทั้งภายใจและภายนอก อายจึงขออนุญาต ลองทดสอบเสียงหวานๆ ออกไปว่า "ขณะนี้พวกเรา 5 สาว จาก เดอะ ซิกซ์เซ้นส์ สือรักสัมผัสหัวใจ ได้ยึดเรือลำนี้เรียบร้อยแล้ว" ทำเอาเพื่อนๆ ทั้งหมดหัวเราะดังลั่น ก่อนที่ผู้การจะบอกสาวอายว่า ที่ประกาศออกไปทั้งหมดนั้น คนข้างนอกจะได้ยินเช่นกัน เพราะเสียงดังมากๆ อายและเพื่อนได้แต่ยิ้มเจือนๆ และรีบชวนกันไปชมจุดต่อไปอย่างรวดเร็ว

                           ต่อมาเจ้าถิ่นพาเรามาเยือน ที่ห้องบังคับการเดินเรือ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า สะพานเดินเรือ ในจุดนี้สาวๆ แต่ละคน ขอโพสท่าถ่ายรูปประชันความสวยแบบไม่เกรงใจใคร เริ่มด้วยพี่สาวแสนดีอย่าง จ๊ะ ที่ทุกคนต่างยกย่องให้เป็น "เจ๊" ขอโพสสวยคู่โทรศัพท์สุดเท่ห์ที่อยู่ในเรือ พร้อมหมวกของท่านผู้การสุดเท่ ด้าน อาย สาวจอมแก่นขอเก๊กสวยกับแผนที่สำหรับเรือเดินสมุทร ที่เจ้าตัวบอกว่า "ไม่รู้จะไปไหนดี แต่ตรงนี้มีคนหน้าตาดีอยู่นะจ๊ะ" ทำเอาคนที่ได้ยินหัวเราะตัวโยนเลยทีเดียว ทางด้าน วาววา ก็ขอหยิบกล้องส่องทางไกล ขึ้นมาส่องซ้ายที ขวาที อย่างคล่องแคล่ว ส่วน 2 น้องเล็กอย่าง คริสซี่ และ แคท ไม่ขอเน้นสวยจึงช่วยกันงัดเอาความฮาเข้าสู้ แต่สรุปเท่าที่ดูทุกคนก็สวยสูสี แบบกินกันไม่ลงอยู่แล้ว จริงมั้ยเอ่ย

                           จุดสุดท้ายที่สาวๆ ประทับใจกันแบบสุดๆ นั่นก็คือ บริเวณดาดฟ้าของเรือ เพราะจุดทุกจะสามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณปากอ่าวไทย ซึ่งใกล้กันนั้นจะมีเรือส่งสินค้าต่างๆ แล่นผ่านไปมาอยู่เป็นระยะสร้างความตื่นเต้นให้กับสาวๆ อยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะจ๊ะหัวหน้าแก๊งขอปีนป่ายเสากระโดงเรือ พร้อมกับออกลีลาโพสท่าอย่างเป็นงาน โดยมีสาว อาย แอบยืนเป็นอุปสรรคอยู่ด้านล่าง

                           ส่วน แคท และ คริสซี่ ก็รอต่อคิวขอปีนขึ้นไปจุดนั้นบ้าง ด้าน วาววา ขอหลีกหนีความวุ่นวายมาทางหัวเรือ โดยแอบขโมยซีนสาวๆ ร่วมแก๊งค์ด้วยการโพสท่าสุดเก๋ ในแบบที่เรียกว่ามืออาชีพต้องอายไปเลย หันไปทางอายสาวแก่นเซี้ยวประจำทีมอีกครั้ง ที่กำลังยืนชื่นชมปืนกลประจำเรือ พร้อมกับขอแอ๊บท่าโชว์ความแมน ในแบบที่อายให้ความเห็นมาว่าท่านี้ มันช่างดูเหมือนลูกสาวกำนัน จริงจริ๊ง

                           ท้ายที่สุดทั้ง 5 สาวต้องบอกลาท่านผู้การรัฐพล พร้อมเหล่าทหารเรือ ที่ออกมายืนมาดเท่ ส่งทั้ง 5 สาวอยู่ตรงทางลงของเรือ จ๊ะ เป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณทางกองทัพเรือพร้อมรอยยิ้ม "วันนี้ต้องขอบคุณทางกองทัพเรือที่เปิดโอกาส และอนุญาตให้พวกเราได้เข้ามาสัมผัสกับความตื่นตาตื่นใจบนเรือลำนี้ และขอบคุณ คมชัดลึก ที่พามาเปิดประสบการณ์ดีๆ"

                           ส่วน สาวอาย เสริมต่อว่า "ฝากเชิญชวนทุกคนให้ลองเข้ามาเยี่ยมชม เรือหลวงถลาง กันได้ทุกวันในเวลาราชการ และอย่าลืม ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ติดตามพวกเราทั้ง 5 คน ในละคร เดอะ ซิกซ์เซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ ทางช่อง 3 ด้วยนะ" ขอบอกว่าเรื่องราวกำลังเข้มเข้นเชียว

 

 

 

 

30 ก.ย. 55 เวลา 11:49 9,816 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...