'เลดี้ กาก้า'โชว์สักสดๆกลางงานเปิดตัวน้ำหอม

 

 

 

 

 

'เลดี้ กาก้า'โชว์สักสดๆกลางงานเปิดตัวน้ำหอม

 

 

 “เลดี้ กาก้า” ชื่อนี้รับประกันความแซ่บเวอร์ และจะต้องมีเซอร์ไพรส์ตามมาด้วยทุกครั้ง สำหรับเซอร์ไพรส์ครั้งล่าสุดของเธอคือการเรียกช่างมาสักโชว์กันสดๆ กลางงานเปิดตัวน้ำหอมที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์

 

 ในงานเปิดตัวน้ำหอมยี่ห้อ “เฟม” ที่พิพิธภัณฑ์กุ๊กเกนไฮม์ในนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา นักร้องสาววัย 26 ปีได้สร้างความช็อกให้กับผู้มาร่วมงานด้วยการสักโชว์กันสดๆ บริเวณท้ายทอย นัยว่าเป็นการโปรโมทผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของการจัดแสดงงานศิลปะแบบจัดวางที่ภาษาอังกฤษเรียกว่า “อาร์ต อินสตอลเลชัน”

 

          เลดี้ กาก้าได้ไถผมด้านหลังจนเกรียนเพื่อโชว์ท้ายทอยที่ถูกสักเป็นรูปหน้าเทวดามีปีกเล็กๆ โดยฝีมือของไมเคิล มาฮันนี นักสักมืออาชีพ ที่เคยสักรอยที่แขนซ้ายให้นักร้องสาวมาแล้ว

          งานเปิดตัวน้ำหอมสุดประหลาดนี้เริ่มต้นจากการที่กาก้านอนหลับอยู่ในขวดน้ำหอมจำลองขนาดยักษ์ บนเก้าอี้นอนที่คลุมด้วยขนสัตว์สีดำ ทำทีเป็นว่านอนหลับกลางวันอยู่ หลังจากนั้น ผู้ร่วมงานก็ได้รับเชิญให้เข้าไปข้างในเพื่อยื่นมือลอดรูที่ขวดเข้าไปสัมผัสกาก้า โดยมีป้ายเขียนติดไว้ด้านหน้าว่า “แตะมือเลดี้ กาก้าได้ แต่ได้โปรดอย่าทำให้เธอตื่น”

          หลังจากปล่อยให้แฟนๆ แตะมืออยู่ได้ราวหนึ่งชั่วโมง เลดี้ กาก้าก็ตื่นขึ้นก่อนที่ช่างสักกับผู้ช่วยจะเข้ามาสักท้ายทอยสดๆ ให้เธอข้างในขวดน้ำหอมยักษ์

          กาก้าเลือกจัดงานที่กุ๊กเกนไฮม์ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ชื่อดังมีผลงานของศิลปินระดับสุดยอดจัดแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็นปิสซาโร แวนโก๊ะห์ หรือปิคาสโซ่ โดยหวังว่าที่นี่จะช่วยเสริมบรรยากาศงานเปิดตัวน้ำหอมของเธอให้ดูขลัง และมีกลิ่นอายของความเป็นงานศิลปะมากขึ้น

          แต่กระนั้นก็ยังไม่วายได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นงานเปิดตัวที่ไร้รสนิยมสิ้นดี

 

 

17 ก.ย. 55 เวลา 14:46 6,966 2 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...