ต้อนรับปี 2013 ด้วยปฏิทินแฟชั่นสุดสยิวของ Kelly Brook

 

 

 

 

 

 ต้อนรับปี 2013 ด้วยปฏิทินแฟชั่นสุดสยิวของ Kelly Brook 

 

 

 










          สวยไม่มีหยุด เซ็กซี่ไม่มีหย่อน!! สำหรับ "เคลลี่ บรู๊ค" (Kelly Brook) นางแบบสาวสุดฮอตชาวอังกฤษ วัย 32 ปี หลังจากที่มีงานไหลมาเทมาอยู่ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะงานถ่ายแบบ เดินแบบ หรือกระทั่งงานภาพยนตร์ เรียกได้ว่าเป็นนางแบบที่หาคิวว่างได้ค่อนข้างยากคนหนึ่งในวงการเลยทีเดียว ทว่าอันที่จริงก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหรอก เมื่อพิจารณาจากรูปร่างหน้าตาของเธอแล้ว ก็แหมมม หุ่นเซี๊ยะ!! ซะขนาดนี้ ไม่ฮอตก็แย่แล้ว

          แน่นอนล่ะว่า ในเมื่อหุ่นของสาวเคลลี่เป๊ะขนาดนี้ จะไม่มีใครมาทาบทามเป็นนางแบบปฏิทินให้ก็แปลก เมื่อล่าสุดเธอก็ได้จัดการสะบัดลวดลาย ลีลาการถ่ายแบบในอิริยาบถต่าง ๆ ทั้งน่ารัก เซ็กซี่ (เน้นแบบหลังมากกว่า 55) ให้หนุ่ม ๆ ทั้งหลายได้น้ำลายหกกันแว้ววว โดยเป็นปฏิทินของปี 2013 ที่มีบริษัทดานิโล (Danilo) เป็นผู้จัดพิมพ์ให้

          สำหรับแฟชั่นปฏิทินเซตดังกล่าว ทุก ๆ คนจะได้ชมเคลลี่ บรู๊คในชุดต่าง ๆ ที่เห็นแล้วต้องร้องอื้อหื้อ!!! กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นชุดบิกินี่ ชุดลูกไม้ (อันนี้เด็ดจริงกับท่าขี่มอเตอร์ไซค์สุดหวาดเสียว) เกาะอก หรือกระทั่งเสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้น ที่เผยให้เห็นถึงเรือนร่างอันสะโอดสะองชวนให้หลงใหลของเธอ บอกได้เลยว่าอยากให้ปีหน้ามีมากกว่า 12 เดือนจริง จริ๊งงง เพราะจะได้เห็นเธอโพสท่าสวย ๆ ให้เราได้ชื่นชมเยอะ ๆ ยังไงล่ะ

          โดยปฏิทินสุดเซ็กซี่ของสาวเคลลี่นั้น สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 8 ปอนด์ (หรือประมาณ 400 บาท) โดยสามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้แล้วที่เว็บไซต์ danilo.com งานนี้แฟน ๆ ของเธอไม่ควรพลาดที่จะคว้าปฏิทินฉบับนี้มาแขวนติดฝาผนังบ้านอย่างเด็ดขาด ทำไมน่ะเหรอ? ถ้างั้นลองไปชมภาพบางส่วนที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่า เดี๋ยวจะว่าโม้!!


 

















 
 
25 ก.ย. 55 เวลา 16:44 3,402 3 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...