มด-โฟร์ แตกคอ สาดน้ำลายผ่านสื่อมันส์หยด

 

 

 

 

 

มด-โฟร์ แตกคอ สาดน้ำลายผ่านสื่อมันส์หยด

 

 

          นักร้องสาว มด ชุติมณฑน์ งดตอบ! กรณีไม่สัมภาษณ์คู่ดูโอ โฟร์ ศกลรัตน์ ก่อนหลุดปากมีปัญหากันจริง อุบสาเหตุ ยันไม่กระทบงานแยกแยะได้ ผู้ใหญ่ไม่ยุ่ง! ด้าน โฟร์ ศกลรัตน์ ไม่เคลียร์! แต่แอบหวังให้สื่อเป็นตัวกลางช่วยปรับความเข้าใจ ทำใจหากความคิดยังไม่ตรงกันแบบนี้ส่อแววแยกวงสูง!!


          ทำเอาสื่องงเป็นไก่ตาแตกหลังนักร้องสาว มด ชุติมณฑน์ ประกาศลั่นไม่ขอสัมภาษณ์คู่ดูโอ โฟร์ ศกลรัตน์ หลังทั้งคู่มาร่วมงาน ''ช่อง 8 ฟรีทีวีวาไรตี้ 24 ชม. จัดทัพปรับผังใหม่ '' ด้วยกัน งานนี้ทำให้ยิ่งตอกย้ำกระแสข่าวแตกคอกันหรือเปล่า สาวมด รีบสวนกลับทันควันว่า


         มด: ''เปลี่ยนประเด็นเลยแล้วกัน เปลี่ยนคำถามเลยแล้วกัน ขอไม่ตอบค่ะ (ตอกย้ำกระแสข่าวว่าทะเลาะกันหรือเปล่า?) ขอไม่ตอบเรื่องนี้แล้วกันค่ะ (เห็นต่างฝ่ายต่างโพสต์รูปในอินสตราแกรมเรื่องงานแสดงว่ามีปัญหากันจริง?) ก็อย่างที่โพสต์ ก็เป็นอย่างที่เห็นล่ะค่ะ ขอไม่ตอบเรื่องนี้แล้วกัน (เราถึงยังไม่พร้อมตอบ?) คงด้วยอารมณ์และด้วยอะไรหลายๆ อย่างมั้งคะ (จะมีเคลียร์กันมั้ย?) ยังไม่ทราบค่ะ (ต้องรอให้อารมณ์เย็นก่อน?) คือมันอยู่ที่ตัวหนูและก็ตัวเขาด้วยแหละ แต่ทุกวันนี้ยังทำงานด้วยกัน เพราะงานคืองานเราแยกแยะได้เรื่องส่วนตัวคือเรื่องส่วนตัว ยังทำงานเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันปกติ (มีผู้ใหญ่เป็นกาวใจหรือเปล่า?) ยังค่ะ ผู้ใหญ่คงมองว่าอันนี้เป็นเรื่องที่เราต้องเคลียร์กันเองผู้ใหญ่ก็คงจะทราบอยู่แล้วว่าเราโตและก็ทราบว่าอันไหนที่เราควรทำหรือไม่ควรทำ (ฝ่ายเรามีความพยายามที่จะเคลียร์กับโฟร์มั้ย?) ยังค่ะ ด้วยความรู้สึกที่ว่าหนูขออยู่เฉยๆ ก่อนดีกว่า ถามว่าเรื่องเกิดจากอะไรหนูยังไม่ขอพูดตอนนี้ดีกว่า''


         จากนั้นในงานเดียวกันผู้สื่อข่าวไปขอสัมภาษณ์ โฟร์ ศกลรัตน์ ถึงกรณีดังกล่าวเจ้าตัวถอนหายใจก่อนตอบว่า


         โฟร์ : ''จริงๆ มันก็แบบเหนื่อยๆ และมีเรื่องอีกหลายอย่างที่ต้องจัดการหรือต้องเคลียร์กันบ้าง (สาเหตุจริงเกิดจากอะไร?) ส่วนใหญ่ก็เรื่องงานแหล่ะ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ทุกวันนี้ยังทำงานร่วมกันเหมือนเดิม งานก็คืองานเราอยู่ในวงการนี้มานานรู้ว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ (มีปัญหากันนานหรือยัง?) คงไม่ได้เรียกว่าปัญหา มันคงเป็นเรื่องอะไรที่เข้าใจผิดเล็กๆ น้อยๆ เรื่องของความรู้สึก (ต้องเคลียร์กันมั้ย?) ยังไม่ต้องเคลียร์ เพราะไม่รู้จะเคลียร์อะไรด้วย ก็เขาไม่ได้ว่าเราตรงๆ เราก็ไม่ได้ว่าเขาตรงๆ มันไม่มีอะไรหรอก (มีแอบเหน็บกันลับหลังด้วย?) เราไม่ลับหลังซิ เราไม่ได้ลับหลังมันไม่มีอะไรอย่างที่บอกส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องงาน มันก็เหนื่อยและเครียด ช่วงนี้ก็ซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ทุกอย่างมันเลยอึดอัด''



         ''ทำไมไม่เปิดใจคุยกันเรายังไม่ได้อะไรขนาดนั้น เราไม่ได้ว่าเธอไม่ดีหรือเราไม่ดีมันแค่อึดอัดเล็กน้อย ไม่มีอะไร (มีผลกระทบกับงานหรือเปล่า) ไม่มีผลกระทบกับงานแน่นอนค่ะ อันนี้คอนเฟิร์ม (ในฐานะที่เราโตกว่าจะเข้าไปคุยกับน้องก่อนมั้ย?) ถ้าเกิดมันรุนแรงมากก็คงคุย แต่อันนี้ยังไม่ได้มีอะไรรุนแรงมาก (มดดูซีเรียสมาก?) ทุกคนก็ซีเรียสแหล่ะ แต่อย่างที่บอกเราโตกว่าก็คงไม่ได้ซีเรียสเยอะ เพราะเรารู้ว่าทุกอย่างมันคงเกิดจากอารมณ์หรือภาวะอะไรหลายๆ อย่าง ถ้าเงียบๆ ไปทุกอย่างอาจจะดีขึ้น (ต้องหาคนกลางช่วยเคลียร์หรือเปล่า?) พวกพี่ๆ สื่อนี่แหละเป็นคนกลาง แต่จริงๆ เรายังไม่ได้รู้สึกต้องเคลียร์อะไรเลย เพราะเราไม่ได้คุยกันต่อหน้า ทุกอย่างมันเกิดจากอินสตาแกรม ทวิตเตอร์ เราเลยรู้สึกว่า เฮ้ย...ใช่เราหรือเปล่าอันนี้ก็ยังไม่ได้คุย''


          ''ถามว่าถ้าไม่คุยกันกลัวปัญหาหาบานปลายมั้ย อย่างที่บอกว่ายังไม่แน่ใจว่าเป็นโฟร์หรือเปล่า แต่ว่าเราก็ทำงานกันแค่สองคนมันก็ไม่น่าจะมีใครที่นอกจากเรา (อนาคตจะมีผลกระทบต่อการเป็น"โฟร์-มด" มั้ย?) ไม่รู้เหมือนกันค่ะ (คนจับตามองว่า"โฟร์-มด"จะแยกวงอยู่เรื่อยๆ?)  ไม่แน่อาจจะถึงจุดอิ่มตัวก็ได้ ก็ไม่รู้ (แสดงว่ามีคิดเรื่องนี้?)จริงๆ เราก็อายุเยอะขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ คิดไว้ตลอดว่าเราจะได้ถึงอัลบั้มไหนคิดมาตลอดอยู่แล้ว แต่ถ้ามันมีเหตุการอะไรบางอย่างที่ทำให้ทุกอย่างต้องจบเร็วกว่าเดิมคงต้องเป็นไปตามนั้น (เราอยากจบ?) จริงๆ แล้วเราไม่อยากจบ เพราะว่าแฟนๆ ที่รักโฟร์-มดก็มีอยู่เยอะ แต่ถ้าวันนึงเราโตขึ้นและความคิดเห็นต่างๆ มันไม่ตรงกันแล้วมันก็ต้องหยุดค่ะ (ถึงจุดอิ่มตัวหรือยัง?) อายุขนาดนี้จริงๆ ก็เริ่มอิ่มตัวที่ผ่านมาเคยเข้าไปคุยกับค่ายว่าเราจะไปยังไงดี เล่นละครอย่างเดียวได้หรือเปล่า (ในการที่ยังเป็น"โฟร์-มด"จะทำงานด้วยกันได้มั้ย?) มันจำเป็นต้องทำ ตอนนี้กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 13 ต.ค.ทุกวันนี้ต้องเจอและซ้อมกันอยู่ค่ะ''

 

 

มด ชุติมณฑน์ :  ไม่ขอตอบอะไรทั้งสิ้น

 

 

มด ชุติมณฑน์ : แต่ยอมรับมีปัญหากันจริง

 

 

โฟร์ ศกลรัตน์ : เอาไว้อารมณ์ดีค่อยมาคุยกัน

 

 

โฟร์ ศกลรัตน์ : ตอนนี้เงียบๆ จะดีกว่า

 

 

14 ก.ย. 55 เวลา 13:57 3,715 3 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...