ชื่นมื่น แป้ง-อรจิรา หมั้น ผู้กองต้อม ลูกชายชัจจ์ กุลดิลก

 

 

 

 

 

 ชื่นมื่น แป้ง-อรจิรา หมั้น ผู้กองต้อม ลูกชายชัจจ์ กุลดิลก

 

 

 

ฤกษ์ดี 9 โมงเช้า “แป้ง-อรจิรา” เข้าพิธีหมั้น “ผู้กองต้อม กุลดิลก” ที่ห้องเลิศวนาลัย บอลลูม โรงแรมสวิสโซเทลฯ เพื่อนสนิทแห่ร่วมงานแน่น

 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (29 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเอกสาว “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” วัย 27 ปี ได้เข้าพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการกับ ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก  หรือ “ผู้กองต้อม” วัย 31 ปี บุตรชายของ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก ที่ ห้องเลิศวนาลัย บอลลูม โรงแรมสวิสโซเทลฯ โดยมีพ่อแม่ของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวและญาติผู้ใหญ่ ร่วมเป็นสักขีพยาน นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงมาร่วมงานคึกคัก อาทิ วุ้นเส้น-วิริฒิภา, เมย์-พิชญ์นาฏ, เอม พินทองทา คุณากรวงศ์ (ชินวัตร) บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น

โดยฝ่ายชายเริ่มตั้งขบวนขันหมากในเวลา 09.09 น. จากนั้น เวลา 09.19 น.ซึ่งเป็นฤกษ์มงคล ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ ได้ทำพิธีสวมแหวนหมั้นแก่ดาราสาว "แป้ง - อรจิรา " ต่อหน้าญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายคือ นายอภิชาต และ นางจงกลรัตนา แหลมวิไล พล.ต.ท.ชัจจ์ และ นางวิมลรัตน์ กุลดิลก โดยในวันที่ 7 ต.ค.ทั้งคู่จะจัดพิธีฉลองมงคลสมรสขึ้นที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี

สำหรับ แป้ง-อรจิรา เป็นนักแสดงในสังกัดเอ็กแซ็กท์ แจ้งเกิดจากการเป็นนางแบบ และผ่านงานแสดงมาแล้วมากมายทั้งภาพยนตร์ และละคร โดยมีผลงานเด่น เช่น สายล่อฟ้า, บอดี้ศพ #19, นารีสโมสร, มายาพิศวาส, บ่วงรักกามเทพ, รุกฆาต, ชิงชัง เป็นต้น โดนผลงานล่าสุดที่ลาจอไป คือ “นางสิงห์สะบัดช่อ” ทางช่อง 5.

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...